Xin chào. Các cậu có thể gọi tôi là Diva. Hiện tại, tôi đang làm việc cho Rose Club với tư cách là một collector và musicer.
Tôi sinh ngày 01.08.2006 (cung Sư Tử). Tuy vậy, tôi có phần khá trầm tính và chậm hiểu. Tôi đôi khi cũng không biết cách tiếp tục hội thoại như thế nào nữa (mong mọi người đừng coi em là cá cảnh :v).
Môn tôi giỏi nhất là tiếng Anh. Tôi rất vui nếu các bạn có thể trao đổi tiếng Anh với tôi. Ngược lại là Hóa, tôi rất ghét Hóa.
Về mặt tìm ảnh, tôi chuyên môn tất cả mọi loại ảnh, ngoại trừ ảnh kinh dị. Còn về nhạc thì tôi cũng chuyên mọi loại nhạc, ngoại trừ nhạc kinh dị. Okay, là tôi có chấp niệm với mấy thứ kinh dị.
Bộ phim kinh dị gần đây tôi coi cùng bạn bè là Insidious. Tôi đã coi xong phần 1, 2 nhưng chưa coi phần 3, 4 do nghe nói nội dung không được hay.
Tôi rất thích đọc sách. Có thể coi tôi như là một bookaholic. Vì tôi không ưa mấy thứ kinh dị lắm nên thường thường tôi đọc mấy sách trinh thám kèm yếu tố kinh dị nhẹ (ví dụ như Dexter và giấc mơ hắc ám của Jeff Lindsay). Tôi ngoài ra cũng thích đọc sách thể loại self-help và tiểu thuyết hiện đại. Cuốn tiểu thuyết tôi yêu thích nhất là Người Bắc Kinh ở Newyork của Tào Quế Lâm, cuốn này có chuyển thể thành phim nhưng tôi nghe nói là phim không được hay.
Nghệ sĩ tôi yêu thích gần đây là Mayday Parade và Melanie Martinez; còn nghệ sĩ tôi yêu thích lâu năm là Big Bang (G.D) và Demi Lovato.
Câu quote tôi yêu thích nhất là: "If it doesn't challenge you, itdoesn't change you."
Mẫu bạn trai yêu thích của tôi là tiểu thịt tươi.
Thôi thôi, tôi không nói nữa đâu, càng nói càng mất hình tượng :"((( Tôi sẽ thêm thông tin khi nào cần.
Các bạn có thể tìm tôi ở đây: LTuNguyet
*********
--> bản giới thiệu dài nhứt club :))))
củm động gơi nước mắt
#Thor
BẠN ĐANG ĐỌC
Profile || Các bông hồng nhỏ của Rose Club
De TodoTất tần tật về tình yêu, sở thích, mẫu người yêu lý tưởng, số đo ba vòng các thành viên :))) Nơi mọi người trở nên gần nhau hơn (ʃƪ^3^)