1-10

7.9K 243 49
                                    

Chương 1 trọng sinh

Ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng. Cố Thanh Mộc vỗ về đầu chậm rãi ngồi dậy, đại não từng đợt đau nhức, làm nàng có chút khó có thể thừa nhận. Xa lạ mà hoàn cảnh làm nàng lập tức trừng lớn mắt. Quen thuộc mà lam bạch tường giấy, cùng với trên tường kia bài quen thuộc mà kệ sách.

Nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình ở tham gia xong Diệp Vãn An mà hôn lễ sau, trên đường lái xe thất thần đụng phải một chiếc xe tải lớn, sau đó nàng liền hôn mê. Sao có thể sẽ nằm ở chỗ này. Huống hồ từ nãi nãi rời đi nhân thế sau, này căn hộ đã bị nàng cho thuê. Phòng ở lại lần nữa sửa chữa lại, như thế nào sẽ giữ lại trước kia bộ dáng.

Nàng này rốt cuộc là làm sao vậy đôi mắt đảo qua, nàng thấy trong gương chính mình. Dung mạo thanh tú, một đầu đen nhánh tóc ngắn. Trên người còn ăn mặc thực nghiệm cao trung giáo phục. Này rõ ràng chính là nàng cao trung bộ dáng.

Vội vàng mặc vào dép lê, đẩy ra cửa phòng, đã nghe tới rồi quen thuộc đồ ăn hương, trong phòng bếp quen thuộc bóng người.

“Nãi nãi.” Cố Thanh Mộc trừng mắt, nhìn người kia ảnh.

“Tiểu Mộc tỉnh nha. Nãi nãi xào xong cái này đồ ăn liền ăn cơm.” Nãi nãi thanh âm vẫn là trước sau như một từ ái.

Như vậy sẽ như vậy Cố Thanh Mộc phân không rõ chính mình có phải hay không đang nằm mơ. Dùng sức nhéo một chút cánh tay. Mãnh liệt đau đớn làm nàng rõ ràng mà nhận thức. Đây là hiện thực.

“Nãi nãi. Ta năm nay thượng kỷ trà cao nha.” Cố Thanh Mộc đôi mắt thất tiêu mà nhìn ngoài cửa sổ.

Cố nãi nãi bưng thơm ngào ngạt đồ ăn đặt ở trên bàn, già nua thô ráp tay nhẹ nhàng sờ sờ Cố Thanh Mộc đầu.

“Tiểu Mộc, ngươi mới vừa thượng cao một nha, ngươi nơi nào không thoải mái sao? Có liền phải nói cho nãi nãi. Có biết hay không.”

Cố Thanh Mộc ăn xong cơm sáng sau, liền ngồi ở án thư bắt đầu làm bài tập. Phiên phiên lịch ngày, hôm nay là mười tháng số 2. Nàng mới vừa khai giảng không lâu.

Nàng hiện tại đã tiếp nhận rồi chính mình trọng sinh sự thật này. Nhưng là tâm lại là như cũ không một khối to. Tựa hồ như thế nào cũng điền bất mãn.

Trọng sinh chẳng khác nào muốn tái ngộ thấy Diệp Vãn An. Diệp Vãn An. Nàng kiếp trước ái đau nữ nhân.

Cho dù kiếp trước nàng đối Diệp Vãn An lại như thế nào hảo. Không yêu chính là không yêu. Các nàng trước sau giới hạn trong bạn tốt. Nàng thế giới chỉ có Diệp Vãn An, mà Diệp Vãn An thế giới không phải nàng.

Cho nên cuối cùng Diệp Vãn An gả cho Lục Hạo Nam. Cái kia nàng thực yêu thực yêu nam nhân. Mà nàng còn chính mắt thấy bọn họ hôn lễ. Thật là châm chọc.

Mười tháng số 2. Sớm tại phía trước nghỉ hè. Diệp Vãn An liền cùng Lục Hạo Nam ở bên nhau đi. Chẳng qua nàng nói cho rất nhiều người. Chính là chỉ cần không nói cho nàng.

[BHTT] [QT] Nghiệt Ái - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ