Lạc Khắc tòa thành, ngầm thành ba tầng.
Màu trắng tiết kiệm năng lượng đăng đem toàn bộ phòng thí nghiệm chiếu đắc giống như ban ngày bình thường thông minh, phòng thí nghiệm nội dụng cụ thiết bị mặc dù nhiều năm qua chưa từng sử dụng, lại nhân không khí tinh lọc cập tiêu độc hệ thống tồn tại, vẫn như cũ ngăn nắp tranh lượng đắc giống như tân mua bình thường. Chung quanh chỉnh tề tủ lạnh lý gửi đủ loại dược tề, tủ lạnh thượng không có thiếp gì nhãn, chỉ có đối nơi này thập phần quen thuộc nhân tài sẽ biết sở nhu dược tề hội gửi ở địa phương nào.
Tự động cảm ứng môn ở trước mặt từ từ mở ra, một người mặc thâm lam sắc quân trang nam nhân chầm chậm đi đến.
So quần áo nhan sắc càng sâu da chế quân giày hạt bụi nhỏ bất nhiễm, dẫm nát trắng noãn địa chuyên thượng, ở ngọn đèn chiếu xuống phản xạ nhu hòa sáng bóng.
Nam nhân dung mạo tuấn tú, bên hông màu đen dây lưng đem vốn là tu trường dáng người phụ trợ đắc càng cao ngất, bởi vì không có mang quân mạo, như mực bàn tóc đen tự nhiên mà mềm mại địa thùy ở nhĩ trắc, trên mặt biểu tình thập phần lãnh đạm, một đôi đen thùi trong suốt đôi mắt cũng bình tĩnh đắc không hề gợn sóng.
Nam nhân cúi đầu mắt nhìn trong lồng ngực đã muốn hoàn toàn hôn mê qua đi thiếu niên, hơi hơi nhíu một chút mi, đem thiếu niên nhẹ nhàng đặt ở bên cạnh tọa ỷ thượng, lúc này mới tự cố tự địa xoay người, nhanh chóng từ trong đó vài cái tủ lạnh lý xuất ra một ít dược phẩm, thấp giọng nói: "Hắc Long, mang cho này đó."
"Đúng, chủ nhân."
Tinh khiết màu đen cơ giáp lập tức theo chiếc nhẫn thượng không gian nữu lý đi ra, lóe lóe màu vàng mắt đồng, đem chủ nhân lấy ra nữa sở hữu dược phẩm toàn bộ bỏ vào cơ giáp bên trong tồn trữ không gian trung.
Nam nhân lúc này mới đi đến hôn mê thiếu niên trước mặt, hơi hơi loan hạ thắt lưng, vươn tay ra, nhẹ nhàng đẩy ra rồi che khuất thiếu niên mặt bộ tóc, lộ ra hắn trơn bóng cái trán cùng thanh tú mặt mày.
Thiếu niên lông mi rất dài, phát sao chút cuốn, trắng nõn làn da ở ngọn đèn chiếu xuống xấp xỉ trong suốt, dung mạo thoạt nhìn phi thường thanh tú nhã nhặn.
Nam nhân không khỏi giật mình một chút, "Đứa bé này, rất giống phải.."
Còn chưa tới đắc cập cẩn thận tự hỏi, Hắc Long đột nhiên mở miệng nói: "Chủ nhân, bệ hạ phát tin tức đến, mời ngươi mau chóng qua đi."
Nam nhân thẳng đứng dậy đạo: "Hảo."
Đem màu đen cơ giáp thu hồi không gian nữu lý, nam nhân nhìn kỹ mắt hôn mê trung Snow, nhẹ giọng ghé vào lỗ tai hắn nói: "Biết ngầm thành mở ra phương thức, ngươi phải là mạch nước ngầm tổ chức mỗ cái Omega đứa nhỏ đi? Ta đối với ngươi dùng thần kinh thuốc mê, sau khi tỉnh lại, ngươi hội cái gì cũng không nhớ rõ... Như vậy tốt nhất."
Nam nhân xoay người đi ra cửa đi, đem trung tâm phòng thí nghiệm môn dùng cao nhất quyền hạn khóa trái đứng lên, như vậy sẽ không có nhân năng từ bên ngoài tiến nhập, trừ phi thiếu niên này sau khi tỉnh lại chính mình giữ cửa mở ra... Vậy cũng là có thể có bảo hộ hắn tốt nhất phương thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)
Ciencia Ficciónsinh tử, ABO, cơ giáp, quân đội, 1x1