Cho Em Yêu Anh Lần Nữa - 1

51 5 1
                                    

Author:  Thất Tịch Bất Vũ

"Chiến Chiến, gả cho em nhé!"

Vương Nhất Bác đưa chiếc nhẫn lên, gương mặt dường như phát ra một tình yêu mãnh liệt không thể nào làm người ta từ chối được. Tiêu Chiến đứng yên, lưỡng lự nhìn Vương Nhất Bác,  rồi quay sang nhìn những người xung quanh đang dùng ánh mắt hi vọng anh nhận lấy chiếc nhẫn. Dường như áp lực quá lớn, Tiêu Chiến hít thở rồi bước đến, ánh mắt anh nhìn chầm chầm vào chiếc nhẫn trên tay Vương Nhất Bác.

'Keng...'

Chiếc nhẫn rơi xuống mặt đất lạnh lẽo, tiếng vang lên nhưng không bằng tiếng bước chân lướt qua người Vương Nhất Bác...
....

Thượng Hải, đông đúc và ồn ào... Bốn năm rồi, vẫn là phải nổ lực để sống sót ở nơi phát triển, vì nếu bạn ngừng tiến lên thì chế độ đào thải là không chừa đường cho bạn tồn tại. Tiêu Chiến thở dài đặt bản số liệu xuống bàn, công việc trợ lý ca sĩ đúng là khiến người ta đứng ngồi không yên, nhất là phải đi giải quyết vấn đề của người mình làm ra, vừa nan giải lại vừa phiền phức thì sẽ là anh giải quyết, hận đời không đánh chết mấy người paparazzi mà. Tiêu Chiến đi đến trước mặt Uông Trác Thành, lườm cậu ta một cái, rồi nói.

"Tới bao giờ cậu mới ngưng gây hoạ cho tôi đây hả?"

Uông Trác Thành nheo mắt rồi cười.

"Anh giải quyết xong rồi à?"

Tiêu Chiến ném chiếc usb vào người Uông Trác Thành, vì cậu ta mà anh đã phải chạy đôn chạy đáo mà lấy chiếc usb này về, nếu không thì bao nhiêu ảnh cậu ta đi với bạn gái đã truyền ra bên ngoài rồi. Ba năm làm trợ lý cho Uông Trác Thành, mấy chuyện tình yêu của cậu ta khiến cho anh thành kẻ chai mặt đi giải quyết, thật muốn ném cậu ta qua cửa sổ đi cho phớt phiền toái. Nhưng nhìn lại, dù sao nhìn lại, Uông Trác Thành cũng là con người, không cho cậu ta yêu đương thì cậu ta sẽ hoá cuồng mất.

Tiêu Chiến ngồi xuống ghế, bắt đầu dạy dỗ Uông Trác Thành một bài học, còn Uông Trác Thành cứ thế mà ngồi chơi điện tử, thầm nói trong lòng, ba năm rồi vẫn một tính khí, nghe hoài đến độ nguyên văn có thể lập lại lưu loát. Đang dạy dỗ Uông Trác Thành cho tử tế thì giám đốc Trình gọi đến, Tiêu Chiến trợn mắt nhìn Uông Trác Thành.

"Cậu liệu hồn, Trình ác ma gọi đến hỏi tội nữa rồi."

Uông Trác Thành biểu cảm vờ như sợ nên đưa tay xoa xoa nói.

"Anh nghe ác ma mắng một chút là ổn mà."

Tiêu Chiến ném con gấu bông gần đó vào đầu Uông Trác Thành, rồi bắt điện thoại.

"Trình tổng, tôi nghe ạ!"

Tiêu Chiến đã chuẩn bị tinh thần nghe mắng, nét mặt như nén lại nhưng không ngờ bên kia bật cười nói.

"Tiêu Chiến, chúc mừng cậu."

Anh đang không biết chuyện gì, tự dưng Trình ác ma lại đi chúc mừng anh, chẳng lẽ chuẩn bị đuổi việc anh rồi sao?

"Trình tổng sao lại chúc mừng tôi?"

Trình Phương cười khúc khích, làm cho anh càng căng thẳng hơn rất nhiều.

[BÁC CHIẾN] Đoản của Tịch Vũ Thần Nguyệt CácWhere stories live. Discover now