11-20

5.7K 207 83
                                    

Chương 11 lỗ trống

Chờ Cố Thanh Mộc lại một lần gõ khai Diệp Vãn An cửa phòng khi. Nàng chính chấp nhất một quyển sách đang xem. Tinh xảo mặt mày tràn đầy ôn nhu. Rất có năm tháng tĩnh hảo cảm giác.

Thẳng đến nghe được tiếng bước chân. Nàng mới phát hiện đứng ở trước giường Cố Thanh Mộc. Chẳng qua người nọ cũng không có xem nàng. Mà là mở ra cặp sách tìm sách giáo khoa.

Cố Thanh Mộc cầm thư. Dọn một cái ghế ngồi ở nàng trước giường. Một bên phiên một bên thanh âm lãnh đạm nói “Thân thể hảo điểm không có.”

Diệp Vãn An lưu li sắc mắt đẹp nhìn nàng một hồi. Cố Thanh Mộc vẫn là một ánh mắt đều không có cho nàng. Mím môi. Thanh âm mất mát nói “Hảo điểm. Bác sĩ nói ngày mai nên có thể bình thường đi học.”

Cố Thanh Mộc không nói nữa. Cầm bút bắt đầu cho nàng giảng toán học lần này hoa trọng điểm địa phương. Nàng giảng rõ ràng có trật tự. Vấn đề nhất châm kiến huyết không hàm hồ.

Hơn nữa Cố Thanh Mộc thanh âm là thuộc về cái loại này khàn khàn hình. Thanh âm nghe tới cực cụ từ tính. Nói không nên lời dễ nghe.

Diệp Vãn An ngơ ngẩn mà nhìn nàng sườn mặt thất thần. Sau đó Cố Thanh Mộc quay đầu lại liền thấy nàng hơi giật mình.

Cố Thanh Mộc ngó nàng liếc mắt một cái. Sau đó dùng bút gõ một chút cái bàn. Diệp Vãn An mới hoàn hồn.

Diệp Vãn An xấu hổ mà cúi đầu. Trắng nõn nhĩ tiêm chậm rãi đỏ. Chẳng qua Cố Thanh Mộc không lý nàng. Vẫn là tiếp tục giảng giải vừa mới cái kia đề mục.

Phụ đạo sau khi kết thúc. Cố Thanh Mộc liền bắt đầu thu thập cặp sách chuẩn bị về nhà.

Diệp Vãn An lưu li mắt đẹp nhìn nàng bóng dáng. Tựa hồ muốn nói cái gì. Nhưng lại không dám. Chỉ có thể nhìn theo nàng rời đi. Nàng đối nàng giống như lại lạnh nhạt. Thậm chí đều sẽ không lý nàng.

Buổi tối 11 giờ. Cố Thanh Mộc vẫn như cũ ở điên cuồng xoát đề. Nàng cũng không biết nàng làm sao vậy. Trong lòng không đến lợi hại. Thiếu một khối to. Tìm không thấy đồ vật đi bỏ thêm vào.

Cố Thanh Mộc buổi sáng đến phòng học thời điểm. Liền thấy cái bàn bên cạnh kia mạt màu xám thân ảnh.

Diệp Vãn An ăn mặc màu xám hưu nhàn áo hoodie, hưu nhàn hắc quần. Tóc dài trát thành một cái lưu loát đuôi ngựa. Lộ ra tinh xảo tú mỹ ngũ quan. Trắng nõn mảnh khảnh ngón tay chính phiên một quyển vật lý thư.

Cố Thanh Mộc nhìn thoáng qua đồng hồ. Mới 6 giờ rưỡi. Trong phòng học liền không sai biệt lắm liền năm sáu cá nhân bộ dáng. Không nghĩ tới nàng tới sớm như vậy.

Cố Thanh Mộc dẫn theo bánh bao ở chính mình trên chỗ ngồi ngồi xuống. Vì bớt việc. Nàng buổi sáng tương đối thích ăn một ít phương tiện dễ mua bữa sáng.

[BHTT] [QT] Nghiệt Ái - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ