Tống Vũ Kỳ và Hoàng Húc Hi

167 20 0
                                    

 Tống Vũ Kỳ năm nay 21 tuổi, là cháu nội thứ 3 của nhà họ Tống và là con một của Tống Hoàng Vũ và Tống phu nhân. Từ nhỏ tính tình đã tinh ngịch, khôn kheó, rất thông minh và luôn tò mò với mọi thứ, đặc biệt là tính ghẹo người ko biết học ai mà ra. Nhờ chiếc miệng dẻo cùng với EQ cao mà ko biết đã lấy lòng được bao nhiêu người, từ đối tác làm ăn của bố đến bạn nhảy đầm của mẹ ngoài vũ trường. Vì mẹ vốn là cựu thí sinh hoa hậu Trung Quốc còn bố cũng khôi ngô tuấn tú nên Kỳ ta thừa hưởng được một nhan sắc vô cùng kẹo ngọt, đôi mắt tròn đen láy cùng mái tóc dài suôn mượt, làn da mịn màng trắng trẻo đến cái mỏ chum chím rất chi là xinh, mỗi lần cười lên là như bông hoa hướng dương nhỏ, mang năng lượng mặt trời đến với mọi người. Nếu chị Đỗ Quyên là tiểu thư nho nhã đài các tiểu Kỳ lại là cô tiểu thư nhỏ tinh nghịch, hay xách váy chạy đi khắp nơi hay chơi đuổi bắt với đám con trai trong nhà, nhiều lúc như đệ đệ nhỏ vậy. Tuy " con trai" như vậy nhưng Kỳ Kỳ có một niềm yêu thích đặc biệt với nghệ thuật, đăcj biệt là bộ môn múa và ca hát. Chỉ mới 5,6 tuổi Vũ Kỳ đã được mẹ tham gia vào các lớp học múa bale rồi múa dân gian, với bộ môn bale là bộ môn thiên phú nhất đối với cô, khiến cô tập luyện đến năm 18 tuổi cho đến khi ... cô gần như ko thể tập nó được nữa. Nhưng với chất giọng husky trầm ấm và đầy nội lực, Vũ Kỳ vẫn đỗ vào đại học nghệ thuật Bắc Kinh – nơi cô hằng mong muốn được theo học.

Trong khi đó hoàng phúc khi là con cả của hoàng tổng và hoàng phu nhân. Là Nam thẳng cung Bảo Bình, tính cách hài hước vui vẻ, cũng nghịch ngợm không kém gì Tống Vũ kỳ.Được thừa hưởng nét đẹp của bố là hot boy Hồng Kông Đức tiếng một thời và mẹ là Mỹ nữ Thái Lan đấy sắc sảo, nhan sắc của Hoàng Húc Hi Ko phải dạng vừa, mũi cao như Tây , đôi mắt to tròn hút hồn, gương mặt V line góc cạnh đầy nam tính, mỗi khi cười lên là bao nhiêu cô đổ gục.Đẹp trai là thế nhưng đừng nghĩ Húc Hi là nam Thần bởi vì cậu ta chính là nam thần kinh trong truyền thuyết, tay đẹp, người đẹp chân thì dài nhưng Hoàng Húc Hi toàn sử dụng nó làm trò con bò, còn có những suy nghĩ và việc làm kì lạ chả giống ai.29 tuổi rồi nhưng vì sống ở Hong Kông từ nhỏ nên tiếng phổ thông của Húc Hi ko đc tốt lắm, nhiều lúc nói giọng lơ lớ vừa buồn cười vừa đáng yêu. Còn về việc làm, hiện tại thì cũng chả ai biết cậu làm gì, vì cậu là người có nhiều sở thích, lúc thì làm ở công ty giúp bố, lúc lại đi trợ giảng giúp thầy giáo cũ, chỉ biết rằng cậu tốt nghiệp trường đại học gì đó rất có tiếng, học về ngành quản lí marketing.Tống gia và hoàng gia vốn dĩ có mối quan hệ thân thiết đã lâu nghe nói ông nội của Tống Vũ Kỳ và Hoàng Húc Hi từng cùng nhau kể vai sát cánh khi còn trong quân đội tham gia chiến tranh, Ko những thế ông nội Hoàng còn cứu ông nội Tống một mạng, mang ơn suốt đời, hứa xong này con đàn cháu đống sẽ giúp đỡ hết mình, cứ 10 năm lại gả sang 1 tiểu thư. 10 năm trước cô út của Tống Vũ Kỳ chính là người trúng thưởng đc gả sang lấy chú út của cô bây giờ, cuộc sống phú quý đc sủng lên tận trời. Năm nay đúng hẹn 10 năm, nhưng 10 năm qua nhà họ Tống đẻ ít cháu gái quá, đã thế lại còn có bạn trai hay lấy chồng hết rồi, tưởng rằng chị họ Đỗ Quyên sẽ cùng cô độc thân cùng cô chờ kết quả, ai dè lòi đâu ra ông bạn trai, đã thế lại còn là Giang thiếu, vậy là hết đường chạy rồi.

Chú Hi tuổi 29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ