Chương 21 bằng hữu
Buổi tối 10 giờ. Cố Thanh Mộc giống thường lui tới giống nhau ngồi ở án thư làm lựa chọn đề vấn đề nhỏ luyện tập. Liên tục làm sai hai lựa chọn đề sau. Cố Thanh Mộc trầm khuôn mặt. Thon dài trắng nõn ngón tay búng búng trán. Giờ phút này tâm tình của nàng thực loạn.
Tưởng tượng đến cái kia hơi hàm hôn. Cố Thanh Mộc đại não liền ở vào kịp thời trạng thái. Nàng nỗ lực khống chế chính mình không cần lực chú ý phân tán. Kết quả không như mong muốn. Cố Thanh Mộc nhận mệnh mà ném xuống bút. Màu đen đôi mắt nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh phát ngốc.
Rõ ràng nàng đều có thể chậm rãi buông Diệp Vãn An. Lại bởi vì cái kia hôn. Vẫn như cũ tim đập gia tốc. Cố Thanh Mộc có điểm khinh thường chính mình. Nội tâm bất đắc dĩ: Tại sao lại như vậy.
Đồng dạng thời gian. Ở một chỗ trang hoàng giản lược trong phòng. Ăn mặc màu trắng miên chất áo ngủ thiếu nữ nằm ở trên giường. Mảnh khảnh ngón tay phiên tiếng Anh ngữ pháp bách khoa toàn thư. Trong lòng ngực lại ôm một con đáng yêu Pikachu.
Diệp Vãn An thường thường mặt mày ôn nhu mà xoa xoa Pikachu nhung nhung đầu. Như là thông qua Pikachu xem một người khác. Diệp ba ba cùng Diệp mụ mụ gần nhất lại đi công tác. Cũng chỉ thừa Pikachu bồi nàng. Nếu nàng ở nói. Liền càng tốt.
Sáng sớm 6 giờ. Cố Thanh Mộc rời giường đánh răng ăn bữa sáng. Tối hôm qua nàng cùng Giang Khuynh Ca ước định 10 giờ ở trường học phụ cận kia gia tiệm lẩu gặp mặt. Rốt cuộc kia gia tiệm lẩu là chính tông xuyên vị cái lẩu. Hai người đều rất thích.
Cố Thanh Mộc xoát một bộ toán học bài thi. Nhìn nhìn trên bàn đồng hồ. Mau 9 giờ rưỡi. Nàng sửa sang lại sửa sang lại quần áo chuẩn bị ra cửa. Cố mụ mụ mấy ngày nay bị phái đến một khu nhà trọng điểm trung học đi học tập. Đại khái thứ ba trở về.
Bởi vì lập tức muốn ăn tết. Cố nãi nãi liền lưu tại quê quán chờ bọn họ trở về ăn tết. Cho nên trong nhà không ai cho nàng nấu cơm. Nàng chỉ có thể ở nhà ăn giải quyết hoặc là ở bên ngoài ăn.
Cố Thanh Mộc vừa đến tiệm lẩu cửa. Giang Khuynh Ca liền từ đối diện cái kia phố lại đây.
Nàng hôm nay ăn mặc thực hưu nhàn. Một kiện rộng thùng thình màu xám áo hoodie đáp một cái màu đen thẳng ống quần. Nhìn thực thoải mái lại thực triều.
Hai người đều thấy được lẫn nhau. Nhìn nhau cười. Cố Thanh Mộc trước đẩy cửa ra. Vẫn là một cái hai người bàn.
“Thanh Mộc. Hôm nay thời tiết thật sự thực hảo ai.” Giang Khuynh Ca chống trắng nõn cằm. Thanh triệt đôi mắt nhìn ngoài cửa sổ.
Cố Thanh Mộc đen bóng đôi mắt nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ. Xác thật. Vạn dặm sáng sủa. Xanh thẳm không trung hỗn loạn cam màu đỏ.
“Là nha. Thật sự thực hảo.” Cố Thanh Mộc ôn hòa mà cười cười. Tâm tư lại không ở nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghiệt Ái - Hướng Triều
RomanceTác phẩm: Nghiệt ái Tác giả: Hướng Triều Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1489 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4118 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1873 Văn chương tích phân: 53,341,970 Thể loại truyện: Nguyên s...