Chap 40 - H

21.8K 901 61
                                    

Jisoo vào phòng tắm cởi quần áo ra, lấy vòi nước rửa vào nơi bị nước canh đổ trúng, cũng may là khi nãy canh không quá nóng a, nếu không đã bỏng rồi. Dòng nước mát lạnh dễ chịu dội rửa lên cơ thể, Jisoo nhắm mắt hưởng thụ. Có nên tắm luôn không ta? Mọi người còn đang đợi ở dưới...nhưng chắc không tốn thời gian lắm đâu.

Đang ngăm mình trong bồn tắm thư giãn, Jisoo nghe tiếng lạch cạch ở bên ngoài nhưng cũng không bận tâm nhiều, nghĩ chắc là Dalgom đang phá ở bên ngoài thôi. Khoảng mười phút sau Jisoo khoác áo choàng tắm đi ra ngoài, định cởi bỏ áo choàng ra để mặc quần áo vào thì giật mình khi thấy Jennie đang ngồi trước bàn trang điểm của mình. Nhìn vào gương, Jennie cũng đang nhìn cô.

"Sao em lại ở đây? Buổi trưa mà mặc đồ kỳ vậy?"

Jisoo liếc mắt sang chỗ khác để không nhìn Jennie. Chết tiệt, sao em ấy lại mặc váy ngủ mỏng dính đó vào giờ này chứ. Một giọt mồ hôi trên trán chạy dọc xuống xương hàm, Jisoo đi lấy điều khiển chỉnh điều hòa thấp xuống một chút.

"Buổi trưa nên nóng nực nên mặc vậy cho mát."

Jennie trả lời thản nhiên, xoay người lại đối diện nhìn thẳng vào gương mặt đang căng thẳng của Jisoo. Mắt Jisoo lại phản chủ đảo qua dán lên cơ thể của Jennie, đúng là nhà thiết kế rất có mắt nhìn a, váy ngủ gì mà mặc như không mặc, có thể nhìn thấy cả cơ thể bên trong.

"Chị đang nóng sao?"

"Ừm...à không, bình thường. Em ra ngoài cho chị thay đồ một lát, ba mẹ với Doris đang đợi ở dưới. Em...cũng đi thay đồ luôn đi."

"Không cần, tôi đã nói với ba mẹ là ở JSK đang có việc gấp nên cần chị xử lý trên máy tính rồi, không ai đợi nữa đâu."

"JSK có xảy ra chuyện gì đâu chứ, sao em lại nói vậy, em có âm mưu gì sao? Còn Doris thì sao?"

"Không biết, mặc kệ chị ta đi."

Jennie đứng dậy từng bước đi đến chỗ Jisoo, một tiếng Doris, hai tiếng Doris, định trêu đùa với chị một chút rồi thôi nhưng bây giờ tôi bực mình rồi đấy.

"Nè nè em đứng đó, chị cần phải thay đồ, Doris đang đợi ở dưới. Đợi cậu ấy về rồi em muốn làm gì chị cũng chiều."

"Không thích, thích làm bây giờ được không?"

"Không...Á!!"

Jisoo chưa nói dứt câu đã bị Jennie đẩy ngã xuống giường, nhịp tim chưa trở lại bình thường sau cú tiếp nệm thì đã cảm nhận được một cỗ mềm mại dán lên người, dù cách một lớp áo choàng nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được da thịt của mình đang nóng lên bởi sự động chạm của Jennie.

Jennie ngồi lên bụng Jisoo, hai chân dang rộng ra, chiếc quần lót nhỏ xíu đập thẳng vào mắt cô, lồng ngực Jisoo lại phập phồng.

"Tôi không thích nghe chị nhắc đến tên Doris, còn nhắc nữa tôi cắn nát môi chị đấy."

"Nhưng mà Do...à không, cậu ấy đang đợi ở dưới nhà, như...như vậy kỳ lắm, hay là chị đưa cậu ấy về nhà trước rồi tính sau được không?"

Jennie không nói gì mà chồm người về phía trước, không biết vô tình hay cố ý mà đưa hai khỏa trắng tròn mềm lại sát mặt Jisoo, cô gần như nín thở không dám động đậy.

Jensoo | Xước Gai Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ