Dear Diary 3

61 2 0
                                    

Dear Diary,

           Oh GEEZZ! Kileg ang pwet ko! Alam mo ba diary, nakakita ako ng isang gwapong anghel na nahulog sa lupa. Grabe! ANG GWAPO *O* Pero makaturn off kasi ang sungit niya eh, ang arte pa. hmp! Kahit na gwapo siya... Hinding hindi siya masasama sa list ko ng mga future husbands ko. Oo may list ako nun, ano palag ka diary?!

                                                                                                 Sincerely,

                                                                                                    Pinky

+++++++++

Kanina pa ako nakatunganga dito sa kisame ah... di kasi ako maka- get- over sa mukha niya. Infairness kahit masungit at maarte siya, ang gwapo niya ha. Yiiiiii~~. TEKA! ANONG PINAGSASABI KO?! DI SIYA GWAPO!!

" DI SIYA GWAPO!!!.." Sabay tabon ng unan sa mukha ko. Di naman talaga siya gwapo eh. HINDING- HINDI SIYA MAGIGING GWAPO! PERIOD! Pero GWAPO talaga siya. ^_^

Arrggggg!!! Nakakainis kasi eh, ganito kasi yun.

< FLASHBACK >

" HOY!!."

Napatigil naman ako sa paglalakad. Tapos unti- unti siyang nilingon.

" Ako ba?." sabay turo sa sarili ko. Tiningnan ko yung magkabila kong gilid baka nag- aasume lang ako na ako ang tinatawag, pahiya pa lang ako lagot na!

" Oo ikaw nga!!.Tanga neto!"

" Tsk! Aba malay ko ba ako yung tinatawag mo!! Di kasi HOY ang pangalan ko!! Excuse me lang ho!... Di ako TANGA! Kung maka- tanga naman parang magkilala tayo ah! FC LANG ANG PEG?!." Aba! Kung sinigawan niya ako, sisigawan ko rin siya. Sino ba siya?! Kung makasigaw parang ang layo- layo ko ah.

" Tsk! Ikaw ba bumato nito?." Wow! Naging mahinahon na siya ah. Infairness!

Tiningnan ko naman yung bato sa kamay niya. AYPUSANGGALA! YAn yung batong sinipa ko! O_____O!! *gulp!*

" A- ah A- aba'y m- malay ko ba! Di naman ako nagtapon niyan." tapos tinalikuran ko na siya. Patay!

" Ba't ka pumunta dito?."

" Have you ever heard of 'Curiousity Kills'?. ABA! Sinong hindi mapalapit sa sigaw mong kalakas- lakas?!"

" tsk!."

" Sooo uhmmmm.. BABUSH!." Tatakbo na sana ako ng bigla niya akong hinawakan sa braso. Patay ano kaya kailangan niya?!

" Uhmmm ano? Ma- may kailangan ka ba? *gulp* "

" Teka! Tingnan mo nga tong bato, May nakaukit eh... 'Mamatay kana manong tsuper, property of Pinky Salvastore'..." 

Mega ultra *GULP!*... Napatingin naman siya sa uniform ko, Takte naman oh! Sino ba nag- imbento na ilagay ang pangalan sa uniporme!! PAtay!! AT ANO BANG PUMASOK SA UTAK KO AT NILAGYAN KO NG PANGALAN ANG BATO?!! >________< WAAAHHHHH!

" Pinky Salvastore.. IKAW?! IKAW SI PINKY SALVASTORE! IKAW ANG TUMAPON NITONG BATO!."

" Ahh eh *gulp* eh.he.he."  Wahhhhh!! Nasaan na ang knight and shining armor ko?! I'M IN BIG TROUBLE!!... Tiningnan ko naman yung mukha niya. Liban sa pasa niya sa noo, nanlalaki ang kanyang mga mata at ang pula niya na! PARA SIYANG TORO!! REady na niya ata akong sungayin! Lagot na!

Pinky's Dairy [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon