Mình xin được trả lời câu 1, 2, 5 và 6 ạ.
Câu 1: Mình có thể online vào giữa trưa, tối, chiều. Mỗi lần mình online khoảng hai, ba tiếng nếu không có việc đột xuất. Mỗi ngày mình đều online.
Câu 2: Lý do khiến mình trở thành một replier là vì mình muốn giúp đỡ mọi người. Mình thừa nhận mình không phải người khéo ăn khéo nói nhưng mình luôn muốn giúp một phần sức mình vào việc trả lời các bình luận, những ý kiến hay góp ý về team. Mình cũng muốn được là người hỗ trợ các bạn, giúp các bạn tập trung vào chuyên môn của bản thân trong khi mình giải quyết những tin nhắn mà mọi người gửi tới cho team. Với lại mình cũng muốn tập cho bản thân cách xử lý những tình huống khó xử nữa.
Câu 5: Nếu người muốn chia rẽ nội bộ team là các thành viên hoặc phó boss thì mình sẽ cùng thảo luận với boss, người quản lý chung của cả team, để tìm ra cách giải quyết cho vấn đề này. Nếu người đó là Boss của team thì mình sẽ nhắn tin trực tiếp để hỏi nguyên nhân, hướng tới cách giải quyết vấn đề này một cách êm đẹp nhất. Còn nếu boss không chịu hợp tác thì mình sẽ nhờ đến phó boss và những người có quyền hạn trong team.
Câu 6: Đầu tiên, mình sẽ cùng thảo luận vấn đề này với các thành viên trong team, cùng với đó là hỏi ý kiến của mọi người về cách giải quyết cho hợp tình hợp lý nhất.
Tiếp theo, mình sẽ chủ động nhắn tin với người đã xúc phạm team/các thành viên trong team. Hỏi bạn ấy về nguyên nhân của hành động này và đề nghị bạn ấy công khai xin lỗi nếu sự xúc phạm gây ảnh hưởng đến người khác. Nếu bạn ấy không chịu hợp tác thì tớ sẽ nhờ một người nào đó phốt bạn ấy. (Tớ không biết phốt)