eight

38 22 1
                                    

                            Zachary's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Zachary's POV


"Is my wife really okay?" wala sa sarili kong tanong kay Zayn. I don't know why they are here.

Almost half a day that she's sleeping. Why she didn't tell me that she's sick? Damn.

"Chill bro, she's gonna be okay. She's just have a fever okay?" sagot ni Zayn.

"Fuck!" ani ko. Damn that fever.

"I didn't know that she's your wife pala." natatawang sabi ni Lazerous.

Na patingin naman ako sa kanya. "What the fuck do you mean?"

"She hit me at the mall. I forgot when and i thought she's single." he chuckled.

Nandilim naman ang paningin ko sakanya. "She's my wife Laze. My wife. Did you get that?"

"Yeah i know. I'm just teasing you, but i like her." saad niya kaya naman napatayo ako. "Just kidding! HAHAHA!" dugtong niya.

"You guys stop it, you two look like an idiots." suway ni Zayn.

"You're right. She's really look like her." sabi ni Laze habang sinusuri si Valerie.

"Take off you eyes on my wife man." i warning.

Mabilis naman niyang inalis ang tingin kay Valerie.

"Being possessive is not good at your health man. Kala ko ba allergic ka sa mga babae and look at you now." manghang ani niya.

"Ibahin mo si Zach when it's come to Zera man." walang emosyon sabi ni Zayn kay Laze saka sumimsim ng kape.

"Zayn was right. She's my everything to me I know you know that Laze. So fuck off man!" natawa naman siya sa sinabi ko.

"Yeah! Tara na nga sa labas pakain naman diyan oh!" pag aayaya ni Laze saka tumayo. Ganun naman din si Zayn kaya tumayo narin ako.

Zera Valerie's POV


"Hey quick come here, i have something for you." ani ng isang lalake sa isang babae na abala habang ng babasa.

I'm i dreaming again??

Dali daling lumapit siyang sakanya at umupo sa tabi nito. "What is it???" excited na tanong niya.

Pasimpleng kinuha nung lalake yung isang parihabang box at pinatakod ito. Ikinabit naman niya ang kwintas na iyon sakanya.

"Do you like it??" tanong niya.

Abot tenga naman ang kanyang ngiti. "I love it! Para saan naman toh?"

"So you forgot that it's your birthday?"

QUIANTRELLE SERIES#1: Anticà Serenica Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon