🎈trong thang máy khách sạn
- Gulf với khuôn mặt thẫn thờ, dáng đứng thì lơ ngơ , có vẻ hơi men đã ngấm
- M : em ko sao chứ , say rồi có phải ko ?
- G ; hồi nãy a kêu thêm nhiều bia quá , e hứng nên củng uống tới , k say thì phí bia quá ! ( 2 má cậu đỏ hồng hết lên )
- M : tới tầng rồi , cố 1 chút vô phòng nghỉ ngơi sẽ thoải mái hơn , ( nói xong M quàng 2 tay đỡ cậu vào phòng )
🎈phòng 419- phòng đôi duy nhất còn sót lại của hotel này đây sao ! M thầm nghĩ , tuy phòng k lớn lắm nhưng thiết kế khá tinh tế , còn có cả bồn tắm lộ thiên , view cửa nhìn ra bên ngoài thành phố !
- M đang đỡ cậu đến giường thì đột nhiên ,
- G " Mewwwwww .. em .. oẹ ..oẹ .. huệ ... huệ ...". ( Gulf đã tống nôn hết , nhưng lại tống hết lên người Mew )
— M : quả thật đơ hết 5p ko biết phải giải quyết như thế nào , đồ đâu mà thay đây chứ !
- G ói xong thì vẫn chưa tỉnh táo được mà cứ gật gù , thật củng k thể để G như vậy được , M phải giúp cậu . Mew nghĩ thầm " là do e phải để a động vào người e đó nha , thật a k còn lựa chọn nào , nếu có lở đường gì củng đừng trách a thịt e sớm "
- Mew cởi hết đồ trên người a trước , vì cậu đã nôn hết lên người a , Giờ đây trên người Mew mặc độc đúng 1 chiếc boxer CK
- sau đó a giúp G cởi chiếc áo thun ra , để lộ cơ thể khá mỏng manh của cậu , làn da đã ửng đỏ vì men rượu của G , tiếp đến a giúp cậu cởi chiếc quần jeans ra khá khó khăn , giờ người cậu củng còn độc 1 chiếc boxer có hình bông hoa . Mew cười thầm " lớn rồi mà còn mặc boxer sặc sỡ như vậy sao bé "
- M lại chiếc bồn tắm lộ thiên kia , chỉnh và xả nước ấm , khi thấy lượng nước vừa đủ ,nhiệt độ thích hợp , Mew cởi luôn chiếc boxer Ck màu xám đen trên người , để lộ toàn bộ cơ thể lẫn bộ phận nhạy cảm phơi bày ra , từ trên M có đôi vai trần rất rộng , khuôn mặc nở nang săn chắc đẹp đến hoàn mỹ ,cơ bụng 6 múi , bờ mông nảy hông thì rộng , đặc biệt của quý rất lớn thuộc hàng cực phẩm , trên toàn bộ cơ thể M trải dài nhưng đường dậy điện nối từ bàn tay đến cổ , xuống tận côn thịt của M , trông rất mạnh mẽ ,. G vẫn đang ngủ say sưa mà ko hay biết chỉ cần cậu mở mắt ra thì trước mắt mình sẽ là 1 tuyệt thẩm mỹ nam lộ trần thiên .
- M bước lại giường, cầm lưng quần boxer cậu kéo xuống tận mắt cá chân luồn ra , toàn bộ cơ thề cậu phơi bày trước mắt anh , dáng người thon gọn mảnh khảnh của cậu , dương vật củng rất đáng yêu như 1 chiếc bánh mochi núnh nính đang ngủ say , M cứ thế mỉm cười với hình ảnh trước mắt mình , " cơ thể em , thật như a mong đợi , lolita của a , như 1 baby " ( lolita là dạng ngây thơ , trẻ con nhưng vẫn sexy và quyến rũ )
- M bế cậu đặt vào bồn tắm , sau đó a củng bước vào bồn vói cậu
- Mew " đã say đến mức để người ta làm e đến như này mà vẫn ko hay biết gì sao ? đồ khiêu dâm "
- Mew nhúng tay xuống lấy 1 ít nước ấm thoa lên mặt cậu , làn nước ấm đã lay động được 1 chút tâm trí G , cậu khẽ rên " ưnm". Mew cố gắng làm cậu tỉnh táo lại, a đặt lên miệng cậu 1 nụ hôn , vì cậu chưa có tỉnh nên M dùng lưỡi mình tách lấy khuôn miệng của G , a gắng luồn chiếc lưỡi mình đẩy đưa chiếc lưỡi bên trong của G
- G " ưm , cậu dần mở mắt " ( thấy khuôn mặt hoàn mỹ thân quen áp sát gần cực độ vs mình , mặc dù chỉ mới tỉnh nhưng cậu đủ nhận thức được a đnag cố gắng hôn cậu )- Gulf nhanh chóng đưa lưỡi đáp lại nụ hôn kia của a
- M thấy sự hoạt động lưỡi của đối phương mới biết rằng cậu đã tỉnh , a hôn cậu dồn dập hơn , 2 chiếc lưỡi cứ thế ngoa nguẩy bú mút quấn lấy nhau
- Mew chủ động đưa tay ôm sát eo kéo cậu áo sát cơ thẻ mình , 1 tay luồn vào đầu ti cậu mà vân vê
- G bị a se ti thì rên lên bất chợt " ưm anh .. ưm "
- Mew càng được hứng vê mạnh đầu nhũ kia hơn , rời môi cậu 1 chút khẽ nói " là thấy sướng sao !"
- G ngại ngùng cậu biết rằng M là playboy , 1 dân chơi thứ thiệt , khi đã chủ động dây dưa với anh , cậu chuẩn bị tâm lí trước 1 ngày nào đó sẽ bị Mew làm thịt , nhưng k ngờ ngày đó lại đến sớm như vậy , cậu tự cảm thấy mình thật dễ dãi nhưng cậu lại sảng khoái với điều đó ngay bây giờ , cậu đã sẵn sàng để Mew thượng , mặc dù đây là lần đầu tiên của cậu .Dù sao thì a củng là crush của cậu , 1 người hoàn mĩ trong mẫu hình lí tưởng mà cậu luôn ao ước , đẹp trai , con nhà giàu , lại là class A cao cấp , bao nhiêu người mong ước , đi đến với a đến nước này , cậu củng toại nguyên mà k hối hận trao thân cho Mew.
- M " e đã tỉnh táo chưa , bé còn ngây người ra đó ," M cười ôn nhu vuốt nhẹ khuôn mặt lấm tấm đọng sương của cậu . " bé ngoan "
- G " e say quá sao ạ , !"
- M " e ko say , chỉ là nôn hết lên người a vs e. , a giúp e tắm rửa 1 chút "
- G "'thật ngại quá , huhu , e xin lỗi a "
- M" ơ xin lỗi chuyện gì , bé này "( Mew nhéo lấy chiếc má bánh bao của G ) " nào ngâm mình đủ rồi , a giúp e lau người nhé ")
- Mew bỗng đứng dậy khỏi bồn , giờ đây khi M đứng dậy G mới được chiêm ngưỡng rõ cơ thể trần như nhộng kia của M , đẹp đến há hốc mồm , ôi , Gulf thầm sung sướng , " ông trời ơi , là người đã giúp con có lần đầu được trao thân cho người đàn ông đẹp trai như thế này , đúng là ông trời có mắt "
- G dịch chuyển ánh mắt xuống phần dưới hạ hộ của Mew ( á to khủng khiếp , kiểu này thì đau chứ sướng chưa tới rồi , coi kìa nó đã lên gân như kia , chắc chuẩn bị lên đạn để bắn vào cúc huyệt của mình rồi hụ hụ sợ sau lần này cúc của mình thành hướng dương mất thôi . Thôi kệ phóng lao rồi phải theo lao , coi như mình chịu khổ trước sướng sau vậy !"
- Mew " nào a bế e ra "
- G dơ hay tay để Mew có thế bế mình , a dễ dàng bế cậu ra khỏi bồn tắm .
- đặt cậu ngồi lên chiếc ghế đơn a lấy chiếc khăn lau người cho cậu , lau luôn cả mái tóc ướt kia .
- giờ đây 2 cơ thể đã khô ráo thơm tho đến dễ chịu , coi như sẵn sàng để lâm trận
-chợt Mew đè ngửa người G ra " em , emmm.. " ánh mắt M kề sát như muốn thiêu rụi ăn tươi nuốt sống cậu . 2 tay Mew nắm đè lấy 2 tay G
- G " ưm ... sao vậy Mew "
- M " a chỉ muốn ... Ưm ... " M hôn lên môi G thay cầu trả lởi . Nụ hôn của 2 người dần dần mãnh liệt hơn, tiếng chóp chéo từ 2 khuôn miệng như đang muốn nuốt lấy nhau . Tay M rời xuống tiện thể se tròn lấy đầu ti cậu .
- G bị M kích thích nhũ hoa và nụ hôn cuồng nhiệt kia , cơ thể cậu nóng lên , hơi thở gấp gấp , lòng cuộn trào ham muốn , chỉ muốn đẩy đưa cơ thể mình dâng hiến cho người đàn ông kia
- G " mew e nguyên ý ưm .. ưm "
- M " là em cho a sao "
- G k nói gì chỉ gật gật đầu
- Mew cười nhếch lên , đôi môi chuyển xuống vùng ngực mà bú mút lấy đầu ti đã bị kích thích trước đó đến săn cứng kia . 1 tay Mew cầm lấy toàn bộ dương vật của G mà di chuyển lên xuống , sục nhịp nhàng kích thích G .
- G tự mình bộc phát ra những tiếng rên " ưm .. Mew ... Ưm ..."
— Mew lại hôn chặt lấy đôi môi Gulf , như muốn hoà nhịp với cậu .
- mew chợt rời môi cậu " đợi a 1 tí nha , rồi e sẽ cảm thấy thích thôi !, chỉ cần đợi 1 chút "
- M từ bao giờ đã ngậm chặt lấy dương vật của cậu , đầu lưỡi a nghịch ngợm len lỏi , liếm lót đến những điểm nhạy cảm nhất , nhất là lỗ đầu khấc , đều bị Mew chơi đùa k tha , kiến G càng sung sướng đến tột độ .
— M tiếp tục ngậm lấy chùm ngọc của cậu mà ngâm mút , đá trứng cút , khiến chùm ngọc của cậu sướng lên săn lên vài nhịp co bóp .Cả cơ thể cậu như rít lên vì sung sướng . Mew tiếp tục vén mớ lông ở hạ bộ dương vật cậu để tiện cho việc liếm láp bú mút của mình , chơi đùa đủ với dương vật , chùm ngọc , Mew di chuyển xuống liếm nghịch lấy phần lỗ nhị nhỏ nhắn của G . Quả thật nhìn xuống rõ mới thấy kĩ , lỗ nhị cậu rất đep, hồng hào , nhỏ nhắn , nhìn rất e thẹn , trong trắng như bảo vật chưa được ai chạm tới " lỗ nhị e thật đẹp nha , nhìn còn rất mới , tươi tắn hồng hào , có vẻ rất bot , a sẽ THƯỢNG ĐỈNH em đến nhường nào !"
— Gulf e thẹn " ưm ... ưm .. thì nó. . nó chưa được ai đụng qua mà .. ! " ( cậu vì sướng nhưng cố lắp bắp trả lời Mew )
- M " sao , là lần đầu của e sao !? ( ngạc nhiên tột độ ) " em cho a sao ?"
- G " ưm .. e đã đồng ý rồi , a k phải nghĩ ngợi .. , k sao , e k hối hận gì đâu !"
- M ( a thầm nghĩ có hơi hối hận vì a ko biết đây là lần đầu của cậu , a còn nghĩ cậu đã mất rồi , còn khen chỗ đó của cậu trông mới , quả thật a có hứng thú với cậu , nhưng a sợ chỉ là hứng thú nhất thời , trước đây a đã phá zin nhiều người , a k nghĩ ngợi nhiều đâu , nhưng ko hiểu sao đối với Gulf a lại thấy sự trách nhiệm sợ làm tổn thương cậu sau này , rồi lở sau này a nhất thời sau đó hết hứng thú vs cậu vì bản tính a vốn thích lông bông , chơi đùa k thích ràng buộc bởi bất cứ 1 ai , sợ cậu sẽ tổn thương vì a , chỉ nghĩ sẽ ăn cậu , nhưng k biết lại là lần đầu của cậu đâu chứ !)
- G " e đã nói e k sao , a suy nghĩ gì vậy ạ "
- M " ưm ,,, ưm .. a đây , lần đầu sẽ hơi đau , a cố gắng làm nhẹ nhất có thể , e ráng chịu đựng nhé ,, "
- G " dạ Mew "
- M lật ngừoi cậu lại , kéo hông cậu nhổnh cao lên trời , tay a xoa xoa , vân vê lên nụ cúc chưa nở kia , A đưa đầu lưỡi liếm vào lỗ nhị để kích thích cậu .
- Mew thầm nghĩ , ví tiền a có bao cao su nhưng a để trong túi quần treo trong bathroom rồi , giờ k tiện vào lấy , thôi thì chơi nhân trần với em vậy !tí làm xong nhớ nhắc e ấy uống thuốc tránh thai là được !
- Mew kích thích đến khi lỗ nhị cậu đã bóng nhầy vì dịch tiết ra , cảm thấy đủ trơn mớn , Mew tay cầm vuốt côn thịt của chính mình để chuẩn bị tiến vào cúc huyệt kia . " a vào nhé !"
-G gật gật đầu
- Mew mới nhồi nhét được 1 tí đầu khấc vô mà lỗ cúc huyệt kia như muốn rách toác ra nhưng sợ M mất hứng nên G im lặng cắn chặt môi nén đau ,. M tiếp tục đưa đến phần trục giữa côn thịt vào hang động , ko chần chừ nữa a đẩy mạnh toàn bộ côn thịt vào lỗ nhị G khiến cậu đau điếng " á aaaaaaaMew"
- M " ngoan , cố chịu , sẽ hết đau ngay thôi " a dùng 1 tay xoa đầu G , rồi từ từ vuốt xuống bóp nắn lấy bờ mông trái đào của cậu . " thả lỏng ra e , chặt quá , bóp nát cậu nhỏ của a chết mất e à !" Mew dùng giọng ôn nhu trấn tĩnh cậu
- đến khi G đã dần quen với sự hiên diện của côn thịt M ở trong hậu huyệt mình , G " được rồi M a làm đi !"
- Mew " a làm đây " Mew đẩy hông phập mấy nhịp vào cửa huyệt khiến G thở gắt , Mew liền kinh nghiện hôn lấy đôi môi của cậu ,a xoay người cậu nằm ngửa lại , tiện cho việc hôn hơn , a nhịp liên tục ra vào cửa huyệt khít kia, lỗ nhị G rất bot ( khít chặt ) tăng thêm phần ma sát kích thích lm Mew tràn trề sung sướng . Môi 2 ngườu quấn lấy nhau , còn bên dưới thì côn thiht M và lỗ nhị G củng nuốt chửng nhau .
- M rời môi G thì thầm vào tai cậu" ra cùng a nhé"
-g " dạ Mew.. ư .. ư .. e có cảm giác sắp ,. ư .. ư rồi "
- Mew nhún mạnh bạo hơn " ôm lấy cổ anh đi "
- G quàng tay lấy cổ Mew , Mew thì di chuyển nút môi mình lên cổ Gulf chụt chụt còn bên dưới thì liên tục phập cậu , Gulf củng được đà mút lấy cổ Mew . Mew đánh dấu G , G củng muốn đánh dấu lại Mew , muốn ngta biêta a đã có cậu mặc dù chưa là gì của nhau chính thức nhưng mong như vậy các cô gái khác sẽ e thè mà ít tiếp cận Mew hơn.
— Mew " ưm .. G .. sướng quá .. của e chặt quá ,. a sướng .. a thích .. ra .. ư "
- G " ưn.. e củng muôsn ư ư "
- Trong phòng ngập tràn 2 tiếng rên của cậu và Mew đến điên loạn
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh phục hotboy thiếu gia
FanficTruyện mang tính viễn tưởng , thế giới trong truyện con trai và đàn ông có thể mang thai được , thế giới này không phân biệt giới tình trong tình yêu , bất kể mang giới tính nào củng có thể yêu nhau được . Nhưng thế giới này lại phân chia giai cấp t...