hellooo comrades!!! We meet again! hahahahah...
Yey! new story na naman!! wohooo!! Sana magustuhan niyo to!
Dedicate to sa kanya
Kasi accidentally kong nabasa ang diary niya sa ilalim ng desk ko ( magklassmate kami eh =) ) at natuwa ako sa diary niya kaya naisipan kong gawan siya ng story meron lang akong binago pero nan dun parin yung plot ng sinulat niya sa dairy niya. Sinabihan ko na siya about dito at sabi niya okay lang daw kaya... NO NEED TO ARREST ME.. de jowk lang... =) well napahaba ata ito kaya enjoy!!
Pinky -------->
Sorry walang prologue di ba nga sabi ko di ako marunong nun... =____= ang kulet hahahhahaha!! XP
ENJOY!!!
__________________________________________________
DEAR DIARY 1
" True love isn't finding the perfect person. True love is loving the imperfect person, perfectly"
Tsk! Ano ba naman yang quote na yan?! puro LOVE.. tss madaming nababaliw dyan, maraming nasasaktan. Buti pa tong kinakain ko, di ka na nga mababaliw , mabubusog ka pa! Pero pag nasobrahan .......
masakit pa din, pero kahit na! *nom* *nom* *nom* gusto niyo?? Mr. chips yan!
kung ayaw wag, akin nalang *nom* *nom*
ayyy hala!! kayo pala yan readers.. heehheeh sorry..
Hellloooooooo!!! * wave*
so ano sunod niyan??
( mag pakilala ka na, shunga lang?)
ayy oo nga, sorry naman =___________=
HEllo My name is Pinky Salvastore. 13 years old at 1st year highschool na ako!!! yeppeeeyyyy!! di ko na abutan ang k-12! Okay. I'm Pure filipina okay.. >3<.
One word that describes me..... MATABA. yep as in (sugar!!) as in.. M-A-T-A-B-A. Eh sa ang hirap kayang magpapayat at ang hirap kayang tanggihan ang mga pagkain. Sabi nila maganda daw ako...
PAG PAYAT!!!
blah blah blah.. sanay na ako dyan. Ang iba nga dinadaan ko na lang sa jowk. I'm a singer sa school namin. Nagaaral naman ako sa Echos International school. Oh ang bonga ng pangalan ng school namin noh?! hahahahahahaahah....
Tama na nga description.... Bili muna ako ng PAGKAIN wahahahahahaha...
lalalalaalalalala~~
" Ineng!! "
ha? may tumatawag ba? hmmm baka ibang tao... patuloy lang ako sa paglalakad sa mall
" Ineeennnggggg!!"
Lumingon naman ako. ha? bakit wala? niloloko ata ako ah. Pero assuming ko ata. hmm bahala na nga...
Pagharap ko..
" Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhnakngpusasakanto!!!" napatalon ako ng mataas. Woah di pa ako nakatalon ng ganun kataas ah. hmmm kailangan lang pala ako gulatin hmmm interesting. Pero takte naman nitong matandang to, manggugulat lang ang peg?! tss eh kung atakihin ako ng heart atak?! anong gagawin niya?! Hala matanda pala to! MANNERS PINKY MANNERS!
" Ineng kanina pa kita tawag ng tawag.." tawag ng tawag?
uhmmmm so ako pala talaga ang tinatawag.. hmmmm
BINABASA MO ANG
Pinky's Dairy [HIATUS]
RomanceDEAR EPAL NA DIARY, Sabi daw ng matanda, pag may isusulat daw ako dito sa diary na to maging happily ever after daw ang buhay ko, pero dapat daw lahat ng pahina eh masusulatan ko. Sa pinakahuling pahina matatagpuan ko daw ang prince charming ko...