21

2.3K 94 1
                                    

Sáng hôm sau, cô thức dậy trước, muốn vươn vai nhưng có cái gì đó đè nặng làm cô không cử động được.

Nhìn xuống thì thấy cánh tay một lớn, một nhỏ ôm chặt hông cô.

Bàng hoàng đánh vào tay anh và gỡ tay Jungwoo ra.

Cả hai ba con nào đó do hành động của cô đã chính thức tỉnh dậy.

Jungwoo ngáy ngủ mở mắt nhìn trân trân cô.

" Dì, dì ngủ có ngon không? "

Nhóc hỏi, cô lại bận chìm đắm suy nghĩ của riêng bản thân nên chẳng nghe thấy lời nhóc.

Trong đầu không ngừng hiện lên tất cả các câu hỏi. Sao cô ngủ cùng anh và Jungwoo ? Đêm qua cô mệt quá đã ngủ quên ở phòng làm việc kia mà hay cô mệt quá mà không phân biệt được đâu là đâu? Cô là nhớ đúng hay sai? Rốt cuộc là sao đây? 

Jungwoo đợi năm phút, chưa có câu trả lời. Nhóc ngồi dậy leo lên nằm lên người cô. 

Cô thấy cái gì nặng nặng đè lên người. Hoàn hồn trở lại, chăm chú nhìn biểu cảm ai oán kia của nhóc.

" Con mới sáng đau bụng sao mà mặt ủ mày chau thế? "

" Con không đau bụng. Chỉ là dỗi vì dì chẳng thèm trả lời dì ngủ có ngon hay không cho con biết "

Gật đầu à lên một tiếng, cô bẹo má nhóc, cười rạng rỡ.

" Dì ngủ ngon lắm. Con cũng ngủ ngon phải không? "

Cái đầu nhỏ bé gật gật vài cái. Nằm im hưởng thụ sự mềm mại trên người cô. Nhóc thật sự không muốn xuống tí nào.

Anh một bên lo lắng cô bị nhóc đè lên người nhất định sống lưng chịu đựng cực hạn rất đau nhức. Khẽ lên tiếng nói với nhóc.

" Con dậy đánh răng rửa mặt đi "

" Con muốn ôm dì thêm chút nữa "

Jungwoo bướng bỉnh, cọ cọ mặt trên ngực cô tìm kiếm sự mềm mại. Nhóc hành động như vậy, mặt cô đỏ lên. Có chút mất tự nhiên. Nhóc là con nít nhưng cô vẫn ngại lắm.

Huống hồ sống lưng dấy lên một trận đau đớn. Mở miệng kêu xuống thì sẽ làm nhóc buồn. Dù gì Jungwoo thiếu tình thương, thiếu hơi ấm, thiếu bàn tay chăm sóc của mẹ từ bé. Giờ chấp nhận gần gũi cô đã là một chuyện chẳng bao giờ dễ dàng. 

Nhóc hẳn là đang muốn một lần xem cô thực sự giống với mẹ ruột mà làm nũng như những đứa trẻ khác. Cô phải ráng nhẫn nhịn cơn đau, không nên dập tắt nó.

" Jungwoo, baba nói con không nghe? "

Anh lần đầu tiên mắng nhóc rất lớn tiếng. Jungwoo sợ hãi, nằm trên người cô sụt sịt cái mũi nhỏ, mắt ầng ậc nước khóc thút thít. 

Chính cô còn sợ anh đây này. Đang yên đang lành, tự dưng mắng lớn tiếng dọa nhóc giật mình, khóc là điều hiển nhiên. 

Bàn tay gầy gò xoa xoa tấm lưng nhỏ bé, cô dỗ dành.

"Con nín đi. Baba con không cố ý mắng con đâu. Ngoan, đi đánh răng rửa mặt, baba sẽ không mắng con nữa đâu "

𝕂𝕠𝕠𝕜𝕣𝕠𝕤𝕖 • Yêu Em Khó Lắm Hả Anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ