KyungSoo kéo vali đi bộ trên con đường trong khu căn hộ cao cấp. Con đường thân quen dẫn về biệt thự nhà anh, con đường ngày nào anh cũng đi về, anh ngắm thật kĩ con đường này. Anh sẽ nhớ nó lắm đây, con đường này hôm nay không giống mọi ngày là anh đi ngược hướng dẫn về nhà. Phải là anh đang đi ra khỏi nhà, anh đã để lại hết thẻ tín dụng và chìa khóa xe ở lại. Anh đã quyết tâm và mất một tháng để thuyết phục Chen mama cho anh ra ngoài sống riêng để hiểu biết thêm về cuộc sống này. Đêm qua, Chen mama đã khóc sưng mắt, nằm bên cạnh dặn dò anh đủ mọi thứ. Từ hôm nay anh sẽ sống tự lập, sẽ rời xa vòng tay bảo bọc của pama XiuChen mà bươn trải với cuộc đời này. Dù mama đã nói là sẽ chu cấp mọi thứ cho anh, anh chỉ việc dọn tới kí túc xá ở thôi nhưng anh từ chối, ra ngoài sống mà lại nhận chu cấp của pama vậy thì tự lập cái gì. Anh đã chuẩn bị tốt mọi thứ cho mình rồi, anh sẽ sống trong nhà trọ nhỏ anh thuê tháng trước và làm thêm tại quán coffee của Baekhyun. Mọi chuyện thuận lợi như vậy rồi, anh nghĩ chắc chắn việc tự mình trải nghiệm cuộc sống này cũng không khó khăn lắm.
----------------
Bar XOXO
Nó ngồi trong khu Vip cùng với mấy người bạn, ánh mắt đảo xung quanh bỗng dừng lại trên 1 người. Người này đang ngồi trên ghế xoay lưng lại với quày bar và bartender, ánh mắt nhìn ra phía sàn nhảy. Nó bị thu hút bởi đôi mắt to tròn long lanh, đôi môi trái tim căng mọng quyến rũ thi thoảng cái lưỡi đỏ tươi còn vươn ra liếm trọn cặp môi anh đào đó. Nước da cậu bé đó trắng mịn không chút tì vết được nổi bật dưới mái tóc nhuộm đỏ và bộ đồ tây màu đen. Khi cậu bé đó cười như ánh ban mai tỏa sáng khắp mọi nơi. Ngay cả cái cách cậu ta cười nhếch môi cũng đẹp mê hồn nữa. Kai nhìn cậu bé kia không hề chớp mắt, mọi cử chỉ hành động của cậu ta đều được nó tóm gọn vào trong mắt. Có vẻ cậu ta không thích cái không khí ồn ào náo nhiệt nơi này thì phải, hết nhíu mày rồi lắc đầu, nhăn mặt. Vừa nhìn đã thấy con người này rất thánh thiện và trong sáng.
- Kai, cậu thích nhóc con đó hay sao mà nhìn ghê vậy, không ngờ cũng có người khiến cho đệ nhất playboy để tâm. - thằng bạn ngồi kế bên lên tiếng trêu chọc.
Playboy, đúng rồi nó là một playboy khét tiếng Kim Kai cơ mà. Trong đầu nó chợt nảy lên một ý định hay ho, nó nhếch môi cười thu tầm mắt về.
- Chúng ta cá cược đi. - nó nói với tất cả lũ bạn đang mải mê uống rượu và hôn hít mấy đứa con gái lẳng lơ dơ bẩn kia.
- Cá cược, cược cái gì. - tụi nó quay lại nhìn Kai thắc mắc.
- Nhìn cậu bé kia đi. - Kai chỉ tay về phía cậu bé ngồi ở quầy bar kia.
- WOW! WO HU! Thiên thần hay sao mà đẹp thế. - tụi bạn Kai la hét lên.
Kai cười nhạt, biết ngay chúng nó sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của cậu bé mà. Lũ dơ bẩn chúng mày mà cũng có quyền cảm thán thiên thần của tao sao. Dù không biết gì về cậu bé đó nhưng nó cũng biết cậu chắc chắn là một thiên thần, không chỉ ở vẻ bề ngoài thôi đâu. Lũ cóc gẻ này sao có thể đáng để nhận được một cái liếc mắt của cậu chứ. Bạn bè ư? Xin lỗi trên đời này nó chỉ có 1 người là bạn thân thôi, ngoài ra không ai xứng đáng hết. THực ra chúng nó cũng chỉ là lũ chó bám chân Kai thôi, nó thích thì chơi, không thích thì ném chúng đi xó nào đó.