#Ber [O]

73 7 21
                                    


Halo các đồng chí, tớ là Ber đến từ Rose club đây :33 Thì hôm nay tớ sẽ giới thiệu sương sương về bản thân nha :)))

Tên full của tớ là Berlina Ambrosius và biệt danh là Bơ, để nói về sự tích của tên thì khá dài và chắc rằng cũng chả ai thèm nghe mấy cái nhảm này đâu nên lướt qua nhé ;-)

Các đồng chí nào muốn tìm tớ thì ở acc truyentinhcuanang nhoa!

Tớ được cái đa thể loại, chuyên làm edit, beta, write, collect và music nhưng lại cực kỳ 'siêng' đã off truyện tầm tháng thôi, nên mới quyết định nhấn thân vô đây bằng con đường âm nhạc, nhưng về mấy công việc bắt buộc thì không bao giờ bỏ bê nha.

Là một con người xinh đẹp, thông minh, siêng năng, là loại không biết chửi thề là gì nên các bạn phải yêu quý tớ nha, chứ dễ bị ăn hiếp lắm ớ :)))

Mảng chuyên không chuyên âm nhạc thì tớ khá mơ hồ, thấy thể loại gì cũng nghe :> nên cũng chả biết nói gì.

Mà mẫu trai lý tưởng của tớ là mấy anh soái Tây, chỉ được cái sáu múi, ngoại hình ưa nhìn, giàu có ra chứ chẳng đòi hỏi gì hơn nên ai quen anh nào giống vậy thì giới thiệu cho tớ làm quen nào mlem mlem!

Là người cần được chiên xù ướp muối gấp và đang trong chế độ ngu si.

Yup tớ sơ bộ nhiêu đó thôi, chứ nói nhiều quá lại ai bảo bà tám thì vui nên bye các đồng chí nha, có gì vô Rose Club đi vui lắm!

************
--> giới thiệu có tâm :))))
#

Thor

Profile || Các bông hồng nhỏ của Rose ClubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ