ten

36 23 0
                                    

                            Zera Valerie's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

                            Zera Valerie's POV


Napadilat nalang ako nang marinig kong yung mga pag katok mula sa pinto. I saw Zach walk through the door at akmang bubuksan na niya iyon but sinenyasahan niya akong mag bihis muna. I forgot that I'm naked. I quickly stood up then tumakbo ako sa bathroom.

Narinig ko naman ang boses nina Zarina, Zayn at Rosè sa labas. Tutal nandito nanaman ako sa bathroom, edi maligo nalang ako. Minutes past ay lumabas narin ako habang nakasuot ng kulay itim na bathrobe. Naabutan ko naman na nag chichikahan sina Zarina at Rosè habang yung mag kambal naman ay sumisimsim ng kape sa balcony.

"Where's Cypher" tanong ko habang kumukuha ng maiisuot ko sa mini closet.

"They're taking breakfast in 3rd Floor, bilisan mo mag ayos dahil nag gugutom nadin ako." reklamo ni Zarina. Muli akong pumasok sa bathroom at duon nag ayos. Ng matapos ako ay agad din naman ako lumabas at inaya na sila.

Hinanhantay namin bumakas yung elevator at nang bumukas iyon ay pumasok kami ruon. Nang bumukas iyon ay na excite naman kaming tatlo dahil sa mga pag kain. Food is life e.

Kanya kanyang kuha kami ng plato at saka pag kain. Yung iba ay korean dish i don't know what is it but kumuha ako nun dahil masarap daw iyon sabi ni Zarina. Umupo kami sa kabilang side kung saan kumakain sina Cypher at Kuya Clark.

Puro kwentuhan lang kami habang kumakain. Minsan nga eh nag aasaran sina Zarina at si Cholo.

"After nito we're going in Myeongdong." anunsyo ni Zarina.

"Really? OMG! Guys bilisan niyo na naeexcite nanaman ako!" singit ni Rosè saka inalog alog yung balikat ni Cholo ako naman itong natawa sa mukha ni Cholo.

We used Kuya Clark's Sprinter Limousine papunta sa Myeongdong. Ako naman din ay naexcite because there's a lot of shops, restaurants, also you can do shopping here with your friends. Medyo mabilis naman kaming nakarating duon dahil wala naman masyadong traffic dito.

Tumigil naman kami sa tapat ng parang icecream stall.

"That's the rose ice cream right? Kyahh! I want to try it!" saad ni Rosè. Ang cute nung ice cream it's look yummy.

Lumingon naman ako kay Zach at ngumiti then i do the 'Can you buy me that one?' look. He just chuckled then lumapit sa medyo may edad na babae medyo lang naman pero maganda naman ito. Actually parang lahat ng matatandang babae dito sa korea parang mukang mga teenagers lang eh. Cool.

He buy a one Rose Icecream then he gave it to me. "Thank you hubby!" i sweetly said.

"Woah! Ang sarap geezz!!" halos sabay naming sabi nina Rosè at Cypher.

"Wait lang guys bili pa ako isa hihi!" muling bumili si Rosè ng isa pang Rose Icecream at nang makabalik siya ay nag patuloy na kami sa pag lilibot.

QUIANTRELLE SERIES#1: Anticà Serenica Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon