Chapter 1 : Tổ Cú

5 0 0
                                    


Mọi chi tiết, đơn vị, tổ chức trong truyện đều là giả tưởng.

Chapter 1 : Tổ Cú.

Năm 2015, phiến quân nổi loan tại Nhật Bản đứng dậy chống lại chính quyền Liên Bang Châu Á với mục tiêu hình thành một chính quyền riêng biệt không bị kiểm soát bởi Liên Bang. Một cuộc chiến ngầm nổ ra tại mặt trận phía Bắc Nhật Bản để không làm ảnh hưởng đến người dân giữa chính quyền và quân nổi loạn.

Phòng chỉ huy phiến quân nổi loạn Nhật Bản, ngày 21/07/2015.

-Báo cáo! Đội Alpha tại mặt trận phía Bắc đề nghị được viện trợ thưa đại úy. – Tên lính người dính đầy máu me chạy vào phòng chỉ huy với một thái độ đầy gấp gáp.

-Cái gì? Chỉ mới 2 tiếng mà đã yêu cầu viện trợ sao? Các ngươi được đào tạo kiểu gì thế? – Lão già đại úy tức tối đập bàn.

-Xin lỗi đại úy...nhưng...

-Đừng nói với ta...lại là tên Cú phá đám nhé.

Tên lính chỉ biết cúi đầu im lặng thay cho lời đồng tình khó nói.

*Choang..*

-MẸ KIẾP! – Lão ta ném ly trà xuống đất, mặt tím lên đầy giận dữ. Trông lão chẳng khác gì một cỗ máy chiến đấu có thể giết người ngay lập tức vậy. Có vẻ tên lính cũng nhận ra điều đó nên lặng lẽ lui ra. Anh ta biết rằng chỉ cần nhiều lời một chữ nữa thôi cũng phải trả giá bằng mạng sống cho cơn giận dữ của gã đại úy bặm trợn kia.

......................

Mặt trận quân sự phía Bắc Nhật Bản. Phòng điều hành quân đội Liên Bang.

*Hộc...hộc...*

Mark chạy thật nhanh về phía phòng điều hành. Vẻ mặt anh lộ rõ niềm phần khích:

-Báo cáo đội trưởng! Chúng ta đang gặp khó khăn ở tiền tuyến, quân địch đang tập trung hết quân lực để phòng thủ. Tuy nhiên đúng theo dự đoán của ngài, cửa hậu đã được quân ta chiếm đóng một cách dễ dàng. Nếu tiếp tục theo kế hoạch thì hôm nay sẽ là ngày tàn của phiến quân nổi loạn. - Anh đưa tay lên trán báo cáo một cách nghiêm túc.

Một nụ cười nửa miệng hé dần trên gương mặt trẻ măng của gã được gọi là đội trưởng kia. Có vẻ như hắn ta không bất ngờ về kết quả này cho lắm.

-Thay đổi sang kế hoạch KA.- Nụ cười ẩn ý vẫn trên môi.

-Ơ... tại sao? Mọi thứ vẫn đang đúng như ý định ban đầu mà? Tại sao phải thay đổi kế hoạch? – Mark ngơ mặt ra không hiểu tên đội trưởng của mình đang nghĩ gì trong đầu.

-Anh quên tôi là ai sao ? – Hắn ta nheo mắt.

-Xin lỗi...tôi hiểu rồi...- Mark tuy mở miệng xin lỗi nhưng vẫn không hài lòng cho lắm. Anh miễn cưỡng rút bộ đàm ra liên lạc với phòng chỉ huy : « Toàn bộ lực lượng nghe lệnh. Lập tức thực hiện kế hoạch KA....Theo mật lệnh của...Cú... »

............................

Ngày 23/07/2015. Liên Bang Châu Á đập tan cuộc nổi dậy của quân nổi loạn. Dập tắt mọi ý định xấu xa chống lại chính quyền Liên Bang tại Nhật Bản. Tuy nhiên thương vong của quân Liên Bang còn nhiều gấp 10 lần quân địch, Còn lý do tại sao...thì chẳng một ai biết cả. Nó mãi mãi sẽ là bí mật quân sự không được tiết lộ. Thứ còn đọng lại trong lòng mọi người khi đó chỉ là một cái tên đáng nguyền rủa, để lại sự căm phẫn cho cả hai phe... Đó là : « Cú ».

Tiếng khóc của loài Cú.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ