4.

231 26 4
                                    

       Sáng hôm sau T/b lại bị ép phải đi học chung với tên Yeonjun vừa đáng ghét vừa biến thái kia. Bởi đi học chung với Hyeonjin, Taehyun và Kai từ lâu đã trở thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống  của cô nên nếu vì tên Yeonjun kia mà cô phải đi học một mình thì chẳng phải là lỗ cho cô quá sao? Cứ thế T/b đành phải cam chịu mà tiếp tục ngồi chung xe với tên oan gia Choi Yeonjun kia trong khi tâm trạng chẳng hề vui vẻ xíu nào.
        Sau khi xe dừng lại trước cổng, 5 người của T/b cũng lần lượt bước xuống xe. Nhưng rút kinh nghiệm sau khi bị bao vây đến nghẹt thở vào ngày hôm qua, lần này cả bọn ai nấy cũng dáo dác liếc nhìn xung quanh xem có mối nguy hiểm nào hay không...May mắn thay, khung cảnh trường ngày hôm nay đã trở nên yên bình như mọi khi. Thở phào nhẹ nhõm một hơi, Hyeonjin, Kai,Taehyun cùng với Yeonjun và T/b cùng nhau thong thả bước vào trường. Mọi chuyện tưởng chừng diễn ra êm đẹp, nhưng khi 5 người của T/b chỉ vừa bước được tới giữa sân trường thì...Ôi thôi từ đâu lại có cả bọn con gái vì chưa từ bỏ ý định với Yeonjun nên đã lấp ló đợi sẵn chỉ đợi con mồi đi tới là sẵn sàng nhào ra. Cứ thế đám của T/b lại một lần nữa mắc kẹt giữa biển người...trong cơn hoang mang tột độ. Mà hôm nay công cuộc săn lùng miếng mồi thơm mang tên Choi Yeonjun đã được đám con gái ở trường SOPA nâng lên một tầm cao mới khi trên tay ai nấy cũng cầm đầy hoa, biển báo tên Yeonjun và có cả những hình ảnh lúc anh còn sinh hoạt ở CLB bên Mỹ.

Một lần nữa bi kịch cuộc đời lại tiếp diễn với 5 người T/b khiến cả bọn chỉ biết đứng bất lực mà cam chịu số phận. Đang bị đùng đẩy trong đám đông cuồng nhiệt... bất giác trong đầu Yeonjun nảy lên một tia sáng nào đó khiến anh đột ngột vươn tay kéo T/b cũng đang bị đẩy gần đó lại phía mình rồi choàng tay qua vai cô kéo hai cơ thể sát lại gần nhau. T/b thì bị một phen làm cho giật mình vì đột nhiên cô cảm nhận được một bàn tay đang siết rất chặt ở vai mình, quay lên thì mới nhận ra không ai khác mà chính là cái tên đáng ghét Choi Yeonjun kia. Không biết anh lại đang định bày ra cái trò gì nữa đây!

"-Nè các cô mau tránh ra đi! Choi Yeonjun tôi đã có người yêu rồi... là cô Do T/b này đây nên phiền các cô giữ tự trọng một chút" —Yeonjun cất cao giọng nói của mình khiến các cô nữ sinh trường SOPA không còn nhốn nháo nữa mà bất giác lặng đi, ai nấy cũng đều há hốc mồm ngạc nhiên nhìn cảnh Yeonjun đang một tay âu yếm T/b.

"-Anh Yeonjun vậy mà có người yêu rồi á? Thật là tiếc quá đi!"—nữ sinh 1

"-Cứ tưởng anh ấy vẫn còn là trai độc thân...ai ngờ là có người yêu rồi. Hỏng chịu đâu huhu!!!"—nữ sinh 2

"-Cái con nhỏ tiểu thư T/b đó mà lại có thể trở thành người yêu anh Yeonjun được hả trời? Thật là bất công mà"—nữ sinh 3

"-Con T/b bất tài đó sao có thể là người yêu anh Yeonjun được?"—người cầm bảng đứng đầu tốp con gái—Hwang Sohee

"-Nếu mọi người đã biết rồi. Thì làm ơn tránh đường để tôi và T/b còn vào trường chuẩn bị học nữa. Phiền mọi người né ra hộ Yeonjun với nhé!"—Yeonjun nói rồi mỉm cười thân thiện, tay vẫn câu chặt trên vai T/b.

"-Choi Yeonjun...cái tên điên này! Mọi người đang hiểu lầm kìa...anh mau buông tôi ra nhanh lên...Có tin tôi cho anh một phát bại liệt tại đây luôn không? —T/b nảy giờ khá bất ngờ và ngượng ngùng vì hành động của Yeonjun, cô nghiến răng nhìn anh hăm doạ rồi vùng vẫy hòng thoát khỏi tay anh. Nhưng cánh tay Yeonjun lì lợm...T/b càng vùng vẫy thì bàn tay ấy lại càng siết chặt hơn.

(Yeonjun&You)Chào em anh đứng đây từ chiều!! (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ