Chapter 4 : Nightmare

131 5 0
                                    

hirap po mag UD sa mobile....yun po kasi gamit ko ngayon....kung merong pong nagbabasa netong story ko please

vote^___^

Nathallie's POV

puro duguan ang nakikita ko dito...umiyak ako ng makita ko sina mom  at tintin tsaka si Janzen..   duguan sila at mas lalo akong umiyak ng makita ko ang sarili ko sa  sahig ..duguan at wala ng mata...  

"nathallie"

" nathallie"

ha?? saan yung tumatawag sa akin??..

bigla akong napasigaw ng may naramdaman akong kirot sa  may puso ko..pagtingin ko sa dibdib ko.my kutsilo doon..iyak ako ng iyak....

*splash*

napabalikwas ako ng bangon ng naramdamang basa ako..nakita ko ang mga nag-aalalang mukha nila Tintin at ni Janzen..

bigla ko silang niyakap at umiyak .

Janzen's POV.

yayy ..perst taym makapag pov...siguro naman kilala nyo na ako.

time check:  6:05 a.m

maaga akong nagising..nagluto na ako ng umagahan..pagkatapos kong kumain,ginising ko na si Tintin..kakatok na sana ako sa kwarto ni Hallie ng marinig kong umiiyak sya kaya pumasok na kaagad ako at sinubukang gisingin sya..tinawag ko si tintin at sinabi ang nangyayari kay Hallie...napatakbo kami ni tintin sa kwarto ni Hallie  ng sumigaw sya..

ginamit ni tintin ang powers nya at nagising nga si Hallie. bigla nya kaming niyakap at umiyak..

" shhhh..tahan na Hallie..." ako habang  tinatapik ang likod nya..

mayamaya tumahan narin sya...

doon na kami nagtanong ni tintin

"ano bang nangyari sayo Hallie?"

"k-kasi a-ang sa-sama ng p-panagi-nip ko" sagot ni Hallie na nauutal

"kalimutan mo na yun Hallie,panaginip lang yun ,di yun totoo."sabi ni Tintin

"Oo nga Hallie,tara na sa baba,nagluto ako dun,tara may pasok pa tayo"ako.

"o-ok" sabi  ni Hallie at bumaba na.

sumunod sa kanya si Tintin..mamaya nalang ako bababa.

Alam nyo ba ,sa totoo lang ang ganda ganda ni tintin ,mas lalo naman si Hallie..Besty ko silang dalawa .Kaya nga nung sinabi sakin ni Tintin na pinagsamantalahan sya nung mga mean wizards ,super worried na ako kay Hallie..lalo nat sya ang powerful princess.kaya kailangan ko syang protektahan lalo nat kaibigan ko sya..

Nathallie's POV.

GARABE!!!! ang sarap ng luto ni  Janzen.....halos maubos ko na nga yung niluto nya kanina eh.

eto na naman tayo..

ligo
ligo
bihis
bihis
ayos
ayos
disguise
disguise
tapos. ..

nerd look na naman..kailan ba to matatapos..

Pagdating ko sa room.Wala daw yung prof may sakit daw..nagtaka nga ako ,kahit pala wizard nagkakasakit..

Total wala naman yung prof namin sa first class ,makapunta nalang muna sa.....Music room..

pumunta na ako sa music room..magtatangal muna ako ng disguise,wala namang tao dito eh^__^

ano kaya tutugtugin ko ..ah…gitara..

kakaibabe by donnalyn bartolome

~swerte mo kung mapagbibigyan, ingatan mo ang pag-ibig ng isang kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe

~pag natagpuan wag pakawalan,minsan lang makahanap ng isang kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe

~simple walang arte,prente lang sya lage
~pagkakasundo ng puso't utak nyo ay grabe
~kayang sumabay sa trip ng inyong tropa
~sya pa yatang makakatalo sayo sa dota
~di ka pahihirapan paakyatin ng ligaw
~kahit ang kaya mong ipakain lang ay isaw
~wag kang magkakamali na pag-isipan sya ng cheap
~wala lang talagang kaso sa kanya kung mag jeep

~marunong maglaba,kahit wala sa itsura
~ di na nya narin kailangan pang pumustura
~at kahit na kanino mo dalhin at ipakilala na GGV ang lahat sa galing nyang makisama
~di nananakal at di namumulis ng cellphone yan,pero magloko ka lang lagot at mapepektusan
~Oo,magaling syang makipagbiruan pero ang puso mo'y hinding hindi paglalaruan

Nathan William POV.

naks meron na akong pov..wala daw si prof kasi may sakit..papunta ako ngayon ng music room.

pagdating ko doon,bubuksan ko na sana ng may marinig akong kumakanta

~swerte mo kung mapagbibigyan,ingatan mo ang pag- ibig ng isang kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe

~pag natagpuan wag pakawalan,minsan lang makahanap ng isang kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe,kakaibabe

wow..*___*  ang ganda ng boses nya...pero parang familliar tong boses na toh..binuksan ko na ang pinto at pagpasok ko.. ..........

ang ganda nya buhok na hanggang bewang,blue eyes at flawless skin...wow...

napahinto sya sa pag kanta ng makita ako..natataranta sya..tsk.cute nya lang.

"hala!!!lumabas ka nga!!!" sabi nya sakin at tinulak palabas..lumabas nalang ako doon at dumiretso na sa classroom..

sino kaya yun????.

I like her....

Nathallie's POV

napahinto ako sa pagkanta ng makita ko si Nathan..hala!!!!!!

nakita nya ako ng walang suot na disguise pano na toh....

"hala!!!lumabas ka nga!!!" sabi ko sa kanya at tinulak palabas ..lumabas nalang siya..

pagkalabas nya sinilip ko pa sya..hooo..kinabahan ako duon ah..

sinuot ko na ulit yung disguise ko..hala!! pano ko toh sasabihin kila besty....

Someone's POV.

puro duguan ang nakikita ko...umiyak ako ng makita ko yung mga friends ko .....huhuhuhu anong nangyayari..lalo akong umiyak ng makita ko yung sarili ko..nakalatay sa sahig..duguan..

napasigaw ako ng may naramdaman akong kirot sa puso ko...pagtingin ko sa dibdib ko..m-may pana.......

*pakkkk*

napabalikwas ako ng maramdamang may hapdi sa pisngi ko..nakita ko ang bestfriend ko na nag-aalala..niyakap ko sya at duon na ako umiyak...

" shhhhhh...Kasandra anong nangyari sayo??" tanong ng bestfriend ko.

************************************

sino kaya yung Kasandra????? bakit ganun yung napanaginipan nya...hahahahaha...

ayyie....may gusto si nathan kay mysterious beutifull girl..

pls.. 

vote
and
comment..

     

                                        ~ Jere Jen

the powerful princess i$::Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon