Chương 31 tự ngôn
Rửa sạch hảo mảnh nhỏ. Cố Thanh Mộc duỗi tay mở ra cửa phòng. Đem mảnh nhỏ ném vào thùng rác. Trừ bỏ màu đen đôi mắt phiếm hồng, mặt khác thoạt nhìn cùng ngày thường vô dị.
Nàng vặn ra vòi nước. Lạnh lẽo nước lạnh cọ rửa cặp kia khô cạn vết máu tay. Màu đỏ máu loãng chậm rãi lây dính trắng nõn bồn rửa tay. Cố Thanh Mộc mặt mày trầm tĩnh. Ngón tay thon dài chậm rãi chà rớt mu bàn tay thượng vết máu. Phảng phất đã không có cảm giác đau. Mà đôi tay kia cũng phảng phất không phải tay nàng.
“Cố Thanh Mộc.” Diệp Vãn An đứng ở toilet cửa. Lưu li sắc mắt đẹp đỏ một vòng. Tiêm bạch ngón tay bóp lòng bàn tay. Thanh âm mang theo đau đớn cùng khổ sở.
Trở về phòng sau. Nàng vẫn luôn không ngủ. Trằn trọc khó có thể ngủ say. Trong đầu tràn đầy Cố Thanh Mộc cặp kia không có cảm tình đôi mắt. Đến nỗi Lục Hạo Nam, nàng sớm đã không để bụng. Nhớ tới cùng hắn ở chung đoạn thời gian đó. Trong lòng mạc danh bài xích cùng phản cảm.
Chính là Lục Hạo Nam kia phiên lời nói lại cũng chọc đau nàng tâm. Nàng A Mộc. Đối nàng như vậy ôn nhu A Mộc. Cho dù chính mình vi phạm lúc trước vĩnh không xa rời nhau hứa hẹn. Nàng A Mộc vẫn là đãi nàng như từ trước.
Nàng A Mộc như vậy ấm áp tốt đẹp. Hẳn là bị một đoạn cảm tình sở đối xử tử tế. Mà không phải như vậy lần lượt bị nàng gây thương tích hại. Nàng cho rằng chỉ cần nàng có thể làm hồi đã từng Diệp Vãn An. Nàng cùng A Mộc còn sẽ có cơ hội. Chính là hiện tại. Nàng không xác định như vậy chính mình hay không xứng đôi A Mộc.
Từ nàng cùng Lục Hạo Nam bắt đầu kết giao kia một khắc khởi. Nàng cùng Cố Thanh Mộc chi gian cũng đã xong rồi. Các nàng rốt cuộc vô pháp trở lại quá khứ. Tựa như một trương thuần tịnh giấy trắng bị chấm thượng một giọt nùng mặc. Rốt cuộc vô pháp tẩy đi.
Cố Thanh Mộc phảng phất không nghe thấy. Vẫn như cũ không ngừng xoa tẩy kia nói vết máu. Thẳng đến kết huyết vảy bị hướng rớt. Đỏ tươi máu lại lần nữa lan tràn kia thuần tịnh hồ nước.
“Không cần như vậy. Ta giúp ngươi tẩy.” Diệp Vãn An tinh tế ấm áp tay nắm lấy nàng lạnh băng thủ đoạn. Mắt đẹp đỏ một mảnh. Tinh xảo khóe mắt mang theo nước mắt. Luôn luôn thanh nhu thanh âm mang theo khàn khàn.
Nàng thấp ôn nhu mặt mày. Thanh nhu mà lau mu bàn tay mặt trên vết máu. Tay nàng lạnh băng đến không có nửa điểm độ ấm. Dùng ấm áp khăn lông nhẹ nhàng lau trên tay nàng bọt nước. Diệp Vãn An thanh âm ôn nhu. Cặp kia đẹp đôi mắt mang theo hi vọng nói “A Mộc. Ta giúp ngươi thượng dược được không.”
Cố Thanh Mộc đôi mắt lỗ trống. Phóng không hết thảy. Dường như một khối không có cảm tình con rối.
Nàng tiểu tâm mà nắm nàng về phòng. Trong phòng tuy rằng đã rửa sạch quá mảnh nhỏ. Nhưng là trên mặt đất vẫn là so ngày thường rối loạn không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghiệt Ái - Hướng Triều
RomantizmTác phẩm: Nghiệt ái Tác giả: Hướng Triều Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1489 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4118 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1873 Văn chương tích phân: 53,341,970 Thể loại truyện: Nguyên s...