END

3.4K 119 3
                                    

Lúc cô tỉnh lại bầu trời đã đen như mực. Tức anh ách nhìn sang anh còn ngủ say bên cạnh. Nhịn không được mà khẽ mắng trong miệng.

" Sức trâu sức bò hay gì mà làm người ta đến bất tỉnh cũng không tha "

Giờ cử động một cái xương cốt muốn rã rời. Hạ thân đau nhức vô cùng. Nhăn mặt nhíu mày cố gắng ngồi dậy. 

Do động tác của cô mà khiến anh tỉnh giấc. Mở miệng ân cần hỏi thăm.

" Còn đau không? "

" Anh tự nghĩ coi em còn đau không ? "

Cô mới ngồi dậy thôi lại bị câu hỏi của anh chọc cho đến đỏ mặt tức giận. Thấy thái độ cọc cằn của cô anh rõ luôn rồi. 

Bật người ngồi dậy thật nhanh, hai tay ôm lấy tấm thân gầy gò không một mảnh vải che thân của cô. Xót xa cất lời.

" Xin lỗi. Lần sau anh sẽ nhẹ hơn "

" Được rồi. Buông ra, em muốn đi tắm "

Cô thôi giận nữa. Mỉm cười nhẹ nhàng, muốn gỡ tay anh ra khỏi người mình nhưng không được.

" Chaeyoung "

Giọng anh khàn khàn. Cả bờ ngực trần săn chắc dán chặt vào tấm lưng trần của cô. Bàn tay lại hư hỏng mà chạm vào chỗ nhạy cảm khiến cả người cô run lên.

" Anh dừng lại. Em còn đau đó "

" Không dừng được. Anh bị em làm cho nổi lên dục vọng nữa rồi "

Hơi thở anh nặng nề, bàn tay hư hỏng cứ thế mà vuốt ve khắp người cô. Môi anh cũng tìm đến môi cô mà hôn. 

" Jungkook , ....tha cho em. Em.. không muốn nữa... đâu "

Cô khó khăn nói, cả người lại bị anh vật ra giường ra sức hôn rồi cắn. Đau đến ứa cả nước mắt. 

Anh hôn lên mắt cô, nuốt hết những giọt nước mắt mặn đắng đó. Sau đó phả hơi thở vào tai cô mà thủ thỉ.

" Ngoan, cố chịu một chút nữa "

Cô khóc vẫn cứ khóc. Dục vọng đã chiếm lấy anh nên anh đem cô ăn sạch sẽ hết lần này đến lần khác làm cô thét ầm lên.

" Jungkook , đồ đáng ghét "

" Anh sao có thể không cho em nghỉ ngơi "

" Đồ lừa gạt. Nói một chút mà đã qua bao nhiêu thời gian rồi "

" Mau cút xuống khỏi người em ngay, Jeon Jungkook "

~~~~~~~~~~~~~~~

5 năm sau

Trước sân nhà Jeon gia. Hai bóng dáng một lớn một nhỏ đang chơi cùng nhau. Chợt bé gái òa khóc nức nở. 

" Huhu...baba...mẹ ơi...anh Jungwoo bắt nạt con "

Từ trong nhà cô và anh chạy ra. Anh vươn tay bế cô con gái lên, nhìn Jungwoo khẽ mắng.

" Con làm gì em mà em khóc lớn vậy ? "

Jungwoo đã mười tuổi bị anh mắng chỉ cúi đầu xuống đất nhìn chiếc xe đồ chơi bị em gái làm hư, lẩm bẩm.

" Em gái làm hư đồ chơi của con. Baba không hỏi gì mà liền quát con "

𝕂𝕠𝕠𝕜𝕣𝕠𝕤𝕖 • Yêu Em Khó Lắm Hả Anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ