Pag katapos ng klase ay agad akong lumabas at di nalang inantay si Kage
'Dami ko pang gagawin ehh'
Nag lalakad ako ngayon sa Madilim na bahagi ng Parking Lot nang may biglang humila sakin.
Tinignan ko kung sino ito.
Ngunit di ko maaninag ang mukha nya.
'Huhuhu hellpp me'
"Who are you?" Tanong ko dto.
Ngunit di siya sumagot nagulat ako dahil bigla nya akong niyakap.
'Luh baka takas mental ang isang to huhu'
"Ano ba! Bitawan moko! Sino kaba?!" Pag pupumiglas ko sa pag yakap nya ngunit mas lalo nya lang itong hinigpitan.
"Just a Minutes, I'm badly Miss you!" Sabi nya sakin habang nakayakap padin.
'Miss daw? Hoy gago! Di kta kilala!'
"Ahh baka nag kamali kalang po ng tao nilapitan" Naiilang na sabi ko habang dahan dahan siyang pinapaalis sa pag yakap.
"Plsss! I need you! I'm badly need you!" Husky na namang sabi nya.
'Pota! Baka magahasa ako dto!'
Tinapakan ko ang paa nya at agad naman siyang napa bitaw sa pag yakap kaya agad akong tumakbo.
"Baliw na ang lalaking yun! Baka lasing? O di kaya baliw?!" Inis na tanong ko sa sarili ko.
'Sa pangit kong toh! May mag kakamiss sakin? Asa ka selp!'
Agad akong pumunta sa Apartment ko nag paalam na din ako kay Shane na hindi ako papasok ngayon dahil masama talaga ang pakiramdam ko ngayon tas dumagdag pa ang baliw na lalaking yun.
Agad² akong natulog at di nalang inisip yun.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------"Haystt..mabuti nalang at sabado ngayon! At wala akong trabaho at pasok" Bulong ko sa sarili ko.
Naisipan kong gumala para makapag libot libot naman dto.
Agad akong nag bihis at nag mamadaling sumakay papuntang park.
"Waaaahh Ice Cream" parang batang sigaw ko at lumapit sa manong na nag titinda ng Ice Cream..
"Manong! Isa po! Cookies And Cream Flavor" Sabi ko kay manong.
"Ohh ayan iha! Grabe! Ampanget mo noh?" Abot nya sakin ng may kasamang panlalait
'Wow! Hiyang hiya naman ako sayo manong'
Inirapan ko lang ito at agad na umupo sa may upuan at tinitignan ang mga batang nag lalaro
"Grabe! Miss kona kapatid ko!" Wala sa sariling sabi ko.
Nawili ako sa panonood kaya di ko namalayan ang oras at malapit na pala gumabi.
'I need to go'
Nung papaalis na sana ako may nakita akong bata na nadapa at parang nahihirapan sa pag tayo kaya nilapitan koto at tinulungan.
Akmang mag sasalita sana ang bata nang bigla itong umiyak at lumapit naman ang nanay ng bata na masamang nakatingin sakin.
'Kulkugin ko kaya mata mo!'
"What happen to you baby?" Pag tatahan ng nanay sa anak nya at tumahan naman ang bata.
"Mommy nakakita ako ng Monster" sabi ng bata at tinuro ako
'Hanodaw? Ako monster? Kung kalbuhin kitang bata ka!'
"Ahh tinulungan ko lang po ang anak--" Di na niya ako pinatapos dahil biglang sumabot ang nanay ng bata
"Tsk..Get out of my sight! Sakit mo sa mata! Wag ka nang aasa pa na may mag mamahal sayo because of your ugly image!" Mahabang linataya niya.
At bigla nalang akong napayuko dahil tutulo na naman ang luha ko
'Alam kong pangit ako pero sana wag nyo na ipaalala'
Gusto ko yung sabihin ngunit mas pinili kong tumalikod!
Wala ako sa sariling tumawid sa kalsada..
Nang biglang may paparating na kotse at ang kasunod na nangyari ay...Nang may biglang paparating na kotse at ang kasunod na nangyari ay...
May biglang humatak sakin kaya nag pagulong gulong kami hangang sa mahinto kami sa may damuhan.
"Fuck! Fuck! Damn it" inis na Sigaw nung tumulong sakin
'Teka! Lalaki?'
"Hey Hazel?! Are you planning to end your life? Fuck! Don't do that again!" Nakatitig lang ako sa kanya kahit naka eye glass siya at naka mask tas naka hood.
'Balot ang katawa haha'
Tinangal niya mask niya at nakita ko ang mapupula niyang labi at matangos niyang ilong.
"Are you listening? Pano kung may nangyari sayo? How about me? Mababaliww ako! Fuck!" Inis na sabi niya at halata ang lungkot sa boses nya.
Nakatitig lang ako sa mapupula niyang labi habang nag sasalita
'I can't believe na may nag alala pala sakin except sa Family ko'
"You're not thinking Hazel! Pano na yung mga mahal mo sa buhay? Pano ako?
Kung mawawala ka pa--" di ko siya pinatapos dahil...Wala sa sariling hinalikan ko siya.
'Yout tempting red lips'
Naramdaman ko ang pag ngisi niya kaya agad akong nabalik sa Ulirat at bumitaw sa labi niya
'Dapak!! Hazel!! Ano bang pinagagawa mo! Kakahiya!
Ngayon ko lang nalaman ang posisyon namin.
Nasa ibabaw ako niya at siya naman naka hawak sa bewang ko.
"Pasensya kana Mister" Pag hingi ko ng paumanhin.
Akmang tatayo na sana ako nang bigla niya hinigpitan ang pag kayapos ng kanyang kamay sa bewang ko.
"You know my weakness huh" Nakangisi sabi niya at agad akong hinila kaya napahiga ako sa dibdib nya.
'Putek!! Langya! Tatayo nako! Mama help!
"Mister! Kailangan ko na pong umuwi at tsyaka bitawan mo nga ako!!" Inis na sabi ko dto at nag pupumiglas para lang makawala sa yakap nya..
"Hush dont move! Something Awakening" bulong niya sa tenga ko na nakakapag bigay ng buong kilabot sa katawa ko.
'Pota! Kailangan ko nang umalis huhu'
Agad akong humiga patagilid para makatakas sa kanya ngunit..bigla siyang gumulong kaya siya na naman ang nasa ibabaw ko
'Huhuhu help me plss'
"Ano ba Mister! Umalis ka na nga!" Inis na sabi ko sa kanya at tinululak siya ngunit agad niyang kinuha ang kamay ko at bumulong.
"Your lips are tempting me" husky nyang bulong sakin at hindi niya ko pinagsalita dahil bigla niya akong hinalikan.
'Mama!!! Yung pers kiss ko huhu'
Siniil nya ng halik ang ibabaw na bahagi ang labi ko nang mag sawa na siya ay siniil nya naman ng halik ang pang ibaba na bahagi ng labi ko.
Pinadiin niya ang katawan niya sa katawan ko.
Nanatiling naka tikom ang labi ko at nakamulat ang mata ko.
Alam kong nakapikit siya kahit naka eye glass siya.
Bigla ko siyang tinulak nang bigla niyang kagatin ang pang ibabang bahagi ng labi ko at ngisi ngisi.
Buti nalang at tumayo siya at dali dali akong tumayo at sinamaan siya ng tingin
"Hoi mister! Sumusobra kana ahh! Oo niligtas moko pero wala kang karapatan na halikan ako! Langya ka! Ninakaw mo pers kiss ko!!!" Inis na sigaw ko sa kanya at lumayo.
"Ako ba ang unang humalik?" Nakangising sagot nya.
"Kahit na! Bwesit na mapupulang labi" sabi ko at hininaan ang huling sabi ko
"I heard it haha" tawa ni Mr.Stranger
"Tse! Wag moko pag tripan dahil mabubog bog kitang lalaki ka! Di nga kita kilala ehh!! Inis na sigaw ko at dali daling tumakbo palayo bago pa man ako naka alis na kinaroroonan ko narinig ko siyang sumigaw.
" I'm freaking Jealous when you smile to other guy and your lips are tempting me and I want to own it! ONLY MINE!"
Itutuloy....
A/N: sino kaya yung si Mr.Stranger?
Ano kayang dahilan niya kung bakit niya nagustuhan si Hazel?
Tse! Bahala kayo mag isip dyan hahaha
Follow the Rbp mga bebs! Mwaaahhh
BINABASA MO ANG
That Nerd Is Mine (His Obsession)
RomancePrologue May isang babae na isang nerd lamang. Pangit Mataba Mahirap. Iyang ang isa sa mga katangian niya. Pag aaral lamang ang kaniyang inaatupag at hindi na niya pinapansin ang kanyang panlabas na anyo. Isang araw.. Mabubulabog ang kaniyang pamumu...