Chap 35

12.4K 841 90
                                    

Sáng sớm, Jisoo lôi thảm ra giữa sân để tập thể dục, cũng lâu rồi cô chưa vận động cơ thể nên có chút cứng, đang xoạc ngang thì gặp Jennie từ trong nhà đi ra, cô đứng dậy lôi thảm lại gần cửa ra vào một chút rồi giả vờ tập tiếp như không thấy gì.

"Ủa Jennie, trùng hợp ghê, em cũng ra ngoài này sao?"

"Sáng sớm chị tập thể dục ngay trước cửa, ai đi mà không đụng trúng? Trùng hợp cái gì."

Jennie cố tình đi qua giẫm lên chân Jisoo rồi đi đến chỗ vườn hoa cầm bình tưới lên tưới cây. Jisoo bị đau rụt chân lại, dặn lòng không được nổi giận, Jennie chỉ vô tình thôi, vô tình thôi.

"Nè, hôm nay là chủ nhật mà em mặc đồ đẹp vậy, em đi đâu thế?"

Jennie không trả lời chỉ liếc nhìn Jisoo một cái, bỏ bình tưới xuống rồi đi qua gara, Jisoo bị quăng cho cục bơ liền thoăn thoắt chạy theo Jennie hỏi cho ra lẽ.

"Nè nè nè, đi đâu vậy hả?"

"Liên quan gì tới chị?"

Jennie lạnh lùng nói, định mở cửa xe ra thì bị tay bị Jisoo giữ lại.

"Em không nói chị không cho em đi."

"Muốn biết hả? Tôi có hẹn với Seung Gi đấy, mau bỏ ra."

"Không cho đi, ăn ở nhà vệ sinh hơn, mẹ cũng đang chuẩn bị đồ ăn sáng trong bếp kìa."

"Tôi nói với mẹ rồi, chị lôi thôi quá, làm trễ giờ tôi rồi kìa."

"Trễ thì trễ, khỏi đi luôn."

"A! Tôi để quên chìa khóa xe ở trên phòng rồi, chị lên lấy giúp tôi đi rồi tôi sẽ cho chị đi theo." - Jennie nhướn mày thỏa thuận.

"Để quên chìa khóa xe? Hehe đợi ở đây đi."

Jisoo hí hửng xách theo tấm thảm chạy vào nhà, Jennie nhìn theo nhếch mép cười, lấy trong túi áo ra một cái khóa xe, mở cửa xe ngồi vào trong rồi nhấn ga. Jisoo đang định đi lên phòng thì nghe tiếng động cơ liền ba chân bốn cẳng chạy ngược ra ngoài, ra tới cửa chỉ kịp thấy đuôi xe của Jennie đang khuất dần khỏi cửa.

"Yah Kim Jennie, đồ chơi xấu!"

Jisoo hậm hực dậm chân, leo lên xe rồi chạy theo xe của Jennie. Chạy được một lúc, thấy Jennie rẽ vào một quán cafe Jisoo cũng theo vào đó. Jennie ngồi ở bàn gần cửa sổ, Jisoo vào sau, xác định được chỗ ngồi của Jennie thì liền chạy lại ngồi bên cạnh nàng.

"Hi."

"Chị! Chị đến đây làm gì?!"

"Theo chơi, không được à?"

"Mau đi về, Seung Gi sắp tới rồi."

"Thì có sao, hôm trước gặp hắn cư xử có hơi lỗ mãng một chút, định là hôm nay gặp để nói lời xin lỗi, sẵn tiện tạo quan hệ tốt, có thêm bạn cũng tốt mà đúng không? Bàn này bốn ghế lận nên không thiếu đâu."

"Kim! Ji! Soo!"

"Gì vậy Kim Jennie?"

"Haiz..."

Jennie bất lực ôm đầu, tưởng là cắt đuôi được chị ta rồi, không ngờ lại mặt dày lái xe theo đến đây, từ khi nào lại khó trị như vậy?

Jensoo | Xước Gai Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ