PINKY'S POV
Yessss!!!! monday na!!! hahahahahaa. Di na ako makapaghintay makita mga klassmate ko yepeeeyyyy!!.
Dali- dali akong bumangon at pumunta sa..
Ref...
Eh sa gusto kong kumain ng chocolate eh! Me favorite tobleron! nyahahaahaha.
Nagayos na ako, syempre meron akong to- do list. Lahat ng kailangan ko nandito sa list na to. Makakalimutin kasi akong tao kaya kailangan ko nito. Okay umpisahan ko na.
Lipstick- CHECK! ( a/n: arte -______-)
Ganyan talaga yan. High school na kaya ako, kaya pwede na!
Mga pagkain- CHECK! (a/n: pagkain? hoy! magdiet ka na inday!)
Mga notebook- CHECK!
Mga libro- CHECK!
Ballpen- CHECKLABU!
Papel- CHECK!
Make- up- PAK NA PAK CHECK! (a/n: shocks may make- up?)
DIARY- CHECK NA CHECK HANGGANG LUNGS!
Okay! I'm ready!!!! dali dali akong bumaba at dumiretso sa MESA.
" Oh nak! goodmorning! oh kain na! Wait! Wag ka na palang kumain, magdiet ka nga!" O.A. naman ni mader! Magda- diet ako kung kailan gusto ko hahahah! Pero ngayon, kailangan ko ng powers!
" Ma! Wag ka nga! Tao ako kailangan kong kumain."
" tsk. Tao pala anak ko kala ko baboy."
" Aho mo?! (Ano ma?!)." sabi ko habang ningunguya yung pagkain sa bibig ko. Di ko kasi narinig yung last niyang sinabi, parang nagmu- murmur kasi siya. -_- .
" WALA. Tama na nga yang kain mo late ka na. Sige. Chupi!."
Ang bastos naman ng mader ko. -_- Tatlong kutsara lang nga yung kinain ko, pinapalayas na ako! tsk. Di pa satisfied ang malaki kong tyan.
" ANONG SABI MO TUMMY? KULANG PA YUNG PAGKAIN? SIGE DADAGDAGAN KO PA." Pinaparinig ko talaga kay mader yun, with matching hawak sa tummy ko pa yan ha para umepek! hahahah!
Kakagatin ko na sana yung isang pirasong, malaking, juicey, masarap,malutong, mabango.. haayyy *Q*. Ayy nawala ako, okay san na ba ako banda. Ah. Yung kakagatin, so kakagatin ko na sana yung Chicken, ng biglang tinabing ni mader ang kamay ko. Kaya..
" WAAAHHHHH!! CHICKENNNNNNNNNNN!!!!!." tumakbo ako papunta sa kawawang chicken na nakahandusay sa sahig. Pinagpag ko yung dumi kay chicken, tapos nilagay ko yung tenga ko sa katawan niya para malaman kung buhay pa siya.
" Chicken? Buhay ka pa ba? Chicken?! CHICKKKKEEEEEEEENNNNN!!!!!." wala akong narinig na kabog ng puso niya. Patay na si chicken!!! huhuhuhuh! TT^TT Kawawa naman siya! ni di ko pa kinagatan, iniwan na niya agad ako. Waahhhh! HUHUHUHU!
" HOY IKAW BATANG MATABA!! ANG O.A. MO!! SYEMPRE PATAY NA YAN!! TRIPLE DEAD NA NGA YAN EH!" Sigaw ni mader. -__-
Tumayo ako habang kawak sa magkabilang kamay ko si chicken. Marahan ko siyang nilapag sa plato. Kinuha ko yung ketchup at sinulatan ng...
R.I.P.
Name: Chicken
BINABASA MO ANG
Pinky's Dairy [HIATUS]
Любовные романыDEAR EPAL NA DIARY, Sabi daw ng matanda, pag may isusulat daw ako dito sa diary na to maging happily ever after daw ang buhay ko, pero dapat daw lahat ng pahina eh masusulatan ko. Sa pinakahuling pahina matatagpuan ko daw ang prince charming ko...