Theo Shiza trong tay tiếp nhận màu đỏ dược hạp thì, Lâm Viễn đột nhiên cảm thấy được này dược hạp đóng gói phi thường quen thuộc, giống như cùng cữu cữu cho hắn dược có điểm tương tự? Nghi hoặc dưới xuất ra cái kia cái hòm thuốc lý hồng hòm đối lập một phen, quả nhiên là cùng chủng dược vật.
Lăng Phong còn tại dược hạp bên trong bản thuyết minh thượng viết xuống một hàng tiểu tự ——
"Tiểu Viễn,Omega ở động dục kỳ thụ thai tỷ lệ hội phi thường cao, nếu ngươi không muốn đứa nhỏ, động dục kỳ qua đi trong vòng 3 ngày dùng loại này dược vật, có thể tránh cho mang thai. Ngươi hiện tại tuổi hoàn rất tiểu, cẩn thận suy nghĩ một chút tái làm quyết định đi."
Bởi vì rất nhiều Omega động dục kỳ tới đột nhiên, trước đó không thể đúng lúc làm tốt tránh thai thi thố, động dục kỳ bị hoàn toàn dấu hiệu hậu mang thai xác suất lại phi thường cao, nếu không tiến hành tránh thai, như vậy Omega nhóm không thể không sống một năm một cái đứa nhỏ, như vậy đi xuống thân thể khẳng định hội ăn không tiêu.
Đế quốc trung ương bệnh viện chuyên gia nhóm cố ý nghiên cứu chế tạo ra loại sự tình này hậu thuốc tránh thai, có thể ở động dục kỳ lúc sau sử dụng, ngăn cản Omega mang thai. Đế quốc rất nhiều Alpha trong nhà đều bị có loại này dược vật, vạn nhất chính mình Omega ở không thỏa đáng thời điểm động dục, hai người không muốn đứa nhỏ thời điểm hay dùng phương thức này đến phòng ngừa Omega mang thai.
Lâm Viễn nhìn kỹ xem sử dụng thuyết minh, theo hòm lý lấy ra một khỏa màu đỏ viên thuốc phóng tới miệng, liền nước ấm nuốt đi xuống.
Uống thuốc xong hậu, Lâm Viễn lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn về phía Shiza ——
Shiza trên mặt tuy rằng vẫn luôn mang theo mỉm cười, thậm chí chủ động đưa ra "Không cần đứa nhỏ" quyết định, khả Lâm Viễn lại có thể nhận thấy được, Shiza cảm xúc rõ ràng có chút hạ.
Lần đầu tiên động dục kỳ không cần đứa nhỏ Alpha ở đế quốc cực kỳ hiếm thấy, nhất là chú trọng huyết thống truyền thừa vương thất bộ tộc. Hoàng thất mỗi một cái vương tử cơ hồ đều đã ở lần đầu tiên dấu hiệu chính mình Omega thì dựng dục tử tự, sinh hạ đứa nhỏ mặc kệ là vương tử vẫn là công chúa, đều lấy đại vương tử / đại công chúa thân phận viết nhập hoàng gia gia phả, từ ngay lúc đó phụ vương tự mình mệnh danh, thậm chí còn có thể ở hoàng cung bãi lễ mừng yến hội...
Nhưng mà, Shiza lại chủ động đưa ra: lần đầu tiên không cần đứa nhỏ.
Làm cho hắn làm ra quyết định này, nhất định rất khó đi?
Nếu đổi lại là khác Omega, có lẽ đã sớm thanh thản ổn định địa trở thành Shiza vương tử phi, đãi ở trong vương cung cho hắn sanh con dưỡng cái.
Khả Lâm Viễn lại làm không được điểm này, hắn cho tới bây giờ không tiếp nhận quá Omega tương quan tri thức giáo dục, càng không có làm tốt phải đứa nhỏ chuẩn bị tâm lý, hắn không nghĩ bởi vì ngoài ý muốn mang thai mà quấy rầy hết thảy kế hoạch.
Loại sự tình này hậu tránh thai phương thức không thể nghi ngờ là tốt nhất. Chỉ cần sẽ không mang thai, cũng liền giải quyết hết thảy nan đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)
Ficção Científicasinh tử, ABO, cơ giáp, quân đội, 1x1