Zera Valerie's POV
"Nice pose!" saad ng photographer ko habang sinusuri ang mga picture ko sa camera. "Great job Miss Zera!" muling sabi nito.
May pictorial kasi ako ngayon for endorsement.
"Thank you hehe!" saad ko at kinuha yung icecream na cheese flavor saka pumasok sa dressing room.
Naabutan ko sina Rosé at Cypher na nagbabatukan, kahit kaylan talaga!
"Di ba kayo nag sasawang mag batukan?" tanong ko sakanila habang may icecream sa bunganga ko at umupo sa tabi nilang dalawa.
"Hindi naman" nagkibit balikat si Rosé
"Yazzz!" sagot din ni Cypher
"What if ako bumatok sa inyo?" tanong ko ikina iling nila. "Charr lang!"
Cypher and Rosé are my best friend. Rosé is a crown princess but she doesn't want be and i don't know why kung bakit ayaw niya. Si Cypher naman sa pagkakaalam ko ay her baby died 2 year ago yun lang alam ko kay Cypher di kasi siya pala kwento about sa past niya.
"By the way can we go to your house? I miss Tita Eliza na eh." tanong ni Rosé sakin habang niyuyugyog ang balikat ko.
"Sure we can go there." sagot ko. Malapit din sila kayna Mom and Dad para ko na nga silang kapatid eh.
"Yey! Sasama ka Cypher?"
"Sure, sama ako."
----
We're here at our house. Dali-daling pumasok si Rosé at sinalubong si Mom.
Ako yung anak diba? Hahaha char.
"I miss you Tita!" masayang sabi ni Rosé
"Haynako ikaw talaga! Namiss din kita hija also you Cypher how are you naman?" tanong ni Mom kay Cypher.
"I'm fine naman po Tita hehe" sagot ni Cypher at niyakap din si Mom.
"Okay. Nag seselos nako." biro ko at tinawanan lang nila ako.
"Aww honey syempre na miss din kita0 noh!" lambing ni Mom sakin kaya naman ngumiti ako. "Halina't pumasok na kayo sa loob lalo na't may bisita tayo mamaya." masayang sabi ni Mom at pumasok na kami sa loob.
"Hi couzz!" bati ko kay Zarina at dali dali ko siyang niyakap.
"Acckk!! I miss you couzz omg! Hi Rosé! Hi Cypher!" aniya kayna Rosé at Cypher.
"Hello!" bati nilang dalawa.
"Myghadd! Zera dimo sinabi sakin na ang gwapo pala ng mapapangasawa mo!" halos panggigilan nako ni Zarina.
BINABASA MO ANG
QUIANTRELLE SERIES#1: Anticà Serenica
RomanceShe's Valerie. All she know that she's just a normal girl, she freely can do everything she want. She's pretty gorgeous and that all boys admires her. But then Zach came to her life. She doesn't have any idea while her heart keep fluttering when it'...