Kể từ sau vụ việc ngượng ngùng ngày hôm đó, hằng ngày Yeonjun và T/b vẫn luôn gặp nhau để cùng đến trường chung với Taehyun, Kai và Hyeonjin. Mọi người cũng đã dần thân thiết với Yeonjun hơn, đã có thể thoái mái cùng nhau nói chuyện....nhưng chỉ trừ T/b.
...Nghĩ lại mới thấy mệt mỏi, Yeonjun và T/b không gặp mặt đối phương thì thôi chứ mỗi lần gặp nhau là cả hai lại cãi cọ liên hồi không ai chịu nhúng nhường ai, cứ như đã có thù oán sâu đậm từ kiếp trước. T/b vẫn còn cay cú vì bị Yeonjun chơi một vố khiến cả trường ai ai cũng hiểu lầm rằng cô và anh đang quen nhau; mà T/b lại không có cách nào giải thích được hết, những anh chàng trước kia theo đuổi cô cũng vì điều đó mà lặn mất tăm khiến T/b cảm thấy như mình sắp biến thành bà cô già ế chảy thây tới nơi, không một ai dòm ngó. T/b cho rằng mọi rắc rối mà mình đang gặp phải đều bắt nguồn từ Yeonjun nên mỗi lần gặp anh là nỗi oán giận lại trào dâng khiến cho T/b không bao giờ có được một cuộc nói chuyện đàng hoàng với Yeonjun mà chỉ toàn là cãi cọ.
Chẳng biết đào đâu ra mà mỗi ngày hai người luôn có hàng tá lí do để cãi lộn với nhau, từ chuyện lớn đến chuyện bé tí tẹo teo vào miệng hai người cũng trở nên to tát rồi từ đó sinh ra cuộc đấu khẩu nảy lửa làm hại Kai, Taehyun và Hyeonjin mỗi ngày đều phải kiểm tra huyết áp đều đặn vì phải luôn đứng ở kẻ giữa trong cuộc cải lộn xàm xí đú của hai con người kia.
Cứ thế mỗi sáng cả bọn đều đi học cùng với nhau, nhưng được khoảng 2 tuần sau thì Yeonjun đột nhiên nói rằng từ nay sẽ không đi chung với mọi người nữa mà sẽ đến trường cùng với bạn của anh. Nghe thấy điều đó thì thôi rồi, tâm trạng T/b bỗng nhiên trở nên vui vẻ, phấn khởi hẳn ra. Còn bộ ba Hyeonjin, Kai và Taehyun thì muốn quỳ lại thánh thần thiên địa cảm ơn rồi đốt pháo ăn mừng vì từ nay sẽ không phải đứng giữa hai cái loa phát thanh đài truyền hình nghe cãi lộn nữa...vậy là mọi người đã có thể thoát kiếp phải chịu tuột huyết áp mỗi ngày, cũng không cần phải đem theo bông gòn để bịt lỗ tai lại khi ngồi trên xe nữa rồi!
_____
Hôm nay là ngày đầu tiên mà Yeonjun sẽ không cùng mọi người đến trường nữa. Sáng ra, T/b tinh thần phấn khởi, cô đứng trước cổng vươn vai rồi khẽ mỉm cười bởi đối với cô hôm nay là một ngày vô cùng đẹp trời vì không phải đi học chung với tên đáng ghét kia nữa! Đang đứng trước cổng thì T/b thấy Yeonjun và Hyoenjin từ trong nhà kế bên bước ra, cô vội hất mặt hứ một tiếng rồi quay sang chỗ khác. Yeonjun thấy cô như thế thì cũng chỉ khẽ mỉm cười rồi đứng đó tựa đầu vào cổng nhà đợi nhưng đôi mắt lại chưa giây phút nào buông lơi khỏi bóng lưng người con gái kia.
~~
Một lúc sau một chiếc xe lạ lẫm từ xa đang dần chạy lại phía nhà của Yeonjun và T/b. Chiếc Bugatti La Voiture Noire sang trọng nhẹ nhàng đáp ngay trước cổng nhà Yeonjun khiến Taehyun và Kai ồ nhẹ lên một tiếng rồi liếc sang anh đang đứng thong thả ở đó, hai tay bỏ vào túi quần với bộ điệu dửng dưng."-Ngầu dị trời! Tậu được chiếc Bugatti La Voiture Noire chỉ có duy nhất 4 chiếc trên thế giới luôn! Rich gì mà rich dữ vậy!. Tao mới biết trường mình có đứa chơi lớn vậy luôn á!!!!" —Taehyun mắt chữ A, mồm chữ O đứng đó không ngớt trầm trồ
"-Đúng là người giàu thì chỉ chơi với người giàu mà! Công nhận anh hai mày cũng biết chọn bạn chơi quá chứ Hyeonjin!. Không như tao nghèo rơi nghèo rớt không ai thèm chơi nên làm gì có bạn rich vậy lại rước :(((((Hic"—Kai trầm trồ rồi khẽ quay sang thầm thì với Hyeonjin nhưng Hyeonjin dường như đang tập trung vào điều gì đó mà chẳng mảy may để ý tới lời anh nói
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yeonjun&You)Chào em anh đứng đây từ chiều!! (DROP)
Fanfic-"Nè anh hàng xóm rốt cuộc anh định đứng đây đến bao giờ?" -"Đến khi nào cua đổ được em😉" -"Nè anh hàng xóm rốt cuộc mặt anh dày đến mức nào thế?" -"Dày cỡ tình yêu anh dành cho em🥰" -"Oan gia mà cũng có thể thành đôi cơ á?" -"Ghét của nào trời tr...