Chapter 6 : Accidentaly got on a CLUB

192 8 3
                                    

eto na po UD ko sana magustuhan nyo po ,........hehehe..

Milo's POV.

siguro nagtataka kayo kung bakit ako ang may-ari ng school no??pero di lang ako mag-isa,dalawa kami ng bunsong kapatid ko..si Reaza,yung foster mom ni Nathallie..

well siguro nagtataka rin kayo kung bakit sinabi kong time controller ako,well its one of my special abylities..papakilala na ako.

Im headmaster Milo,older brother of Reaza,Nathallie's foster mom.

im only at the age of 20..while my dear sister is at the age of 18..nagtataka kayo noh..kasi magkaidad lang sila Reaza at Nathallie...kasi isa sa special ability ni Reaza ang SECRET!!

oh well let continue,im a mind reader and a wizard,my special abilities are time controlling,teleportation and telephaty..o diba puro T...

eto ako ngayon,kausap si Reaza na madaldal..hahahaha

"kuya alam mo ba a–––-"di ko na sya pinatapos aasarin ko na lang sya para tumigil kakasatsat

"oh talagah?!!!"

"ay ang galing pinatapos ako ng magaling"sagot naman niya.

"papalakpakan ba kita??"nang -aasar na wika ko

"no thanks...kung ikaw lang din naman ang papalakpak wag na lang" satsat ni bunganga

pinalakpakan ko si bunganga.

"aurrrrrghhh ano ba!!! no thanks nga diba!!!!!" satsat ni bunganga ..tumalikod sya sa akin.

tumayo sya at akmang aalis.

"san ka pupunta?" tanong ko.

"diyan lang"sagot ni bunganga

"ahhhh..ok.alis ka na." sabi ko kay bunganga

"di mo lang man ako pipigilan?!!"satsat ni bunganga ..bat ko naman sya pipigilan?

"di na,,dyan ka lang naman pupunta eh"

naiinis sya...nagtatampo ba toh...hahaha..tumayo na ako at akmang lalabas na..

"san ka naman pupunta??" tanong sa akin ni bunganga..

"diyan lang rin"sagot ko sabay teleport sa field...mag aalasinko narin..

tatawagin ko na si Nathallie.

Nathallie's POV.

hala!!!! 4:55 na ...........

nagmadali akong bumaba at kumain...naghilamos din ako at di na nagsuot ng disguise...nag t-shirt lang ako ng maluwag at nag pants na naiistretch..nagbraid ako ng buhok,hanggang likod ko yun,mahaba buhok ko eh...napatalon ako ng biglang may nagsalita sa isip ko.

" Nathallie" hala...boses ni Milo ...pano ko narinig yon?

" Nathallie naririnig mo ba ako??oo ako to si Milo,im using telephaty...kailangan mo ng pumunta dito sa field 5:15 sharp .ok??" sabi ni Milo.

ah....ummmm..ok??

tingin sa relo..booom..its 5:14 na...kailangan kong magteleport sa field...pumikit ako at inisip na makapunta sa field ..pagdilat ko....yayyyyyy... kaharap ko na si Milo at nasa field kami...

pagtingin ko sa relo ko...saktong ng turn yung 14 to 15....sakto.........

fast forward»»»»»

hayyyy.. nakakapagod ...natapos din ang secret training....pagtingin ko sa relo ko...boom..its 5:15 parin....yun ang astig....

curious ba kayo kung ano tinuro sa akin well ang tinuro sa akin ay mga basic lang naman..like

the powerful princess i$::Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon