Thẻ học sinh

730 54 9
                                    

10g trua chủ nhật hôm sau tại hotel
-Gulf có vẻ đã tỉnh , kế bên cậu là người con trai đô con đang trần truồng với cơ thể hoàn mỹ và khuôn mặt đẹp trai tuấn tú đang nằm canh cậu . Ko như cậu tưởng tượng , sáng dậy sẽ thấy người đàn ông ấy đang ôn nhu ôm mình ngủ say như những bộ phim Hàn Quốc mà cậu đã coi , nhưng đời không như là mơ , người đàn ông to con ấy , với dáng nằm xõng xoài banh 2 chân ra gác lên dáng người mảnh khảnh của cậu , " thật là ko lãng mạng tí nào , nặng chết tôi , "Gulf thầm rủa Mew
- Mặc dù cậu thức trước nhưng cố gằng nằm im đợi cho a mặc nhiên ngủ say gác đôi chân lên tấm thân mảnh khảnh của mình , vì cậu k muốn làm a tỉnh giấc , từ khi nào cậu đã luôn dành những suy nghĩ quan tâm đến a như vậy nữa ? ngắm kĩ khuôn mặt của a lúc ngủ , mái tóc dày hất ngôi đổ lộn xộn khi ngủ trông thật nam tính , tóc a rất dày và đen nha , đôi khuôn mày thì rộng lại còn rậm đậm nét , mắt Mew rất dài , là mắt phượng , lông mi còn rất đậm nữa chứ , còn cái miệng thì mỏng lại hay cười vểnh lên , quả thật nụ cười của a làm cậu đổ gục , cậu thật muốn chạm vào mà sờ nắn khuôn mặt ấy ngay bây giờ.Cậu vô thức dơ tay chạm vào chóp mũi cao của Mew , khiến a nhột nhột , 2 mắt a dần hé mở ra , " ưm ... ngủ đã quá ... e dậy rồi sao ,, đã mấy giờ rồi ?"
- Gulf ấm úp vì hành động sờ mặt Mew lúc nãy " dạ .. dạ .. gần 11g trưa rồi ạ !"
- Mew " củng may hôm nay chủ nhật , hqua đi chơi về muộm thế này , nếu học a củng k thức nỗi "
- Gulf " dạ , hôm qua gần 3g sáng mới về mà !"
- Mew " ưm thôi e với a dậy luôn , a dẫn e đi ăn trưa rồi về nhà !"
-Gulf " à Mew , đồ e với anh , bây giờ làm sao !"
- Mew " a gọi giúp việc đem đồ đến khách sạn rồi , chắc ở dưới sảnh, để a kêu lễ tân mang lên , đồ e nhờ mang về giặt , hôm nào lên trường e đem cho e !"
- Mew với tay nhấc điện thoại bàn đặt trên tủ nhỏ kế
giường ngủ " alo tôi là khách ở phòng 419 "
- lễ tân " dạ có người đến gởi đồ cho a , e sẽ kêu nhân viên mang lên cho quý khách ạ"
- Mew " à rồi , cảm mơn , mang lên giúp tôi nhé "
2p sau
- cốc cốc cốc , Mew ra hiêu Gulf cứ nằm yên , Mew sẽ ra lấy , a choàng chiếc áo choàng tắm che thân hình loã lồ đi ra mở cửa
- nhân viên " e mang đồ lên cho anh "
- Mew " cảm mơn " sau đó a rút bóp ra tip cho nhân viên
- Nhân viên " e ko nhận đâu ạ "
-mew " ko sao , cứ cầm lấy " nói xong a đóng cửa lại cầm lấy túi đồ đem vào phòng
- Lại chỗ giường nơi cậu nằm " đồ đây , e mặc tạm đồ a nhé !"
- Gulf " dạ được ạ "
- lấy trong túi 1 chiếc áo thun và quần jeans đưa cho cậu , a củng tự lấy đồ mình
- a đứng trước mặt cậu cởi chiếc áo choàng tắm bạn nãy của khách sạn ra , cởi ngay chính trước mặt cậu

 gần 11g trưa rồi ạ !"- Mew " củng may hôm nay chủ nhật , hqua đi chơi về muộm thế này , nếu học a củng k thức nỗi "- Gulf " dạ , hôm qua gần 3g sáng mới về mà !"- Mew " ưm thôi e với a dậy luôn , a dẫn e đi ăn trưa rồi về nhà !"-Gulf " à Mew , đồ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Gulf ngại ngùng đỏ mặt còn a thì vô tư như không có cậu . Cậu thầm nghĩ " phong thái này chắc đã quen cởi đồ trước mặt các em gái rồi đây , hứ " ( cậu tự bực )
-Mew : a làm gì ngẫn ra vậy , mau nhanh a dẫn đi ăn này !
- Gulf chợt tỉnh táo lại " à dạ vâng , e xong nhay đây "
- 2 người thay đồ xong xuôi xuống sảnh khách sạn
- Mew đi lại quầy lễ tân để thanh toán và lấy căn cước
- xong xuôi a dắt Gulf ra bãi đổ xe khách sạn , nổ máy chiếc ferreri thể thao chở cậu đến 1 quán ăn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chinh phục hotboy thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ