Update june

107 18 6
                                    

01/06/2020 13:33:18
Jy không đăng confess nữa ạ?
=> tui hơi bận ôn thi học kì nên mới dừng thôi nhưng giờ tui sẽ update đều hơn cho mọi người

05/06/2020 11:13:08
chị jy ơi, em không có ý hối đâu, nhưng đầu tháng 6 rồi ạ :<
=> khi em thấy chị up lên là lúc chị đang ngồi làm cfs đây nè hối hận lắm ý nhìn mọi người gửi mà chị hoa hết cả mắt. lần sau rút kinh nghiệm up thường xuyên cho đỡ cực.

07/06/2020 10:10:08
các cậu nghĩ sao về một trò chơi nho nhỏ, hãy hash tag 5 tính từ miêu tả về những bạn author cậu yêu quý (bao nhiêu người cũng được) sau đấy xem mọi người có đoán đúng bạn author cậu nhắc đến hay không?

10/06/2020 13:01:54
chị ơi, nếu chị thấy bận quá thì cứ nói ạ, cả nhà sẽ cùng nhau bàn bạc phương pháp giải quyết. chứ để cfs lâu thật lâu mới up thế này, em nghĩ không phải ý hay, em chờ cfs nhiều lần rồi, mà không thấy (em ngại k muốn mích lòng nhau nên chỉ có thể nhờ cfs này nói ra, mong là chị hiểu, cfs này k cần phải đăng lên đâu chị)

=> không sao để mọi người đợi là lỗi là của chị thật. phần vì năm nay cũng là năm cuối cấp phải thi cử và vì ảnh hưởng mùa dịch nữa nên chị cũng có chút áp lực và hơi mệt mỏi đó là lí do chị đã off cfs và bây giờ mới ngồi đây để update. chị xin lỗi mọi người.

11/06/2020 16:15:11

mọi người có thể giới thiệu cho em một bộ nhẹ nhàng, kiểu văn phong trong, lời văn ngây ngô một chút được không ạ?
nhân tiện cho em hỏi, mọi người đang trông mong fic nào nhất ạ?

11/06/2020 16:18:21
02er cố lên
05er cố lên
chúng ta cùng cố gắng

13/06/2020 5:31:38
Đậu xanh, vì lanh chanh quá nên tới giờ tớ mới biết Khẽ Thôi là fic coollab của Yiin với Jane 😳

15/06/2020 12:12:10
ối dồi ôi cuối cùng whygee cũng cho tiểu anh của iêm đổi màu tócccccc
thi tốt nho bợn chy 😘
=> tui thi tốt lắm =)))

16/06/2020 11:33:07
em thấy trên bio chị an để woodo's land có nghĩa là gì vậy ạ ?

25/06/2020 4:42:26
Không có gì để nói, chủ yếu là gửi chị Jy.
Em thấy chị rất vô trách nhiệm khi giữ cfs đó, không đùa đâu. Đã lâu đến nhường này rồi mà cả đảng đợi mòn đợi mỏi từng cái cfs được đăng lên. Đã vậy còn lên wall than phiền lể kể nữa, chị không biết nhục à? Cả đảng giao cho chị thì chị phải có trách nhiệm chứ? Đi chơi quên up cfs rồi đi than thở? Nếu chị không đủ thời gian và thực lực để quản lý cfs thì nên để việc này lại cho một người khác có trách nhiệm trong đảng đi ạ. Em nghĩ là mọi người rất chần chừ khi nói câu này, vì vậy em hôm nay sẽ thay mọi người nói.
Mong chị suy xét lại.
=> trước hết chị sẽ xin lỗi em và mọi người nhưng em ơi, con mắt nào em thấy chị đi chơi và than thở ? con mắt nào em thấy như vậy. không biết có phải là bạn mình mà giả dạng làm em nhỏ hay không ? nếu đúng là rất thất vọng đấy. dù gì đằng sau bàn phím, cũng không thể nói lên điều gì. chị không kể lể mà chính là muốn nói rõ một chút chị đảm nhận là từ hơn một năm trước thời gian đó chị chưa vô lớp 9 thời gian chị nhiều vô kể. bản thân em cũng thấy rõ dù trong mùa dịch, deadline chị ngập mặt chị vẫn update cho mọi người cho đến khi đi học lại ? có phải chị bỏ tận 1 năm rồi mới update đâu em ? chị không biết em là ai, nếu nói về vấn đề lịch trình thời gian update đúng là chị có sai vì chị chưa sắp xếp hợp lý được. nhưng em nhỏ tuổi hơn chị đừng sử dụng từ ngữ một cách như thế em ? liệu em có chịu trách nhiệm được cho lời nói của mình hay không ? chị chỉ mới off tầm 2 tháng để tập trung thi cử rồi chị sẽ update chứ có phải chị bỏ nó luôn đâu em ?. dù gì chị cũng đã sai, chị vẫn sẽ xin lỗi mọi người. xin lỗi tới mọi người rất rất nhiều.

26/06/2020 16:42:19
xin chào, tớ là người gửi cfs bash bạn rim bú fame trước đây.
chỉ muốn nói xin lỗi vì đã hiểu lầm cậu nhé *cúi đầu*
và chính tớ bị rim quật mọi người ạ :)) sau khi được chứng kiến nhan sắc và đọc chiếc fic "hẹn nhau mùa hoa nở" của cậu ấy.
chúc rim và toàn thể 05er của đảng mình thi trung học phổ thông đạt điểm cao nè.

27/06/2020 3:13:34
trước mình có đọc chap 1 của fic nào đó mình quên mất tên. nội dung đại khái là sau nhiều năm thì jungkook gặp chaeyoung ở quán cà phê quen thuộc, với cả chap đó còn nói về sở thích của chaeyoung và nỗi nhớ của jungkook dành cho chaeyoung nữa. mình đọc chap 1 thì thấy hay nên lưu vào thư viện, xong bỗng nhiên wtp cập nhật thì lại mất hết sạch. nếu có ai biết thì cho mình xin acc của author và tên fic nhé 💙🙆🏻‍♀️

28/06/2020 16:40:40
hôm nay mình lên đây muốn pr một chút, mong rằng mọi người không cảm thấy phiền.

chuyện là mình mới lập acc và mình có viết một oneshot tên "nắng hạ". thực ra nó cũng không hay lắm nên mình đang cố gắng trau dồi thêm về khoản viết lách. nếu mọi người có thời gian thì hãy ghé qua chút và cho mình nhận xét để mình có thể chỉnh sửa thêm nhé.

username của mình là @thebluesrry, mình để ava hình itzy lia ấy. cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm <3

28/06/2020 16:45:29
dạo này nhà mình chán quá mọi người ơi. hè rồi là phải chăm chỉ lên đấy nhé <3

28/06/2020 16:59:45
ừm...jy ơi cái này mình chỉ muốn góp ý thôi, nhưng nếu cậu thấy khó chịu thì không đăng cfs này cũng được, cảm ơn cậu.

do đây là cfs chung ấy, nên thay vì rep một cfs bằng cách ghi dấu suy ra ở bên dưới cùng in đậm dòng chữ, mình nghĩ cậu comment thì sẽ hay hơn. bởi những dòng suy ra đó dù gì cũng là suy nghĩ của cá nhân cậu, nếu để nó ở dưới dòng cfs thì nó cũng không được đúng lắm, theo mình là như vậy. vì đây là cfs chung của đại gia đình mình nên cậu comment trông sẽ lịch sự hơn rất nhiều. xin lỗi vì mình diễn đạt ý kiến hơi kém.

mình viết cfs chỉ muốn bày tỏ ý kiến một xíu, không có ý gì cả. cảm ơn cậu rất niều và chúc một ngày tốt lành nhé.

=> à không sao, cảm ơn cậu đã góp ý nha. chuyện là tớ thấy những chủ cfs trước cũng rep như vậy với lại có một số cfs tớ trả lời cho người gửi cfs á, kiểu để cho cậu ấy hiểu rõ với lại tớ hay diễn đạt dài quá sợ cậu ấy đọc thiếu nên tớ mới in đậm lâu dần cũng thành quen.

30/06/2020 3:55:18
vâng ạ

Jeonrosé confessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ