12

2.2K 91 0
                                    

Ngồi ngây ngốc một lát, cô không chịu đựng nổi sự hành hạ của cơn sốt tái lại. 

Co ro ôm chặt cơ thể, cô run bần bật khi cái lạnh đang xâm nhập vào người. Nhưng bên ngoài da thịt là sự nóng hổi đến tột độ, mà cô thì cảm thấy rất là lạnh như đang ôm cục nước đá.

Hơi thở vì vậy cũng ngày càng nặng nhọc. Mệt mỏi chiếm lấy khiến cô thiếp đi.

Trong căn phòng lạnh lẽo, chỉ có mình cô đơn côi lẻ bóng không ai biết đến cô sắp không xong rồi. 

Anh chỉ vì sự tức giận mà sau khi dùng bữa xong với Jungwoo là đã vào thư phòng làm việc rồi đến tối ngủ luôn trong đó mặc kệ cô.

Ra lệnh không cho ai đến gần phòng anh. Càng không cho đem thuốc cùng thức ăn lên.

~~~~~~~~~~

Tối đó, cô trong cơn ngủ mê mở mắt tỉnh dậy. Đảo mắt nhìn quanh lại không thấy gì ngoài bóng tối. 

Cổ họng khát khô muốn rót một cốc nước uống cũng khó khăn.

Cô mò mẫm trong bóng tối, tay chân nhất cử nhất động đều nặng nề. Cố gắng một chút, cô loạng choạng trườn lại cánh cửa, tay với lên vịn nắm vặn. 

Từ từ ráng sức đứng lên.

Cô mở cửa ra ngoài, dựa theo ánh đèn le lắt phát sáng trên hành lang, cô men theo con đường xuống lối cầu thang.

Chỗ cầu thang không có đèn, cô chỉ có thể vịn chặt tay vào thành. Cảm nhận từng bậc, từng bậc mà bước đi. 

Khi còn khoảng bốn bậc là xuống nhà, cô bước hụt chân, cả người lăn xuống ngất đi.

~~~~~~~~

Sáng hôm sau

Bà quản gia cùng mấy cô hầu thức dậy dọn dẹp. A Thanh được phân công lau chùi ở cầu thang.

Lúc cô ta cầm một thau nước và một cái giẻ lau tới chân cầu thang thì giật mình hét lớn.

" Áaaaaaaa "

Nghe tiếng la tất cả tụ lại nơi đây. Vẻ mặt ai cũng lộ rõ sự bàng hoàng kinh sợ.

Tại chân cầu thang, Chaeyoung cô đang bất tỉnh, hai mắt nhắm chặt, gương mặt tái nhợt không tí huyết sắc, trán vì đập xuống gạch nên chảy máu. 

Nhưng nó đã đọng khô lại. Thân thể cô cho dù hôm qua có sốt cao nóng đến mấy thì giờ lại lạnh ngắt, chỉ còn một chút hơi ấm.

Hơi thở lại mong manh đứt quãng.

Bà quản gia cho dù có ghét cô đến đâu, nhưng phàm đều là người, khi nhìn cảnh tượng này hốc mắt bắt đầu ẩm ướt.

Bà chỉ tay vào cô hầu Tu Nhi.

" Đi gọi thiếu gia đến đây "

Tu Nhi vâng lệnh lập tức đi ngay. Bà quản gia cùng với A Thanh nâng người cô dậy.

Lúc chạm vào người cô, cả hai không hẹn mà rùng mình. Người cô lạnh như băng. Da vẻ đều tái xanh. 

Bà quản gia sai người mang áo ấm tới sưởi ấm cho cô.

𝕂𝕠𝕠𝕜𝕣𝕠𝕤𝕖 • Yêu Em Khó Lắm Hả Anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ