four

68 40 2
                                    

                            Zera Valerie's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

                            Zera Valerie's POV

Gosh! My head hurts! What happened yesterday?

Dahan naman akong bumangon. Argh! Ang sakit talaga!!! Hinilot-hilot ko ng dahan dahan ang ulo kasabay nun ang pag bukas ng pinto. Bat parang kinakabahan ako sa aura niya?

"G-good morning he-he" nauutal na sabi ko sakanya.

Inilapag niya naman yung tray na may bacons and hotdogs and i one piece cheese cake with hot chocolate sa ibabaw ng side table. How did he know all my favorites?

"Who said you can go to club without me?" he ask in a cold tone and sit beside me.

"You said that late ka ng makakauwi diba?" i answer.

"Yeah i did but you should be with me there" nawala naman yung pag kacold ng boses niya kaya naman tumango nalang ako. Sinubuan naman niya ako ng kanin with bacon.

"Why you're treating me like this?" wala sa sarili kong tanong.

He suddenly look at me directly in my eyes. "Because.. You're my wife"

"Okiee!" tanging sagot ko. Na patingin naman kaming dalawa ng tumunog yung phone ko.

"Ze! Come on hospital now." bungad ni Rosé sa kabilang linya.

"Why???" - me

"Nasa hospital si Cypher ngayon, nakauwi kana kasi kahapon pag katapos nun biglang nagkasunog dun sa tabi ng club then naiwan dun si Cypher tapos buti nalang dumating si Clark and he save Cypher. " explain niya.

My step-brother?

Na patingin naman ako kay Zach.

"Okay I'll be there." ani ko saka inend yung call.

Mabilis naman akong tumayo at naligo. Minutes past natapos rin ako i wear a simple black dress. I like color black.

Napatigil naman ako ng makita ko si Zach na nakasandal sa kotse niya. Wearing a black polo habang yung naka unbutton yung dalawang bitones also black jeans.

Why he's so fucking hot?! And we're same wearing black?! 0_0

As we reach the hospital nakita ko dun si Cholo na nag aabang. He lead us to Cypher's room. Nagulat naman ako ng makitang medyo maayos naman ang lagay niya pero diko parin maiwasan mag alala

"Omg! Okay ka lang ba???" nag aalalang tanong ko habang kinakapa ang muka niya ng dahan dahan.

"Y-yes I'm fine now." sagot niya

Napasilip naman ako sa isang maliit pa na kama na katabi ng kay Cypher.

"Calyx?" naniningkit na tanong ko.

QUIANTRELLE SERIES#1: Anticà Serenica Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon