Chap 18

12.5K 790 38
                                    

"Nè...cậu nói gì đi chứ?"

Chaeyoung thấy Lisa im lặng thì có vẻ khó chịu, Chaeyoung đồng ý gặp cô chủ yếu là muốn xin lỗi chuyện lúc ở sân thượng nhưng mà nàng ngại mở miệng trước. Đang đợi Lisa nói trước để nàng bắt vào xin lỗi nhưng nãy giờ cô không chịu nói gì hết.

"Ừm Chaeyoung à...cho mình xin lỗi vì đã nặng lời với cậu. Mình biết là không nên nói ép cậu như vậy nhưng mà mình chỉ muốn tốt cho cậu thôi. Cậu xem, lời nói của mình cũng có phần nào ảnh hưởng đến cậu, bằng chứng là hai con điểm 100 ngày hôm nay."

Lisa nói rồi nở nụ cười ấm áp khiến tim Chaeyoung giật thót. Bây giờ là sao đây? Tại sao lại thành ra là Lisa xin lỗi nàng? Nàng phải nói gì đây?

"Mình...mình..."

"Cậu làm sao?"

"Lisa à...thật ra...người phải xin lỗi là mình mới đúng. Mình không nên cảm thấy tủi hổ mà phản bác lại lời khuyên của cậu, cho mình xin lỗi nhé..."

Lisa hơi ngỡ ngàng khi nghe Chaeyoung nói lời xin lỗi mình. Cô mỉm cười xoa đầu Chaeyoung một cái khiến nàng đỏ mặt.

"Không có gì, cậu như vậy rất ngoan."

"Khụ khụ...Lisa à, chúng ta về thôi..."

"Khoan đã!"

Chaeyoung chuẩn bị đứng lên thì Lisa nắm tay nàng kéo xuống, Chaeyoung bị kéo bất ngờ mất thăng bằng ngã nhào xuống người Lisa. Nàng hơi sợ nhắm mắt thét khẽ một cái, không cảm thấy đau nhức ở đâu mới hé mắt ra.

Chaeyoung phát hiện mình đang ngồi trong lòng của Lisa thì hơi ngượng, nhích người ngồi xuống bên cạnh lí nhí nói.

"Cảm ơn cậu."

"Không có gì."

"...mà cậu còn chuyện gì muốn nói với mình sao?"

"Chaeyoung, mình vẫn còn thích cậu."

"V-Vậy sao..."

"Cậu không cần trả lời mình bây giờ đâu, mình nói như vậy chỉ để khẳng định tình cảm của mình với cậu thôi. Khi nào cậu cảm thấy sẵn sàng thì hãy nói cho mình biết câu trả lời của cậu."

Lời nói của Lisa chân thành pha chút chờ đợi làm Chaeyoung bối rối, nàng thật sự vẫn chưa xác định được tình cảm của mình với Lisa là gì, như vậy có nhanh quá không?

"Xin lỗi Lisa."

"Không sao mà! Thôi, chúng ta về."

Lisa đứng lên nắm hai tay Chaeyoung kéo dậy, khom người xuống lấy chiếc giày kia mang vào chân nàng. Hành động này của Lisa khiến Chaeyoung vừa cảm động vừa thấy có lỗi, một cảm giác cay cay xộc lên sống mũi.

Lisa đứng dậy mỉm cười với Chaeyoung rồi nắm tay nàng đi về phía mô tô. Lisa chở Chaeyoung về biệt thự Park gia rồi cũng lái xe về nhà.

.

Jisoo đang tắm thì nghe có tiếng chuông cửa, nghĩ là chắc Jennie đã về nên cô mới khoác vội chiếc khăn tắm lên người đi ra mở cửa. Nhưng khi vừa mở cửa ra nhìn thấy người trước mặt khiến Jisoo hơi bất động.

Jensoo | Xước Gai Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ