🎈🎈tại nhà Gulf trên căn gác mái
— ừm đầu tiên chỉnh lại tên Line thành Suri Litachen , dù sao phải để a ta biết đến mình với thân phân nhỏ Suri bạn Mild vậy , dù sao a ta củng nghĩ mình thuộc A class . Gulf suy nghĩ ( nên đăng 1 tấm ảnh gây chú ý với anh ta k nhỉ , Gulf hí hửng chọn 1 tấm hình trong album điện thoại mà cậu ưng ý nhất để thả thính hotboy A class Mew Suppasit
🎈🎈đổi tên xong xuôi , xoá hết những gì làm Mew biết cậu thuộc C class . Gulf nghĩ " ưm ổn rồi đac check profile kĩ càng rồi , k 1 sai sót , giờ add Line a ta thôi )
🎈🎈tại biệt thự nhà Mew
-Mew vừa tắm rửa xong , trên người Mew chỉ mặc độc chiếc boxer , a cởi tần , với mái tóc ướt át , làn da trắng mịn không tì vết luôn sạch sẽ thơm tho , Body Mew phải gọi là dạng tuyệt hảo của tuyệt hảo , bờ vai rộng , không ngực nở nang , bụng 6 múi rõ ràng , khuôn mặt thì hoàn mỹ , tắm xong đôi hàng mi dày của Mew còn ướt lệ long lanh , đôi môi mỏng bình thường đã hồng hào nay càng thêm đỏ au lên vì tắm mình trong làn nước ấm . Mew ngồi phịch lên giường checkin điện thoai .
- Line thông báo " Suri Litachen muốn kết bạn " . Mew cười mỉm nhẹ , a đã quá quen với việc gặp người khác lần đầu về họ đều chủ động kết nối liên lạc với anh ( Gulf củng ko là ngoại lệ nhưng Mew k biết cậu là Gulf C class mà vẫn nhớ tới cậu dưới cái tên Suri A class ). Mew chấp nhận lời kết bạn của cậu . Vừa đặt điện thoại xuống , Mew lấy chiếc khăn bông còn quấn trên cổ vai sau khi tắm mà lau mái tóc còn ướt của mình . Tóc đã được hong khô , Mew nằm trên giường cầm điện thoại lên tiếp tục checkin lại hiện lên thông báo với cả thảy tin nhắn , của những người crush Mew củng như bạn tình cũ của anh ( Mew là 1 hot Liner kiểu như hotface , vì đẹp trai con nhà giàu nổi tiếng , nên chuyện a hot cả trên mạng xã hội củng là điều hiển nhiên )
- Suri vừa update ảnh mới với caption ( Khi anh thấy cô đơn lòng anh nhớ ai )- Mew tình cờ bấm vào tấm hình của Gulf và cười thầm ( củng xinh nhỉ , sống mũi rất cao , góc nghiêng đẹp , đôi môi hạt dẻ đúng Gu của Mew , ưm , môi này mà hôn thì đã phải biết , hồi sáng k kịp nhìn rõ cậu ta , nhưng nhớ là rất xinh xắn , kiểu baby tinh nghich đó nha , những người Mew đã từng trải quyến rũ có , xinh đẹp sexy củng nhiều nhưng mà baby loli như thế này , Uem chưa từng thử , thật muốn có mà ) Mew like hình Gulf với biểu tượng thả tim
- Gulf thấy Mew like ảnh mình củng đủ làm cậu hào hứng tột độ " a ta like hình mình rồi , bước đầu thành công , " ( cậu có điều tra sơ sơ là Mew thật sự rất ít like hình hoặc tương tác với ai trên mạng xã hội , được Mew thả tim ảnh là cả 1 vấn đề , coi như Gulf dành được sự chú ý của Mew )
- Gulf chủ động nhắn tin cho Mew " hi a , hồi sáng thiệt phiền a quá , e là Suri đây ạ "
- Mew " ko sao , nhờ vậy a mới biết dc Suri , "
- Gulf " thật ngại quá , e học ở khu A mà bây giờ mới gặp đụoc anh , "
- Mew " có duyên sẽ gặp thôi , mà hình nhìn e đánh yêu lắm , hôm nào rảnh cafe ở sảnh khu A với anh nhé !"
- Gulf " dạ , ok a , e k từ chối đâu ạ , khuya rồi a ngủ ngon nhé , G9 "
- Mew " e củng ngủ ngon ,😉😘"
🎈🎈Gulf coi như bước đầu thả thính thành công , cậu nhanh chóng nhắn tin cho Mild
- Gulf " ê mày , hỏi nhỏ Suri xem cho t mượn thẻ học hộ nó cho , nếu k thì mày qua khu C học cho tao còn tao qua khu A học cho mày , bảo đảm điểm cao "( Gulf được cái k quá chăm học nhưng thuộc dạng siêu thông minh nên học giỏi )
- Mild " nhỏ Suri tuần này chắc k được rồi , tao củng vậy , tuần này khối tao có bài Test , nên k giúp mày được , tao k khất được đâu , nếu tuần sau thì Ok luôn "
- G " ok , vậy coi như tuần này như vậy đi , tuần sau mày đổi vai với tao nhé bạn iu , mày ngủ ngon "
- Mild " hơi ok mày , :) "
🎈tại trường Bangkok khu A
- giờ ra chơi mà nguyên cả khối của Mild náo loạn chuyện gì đó , chúng nó cứ chạy toán loạn , rồi la hét như có vụ gì hot , Mild thắc mắc "Suri , ê mày , ngoài kia có chuyện gì mà tụi nó ầm ầm vậy , mới test xong nên tụi nó tăng động sao ?"
- suri " tao củng như mày , ai mà biết chuyện gì ,hới ...... ới "( tự nhiên giọng Suri ngạc nhiên lên , trươc cửa lớp Mild là Mew đang đứng ở đó ) " Ê Mild , tao biết chuyện gì rồi , Mew Suppasit , " ( Suri chỉ tay về hướng Mew )
- Mild " là Mew anh ta tới khu của khối mình làm gì vậy ta ? "
- tụi học sinh nhốn nháo hỏi Mew " a tới khôi tụi em làm gì vậy a Mew ơi ?? " ( cả đám láo nháo )
- Mew " là lớp này , a đến tìm bạn , tụi e biết Suri k , kêu bạn ấy dùm anh !"
— cả đám nhốn nháo ngạc nhiên có , thất vọng có , hoài nghi có , nói chung rất là nháo nhào vì Mew suppasit chủ động đi tìm người " ưm là kia bạn ấy là Suri " ( cả đám chỉ tay vào Suri ngồi cạnh Mild)
- Mew ngạc nhiên thầm nghĩ ( người ngồi cạnh đúng là bạn của Suri rồi , đợt ở phòng y tế cậu ta xuống đón Suri , nhưng mà người mà được mấy đứa nhỏ cùng lớp chỉ là Suri thì sao lại ko phải là Suri mà a biết nhỉ ?)
- Mild trợn mắt ngạc nhiên và như đã hiểu ra ( Mew muốn tìm Gulf , Mew nghĩ Gulf là Suri phải làm sao đây , ưm thẳng Gulf tao lại phải giúp mày rồi , có thằng bạn toàn sinh chuyện cho tao làm mệt mày ghê đó Gulf) Mild nghĩ xong liền đi lại phía Mew " a tìm Mild bạn e sao , cậu ấy học dùm e ở khu C , nên e đeo thẻ thay đi học thay cho cậu ấy , e là Gulf còn cậu ấy tên là Mew " ( vì sợ thân phận class C của Gulf bị Mew phát hiện sẽ khinh thường hay xa lánh Gulf nên Mild đành hi sinh đổi thân phận của Gulf với Mild )
- Mew " nhưng sao đợt cậu ấy bảo cậu ấy là Suri , cả Line củng tên "
- Mild " à tụi e vs nhỏ Suri thật kia khá thân , hay đổi vai đi học cho nhau , cả tên line củng vậy , thấy khá thụ vị đó mà " ( Mild thầm nghĩ may mà tao nhanh ý giúp mày nha Gulf )
- Mew " vậy bạn ấy tên là Mild sao , tiếc vậy tính rủ cạu ấy xuống sảnh cf "
- Mild " để e nhắn lại vs nó là a Mew qa tìm , nó chắc củng tiếc lắm " ( Mild là thuyền trưởng bất hữu)
- Mew " uem cảm mơn e nhờ e nhắn cậu ấy dùm anh nhé" ( Nói xong 2 tay mew đút vào túi quần xoay lưng đi )
🎈🎈🎈🎈🎈line
Mild " ê Gulf , aMew qua lớp tao kiếm mày đi cf , ảnh tưởng mày là Suri. mấy đứa lớp tao chỉ nhỏ Suri thiệt ảng bị đơ , bất ngờ "
G :" chết rồi , tao bại lộ rồi sao , hứ ảnh mời tao đi cf là có tình ý rồi , lại còn bị phát hiện " ( Gulf ấm ức , tiếc hùi hụi )
Mild " ơi ksao may mà tao nhanh ts , đổi thân ohaanj vs mày , tao nói ảnh mày là Mild , trước mắt thân phận Class C của mày chưa bại lộ , sau thì thì tao ko biết , giúp mày hết minhd được nhiêu đó thôi "
-G " uiiiii cảm mơn mày , tao có thằng bạn đáng đồng tiền ghê "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh phục hotboy thiếu gia
FanficTruyện mang tính viễn tưởng , thế giới trong truyện con trai và đàn ông có thể mang thai được , thế giới này không phân biệt giới tình trong tình yêu , bất kể mang giới tính nào củng có thể yêu nhau được . Nhưng thế giới này lại phân chia giai cấp t...