Chương 11
Cố Hoàn Hoàn dùng sức chống phía sau xe ngựa vách tường, đôi tay giao điệp đặt ở chính mình bụng trước, cả người cương.
Trong xe ngựa lặng im một hồi lâu, Cố Hoàn Hoàn tại đây đoạn thời gian trải qua một phen suy tư, rốt cuộc cố lấy dũng khí, đỡ tiểu mấy đi đối diện, dựa gần Tề Ngọc Cẩm ngồi.
Nàng nâng lên tay phải, mu bàn tay xúc thượng Tề Ngọc Cẩm ngạch, trong miệng khẳng định nói, “Vương gia bị bệnh.”
Còn bệnh không nhẹ, xem ở kiếp trước nàng đối chính mình hảo, cũng không thể chẳng quan tâm, “Ta gọi người đi đem ngươi cấp dưới kêu đến đây đi.”
Cố Hoàn Hoàn muốn thu hồi chính mình tay, lại là bị nóng lên hồ hồ lòng bàn tay đè lại, kia lòng bàn tay ngay sau đó điều chỉnh một chút phương hướng, cùng nàng hổ khẩu tương giao.
Kế tiếp, nàng liền cảm thấy chính mình toàn bộ bàn tay đều cứng đờ không dám động, nàng chỉ biết, chính mình tay bị Tề Ngọc Cẩm cầm. Không đúng, là dắt lấy.
Đại não như là có thứ gì bay qua, liên quan đem nàng trong óc đồ vật đều ăn không, nàng có một cái chớp mắt chỗ trống.
Đặc biệt là Tề Ngọc Cẩm đột nhiên lại dùng kia mơ hồ như là xem trong lòng ánh mắt nhìn nàng, còn ôn thanh âm mở miệng, “Hoàn Hoàn cảm thấy, ta nơi nào bị bệnh.”
Cố Hoàn Hoàn dọa theo bản năng dùng kia vẫn còn năng động tay dùng sức đẩy Tề Ngọc Cẩm, chật chội xe ngựa nàng lui không thể lui, mặc dù dùng tới toàn lực cũng chỉ là thúc đẩy Tề Ngọc Cẩm nghiêng nghiêng bả vai thôi, kia chỉ bị nàng dắt lấy tay càng là nửa phần cũng không buông lỏng.
Tề Ngọc Cẩm không chỉ có là bị bệnh, còn điên rồi.
Kiếp trước hai người thành hôn, hơn nữa nàng an tâm là muốn nghe Thái Hậu nói làm Tề Vương phi, hai người có quan hệ xác thịt, cùng tầm thường phu thê vô dị, thiên lãnh khi, Tề Ngọc Cẩm từng có như vậy vài lần nắm nàng tay hỏi han ân cần thời khắc, nhưng kia cùng vừa rồi cảm giác là đại không giống nhau.
Kiếp trước nàng chưa bao giờ cảm thấy có chỗ nào không ổn, nhưng vừa rồi, nàng thật sự hảo không được tự nhiên a.
Huống chi, huống chi Hoàn Hoàn như vậy thân mật xưng hô, kia chỉ là giường phía trên, ngẫu nhiên có vài lần thôi.
Hiện tại hai người còn chưa thành hôn, ở chung liền càng chưa nói tới, Tề Ngọc Cẩm liền như vậy. Không phải điên rồi còn có thể là cái gì?
Nếu không phải nàng trọng sinh, tầm thường quý gia tiểu thư gặp như vậy sự, sợ là sớm đem này đám người trở thành không biết lễ lang thang người.
“Lục Liên, Lục Liên.” Cố Hoàn Hoàn kinh hoảng hô hai tiếng.
Bên ngoài nha hoàn nghe xong vội vàng lên tiếng, liền phải xốc màn xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vẫn Là Cưới Cố Hoàn Hoàn - Khinh Hoan Khinh Ái
RomanceTác phẩm: Vẫn là cưới Cố Hoàn Hoàn Tác giả: Khinh Hoan Khinh Ái Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 546 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3886 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 859 Văn chương tích phân: 44,185,128 Thể...