Chapter 3

88 9 10
                                    

*Ice's POV*

Hi! Izierin Crienzy Efles H. Lee is my name, in short Ice. 1/2 snob, 1/4 silent and 1/4 maganda. Transferee sa XOXO Acad. Nandito ako sa seven-eleven, dahil yung magagaling kong mga roomates/kaibigan ay iniwan ako.

Naghahanap ako ng makakain dito sa 7-11. Hindi kasi nagluto si France eh?. TT^TT

Ayon!! Baozi! Akmang kukunin ko na yung last box ng baozi ng may kamay din na humawak. Shocks!! Ang kinis ng kamay niya. Nahiya naman ang kamay ko.

"Miss..." Double shocks ang manly ng boses. Tinignan ko si Kuyang makinis at manly ang boses. Ohlala!!! Ang cute ng cheeks niya.

"B-bakit??!" Nauutal kong tanong kay Kuyang makinis at manly ang boses. Wag na kayo magreklamo sa tawag ko sa kanya.

"Pwede pa tanggal ng kamay mo sa baozi ko!!" Sabi niya.

Wait! WHAT?!? Baozi niya? Grrrrrr! Eh ako ang unang nakakuha eh?!

"Ang kapal ng mukha mo! Ano ang nakauna!!" sabi ko at hinila yung box ng baozi.

"Anong ikaw?! ako kaya!!" sabi niya at hinila rin yung baozi.

"Hindi!! Ako!!"

"Anong ikaw??, ako!!"

"Hinde ako!!"

"ako nga ehh!"

"ako kaya!!" 

Pinagtitingin na kami ng tao dito sa seven-eleven. Lumapit naman yung cashier at tinanong kami.

"Ma'am...Sir..ano pong problema??!" sabi nung cashier at nagpapacute dito kay Kuyang makinis at manly ang boses.

"Iyang mukha mo yung problema ko!!" Pero siyempre  hinde ko sinabi.

"Diba, Miss ako ang unang humawak dito?!" sabi nitong si Kuya.

"Hindi!! ako diba Miss?!" sabi ko sa kanya at pinandilatan ng mata.

Nagpalipat-lipat yung tingin sa amin ng cashier.

"Miss, idedate kita basta sabihin mong sa akin to!!" sabi ni Kuya.

Ayy! Sige ibigay ko to sayo basta date tayo!! Hihihihihih! Jowk!!

"Hihihihi~ Ma'am si Sir po unang nakakuha diyan.." sabi niya at nagbeautiful eyes pa.

Ang landi mo!!!

Inis kong binigay sa kanya ang baozi. Tss!! Umalis ako ng inis doon sa 7-11. Banas! Di manlang ako nakakain.

=.=

*Jessica's POV*

Jessica Ara Kahn is my name. Fourth Year Highschool sa XOXO Acad. Kasalukuyang hinihintay namin yung doktor lumabas sa ER.

"Ano bang nanyare kay Xyla??!" tanong ni Suho. I forgot to tell you nandito pa din siya. 

"Nalaglag." malamig kong tugon sa kanya.

"Saan?!" tanong niya ulit.

"Natural sa hagdan alangang sa eroplano diba? Utak please.." Pilosopong sagot ni Kesey na ngayon ay gulo-gulo pa din ang buhok.

"Balik na ako school." sabi ko at tumango naman si Kesey.

Tss! siguradong survive yang si Xyla. Naniniwala kasi ako sa kasabihang matagal mamatay ang masamang damo.

XOXO AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon