Hi guys! Kumusta new year ninyo? keep safe.
-----------------------------------
Rocky's POV
Ang aga ko ngayon sa school. Aish! Bwiset. Kasalanan to ng mommy ko eh. Alam na alam kong inadvance niya yung alarm clock ko! Aish. Nakakabad mood!
"Rockyy!" Please go away. Ayoko muna ng kausap.
"Go away" aish.
"Anong kasalanan ko sayo jashy?" Wait. Jashy? omg, coops.
"Oh? ikaw pala yan." Inayos ko ang poise ko. ha ha
"Oo nga eh. Aga mo ngayon ah?" Oo nga. Milagro. "Ano na kain mo?" He added.
"Ewan ko. Mommy kasi eh! Inadvance yung alarm ko.. yan tuloy" whyy? bakit kapag siya ang kausap ko nagiging good girl ako? bwiset.
"Hahaha! Idol ko na si tita" che! Mga ulol.
"Pagsama kayo!"
"Uy joke lang hahaha" omg he fucking hugged me! I can't breathe.
"Ambaho mo" hahaha dapat pakipot muna
"Jashy naman eh! Kaliligo ko lang!" Haha cuteee pero ew. Actually, hindi naman talaga siya mabaho, ang bango nga eh.
"Hahahaha joke lang! Bango mo nga ehhh! Hahahaha" ew. I just laughed hard. Uhh awkward.
"Oh my God" huh? why?
"huh? why?" Ano ba to? bipolar.
"You just laughed fucking hard!! Woooh! And that's because of me! Cooper the great!" Oh yeah, i just did. Haha
"Hay nako coops. Tulog muna ako ah?" Inaantok na talaga ako
"Oh sige ba! Tulog ka lang jan.. babantayan kita ahihi" i smell something.. trouble.
"Uy, walang pranks ah?" Kilala ko to eh. Mastermind ng mga kalokohan.
"Promise" good.
Aish. Hindi ako makatulog pero ipinikit ko lang yung mga mata ko. Savor the moment! Katabi ko kaya si coops haha
Bigla ko na lang naramdaman na may kamay na humaplos sa ulo ko..
"Hanggang friends lang ba talaga? Bulong niya. Wait. What?
"Haha I'm crazy. I know your asleep yet I'm talking to you. Sleep well, sleeping beauty." Tapos hinalikan niya yung noo ko. Dafuq? butterflies in my tummy.
Hindi ko na kaya, I opened my eyes. Ha? ba't ganon? wala na siya. Nananaginip lang ba ako? sabi niya dito lang siya. Hays.
---------------------------------------
Nandito kami ngayon ni Yo-Yo at Zeke sa classroom. Sayang wala si maingay na Zoey haha pero ok na yon, calm lang.
"Guys, 30 mins na lang.. dismissal na. Ha ha ha" bulong ni Zeke. Gago. Haha ang boring kasi eh. Nagdi-discuss si bosstanal, eh chemistry pa naman. Hays.
"Good. May ka date pa ako mamaya ahihi" uhh landi. Sino na naman kaya yan?
"Oh? Sino na naman?" At sabay pa kami ni Zeke hahaha. Nag-apir kami sa isa't isa.
"Che! Si... friend lang naman natin ehh! Haha" aish. Sino ba?
"sino nga?" Taray kong sabi pero cold.
BINABASA MO ANG
Ice Queen meets Hot King
RomansaPROLOGUE Sabi nga ng Science, opposite attracts, eh paano kapag iapply natin yan sa totoong buhay? Matutunan mo ba siyang mahalin o habang buhay nalang kayo maglaitan sa isa't isa? Let's find out.