Buổi chiều vừa về tới nhà, Jisoo thấy Jennie đang loay hoay tìm kiếm gì đó trong tủ giày. Quan sát từ trên xuống dưới người Jennie, nàng đang mặc một bộ đồ rất khỏe khoắn. Một chiếc áo thể thao croptop màu hồng và một chân váy cùng màu, bên trong mặc quần bảo hộ, tóc cột cao, hai cổ tay đeo băng chặn mồ hôi.
"Em đang làm gì vậy?"
"A Jisoo, em đang tìm đôi giày thể thao, tìm nãy giờ mà không thấy đâu hết."
"Em đi chơi thể thao sao?"
"Đúng vậy, một người bạn của em từ nước ngoài mới về. Lâu rồi không gặp nên hẹn em ra đánh tennis sẵn ôn lại chuyện cũ."
"Ừm. Giày thể thao em không thường xuyên mang nên chị đem cất rồi, để chị đi lấy."
Jisoo đi vào phòng chứa đồ lấy ra một đôi giày thể thao đưa cho Jennie, nàng vui vẻ nhận lấy rồi xỏ vào chân. Xong xuôi, nàng đứng lên quải bao vợt lớn lên vai, trông rất ngầu nha.
"Jisoo, mau thay đồ đi, em chở chị đi cùng."
"Cũng được."
Jisoo thay một bộ đồ thể thao thoải mái nhưng không phải là đồ đánh tennis như Jennie vì cô không có chơi môn này. Jennie chở Jisoo đến một sân tennis cách nhà vài cây số.
Đến nơi, Jennie dắt Jisoo vào trong, ở đây vừa rộng lớn vừa thoáng mát, không gian cũng khá yên tĩnh nữa. Cả hai đi lại một hàng ghế ngồi xuống chuẩn bị, đúng lúc có một người đi lại vỗ vai Jennie.
"Jennie, đã lâu không gặp."
Jisoo quan sát người trước mặt, vẫn là bộ dáng cao gầy đó, vẫn là gương mặt luôn giữ nụ cười đó, cùng với mái tóc màu xám tro đặc trưng, cô ta không phải là cô gái mặc vest lúc sáng cô gặp ở trường sao? Thì ra là có quen biết Jennie.
"Chào em, đã lâu không gặp, vẫn cao như xưa ha."
Jennie tươi cười nhìn Lisa. Jisoo thấy nụ cười của Jennie không gượng gạo không xã giao, chắc đây là bạn rất thân của nàng, cô cũng lịch sự chào lại một cái.
"Chào."
"Jisoo, đây là Lisa, em ấy là đàn em khóa dưới của em. Nhưng hai năm trước em ấy đã trở về Thái để tiếp quản sự nghiệp của gia đình, bây giờ mới trở về Hàn Quốc. Còn đây là Jisoo, hiện đang sống chung với chị."
"Lalisa Manoban, em là người Thái. Không ngờ chị lại là người quen của chị Jennie, chị tên là Jisoo phải không?"
Lisa đưa tay ra trước mặt Jisoo, cô cũng nắm tay lại giới thiệu bản thân.
"Kim Jisoo."
Lisa chờ đợi câu nói tiếp theo của Jisoo nhưng không nghe thấy gì nữa hết. Bà chị này vẫn ít nói như lần đầu gặp mặt.
"Hai người đã gặp nhau rồi à?" - Jennie thắc mắc hỏi.
"Lúc sáng em có đến trường của Chaeyoung, vô tình gặp chị Jisoo và Park Chaeyoung."
"Hay vậy? Em đã gặp lại Chaeyoung? Sao nào, bây giờ em ấy rất đẹp phải không?" - Jennie khoanh tay nhướn mày hỏi.
"Ừm, rất đẹp, xém một chút nữa là em nhận không ra cậu ấy rồi, còn nhuộm tóc màu vàng nữa chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Xước Gai Hoa Hồng
FanfictionHoa hồng đỏ và hoa lan trắng, mặc kệ đối lập ra sao, chỉ có hai ta biết, không một ai thích hợp hơn hai ta cả. Là con một, nữ Kim chủ tương lai của Kim gia, nhưng trên còn có một chị gái nuôi. focus on Jensoo