🎈🎈Line
Gulf đổi line chỉ để tên Kana ( biệt danh của Gulf , sau khi Mew biết cậu ko phải là Suri )
- G " Mew hôm nay a qua lớp tìm e sao ? "
- M" ừm , tính bất ngờ qua rủ e xuống sảnh cf , nhưng lại k gặp , bạn e bảo hôm nay e qua khu C học thay cậu ấy "
- G " dạ , mai là e lại qua khu A học ạ , lâu lâu tụi e muốn đổi không khí hoặc giúp đỡ nhau kiểm tra thì sẽ đổi thẻ học thay nhau ạ "
- M " a củng muốn qa khu C xem ko khí ở đó thế nào , tiếc là chưa được thử "
- G " lạ à nha , người khu A lại muốn thăm quan mục sở thị khu C sao , được lúc nào a muốn báo trước , e nhất định giúp a "
- M " nhất trí , mà tối mai e rảnh ko ?"
- G " dạ rảnh ạ , !" ( chắc lại muốn rủ mình đi đâu đây mà )
- M " mai e muốn đi ăn rồi coi phim với a k , e coi được phim ma k "
G " ui , sở trường của e , mai kế hoạch thế nào ạ , a báo trước để e chuẩn bị "
- M " thế a đặt vé phim luôn , 8g tối sẽ chiếu phim , 7g30 e ở đâu a sẽ qua đón , coi phim sau tầm 10g30 mình sẽ đi ăn khuya nhé !"
- G " ưm ok ạ , thế mai a đón e ở trước của tiệm bánh ngọt Camy nhé , e đợi a ở đó "
- M" củng gần nhà a , ok mai a sẽ qua đón e !"
🎈🎈6g tối hôm sau ( 7g30 Mew mới qua đón nhưng Gulf đã xin ba mẹ cho cậu nghỉ từ sớm để có thời gian chuẩn bị sửa soạn đợi Mew ,bình thường 4g cậu đi học về sẽ phụ ba mẹ bán quán ăn tới tối 9g sẽ đóng cửa )
- Hôm nay con có hẹn với bạn , 6g cho con nghỉ sớm nhé , ba mẹ !
- ưm , con nghỉ đi rồi cho kịp hẹn với bạn ( tuy nà cậu k giàu nhưng ba mẹ cậu lại rất ôn nhu nhẹ nhàng , thoáng với Gulf , gia đình cậu bán quán củng rất đắt khách nên thu nhập ổn định )
- G " khọp khun kha , por , mae " ( Gulf chắp tay cúi lạy cảm mơn ba mẹ , cậu đi lên phòng gác )
- Gulf lựa ra 1 số áo và quần , mix chúng thử với nhau . Cuối cùng cậu chọn cho mình 1 chiếc T Shirt đen đơn giản mix với quần jeans , sau đó vuốt lẹ mái tóc , bôi 1 tí lip gloss lên , đôi môi cậu càng thêm căng mọng- Gulf đi bộ ra cửa hàng bánh Camy cửa hàng bánh này ở đầu hẻm nhà cậu , cậu sẽ đợi Mew ở đây . Vừa đứng trước cửa hàng , đập vào mắt Gulf là 1 chiếc xe Ferrari màu trắng , xunh quanh còn rất nhiều người trầm trồ chỉ chỏ , chụp hình bàn tán về chiếc xe . Củng đúng thôi mấy khi lại có chiếc siêu xe xuất hiện ở khu này , lại đỗ ở trước cửa tiệm bánh Camy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh phục hotboy thiếu gia
FanfictionTruyện mang tính viễn tưởng , thế giới trong truyện con trai và đàn ông có thể mang thai được , thế giới này không phân biệt giới tình trong tình yêu , bất kể mang giới tính nào củng có thể yêu nhau được . Nhưng thế giới này lại phân chia giai cấp t...