Chương 31
Tề Ngọc Cẩm hồi phủ thời điểm chính gặp gỡ trong phủ quản gia sốt ruột chạy vội đi Đông viện tìm Cố Hoàn Hoàn, Tề Ngọc Cẩm hỏi chuyện sau biết được là phụ thân mẫu thân có việc muốn công đạo, liền khiển đi rồi quản gia tự mình trở về phòng đi kêu Cố Hoàn Hoàn.
Nàng đẩy ra cửa phòng liền có thể liếc mắt một cái thấy kia đứng ở bàn phía sau, trong tay chấp bút, rất là nghiêm túc ở viết gì đó cô nương, vừa nghe thấy đến mở cửa động tĩnh, còn không có tới kịp ngẩng đầu, liền phát ra tiếng hỏi: “Nhanh như vậy liền lấy tới?”
Nói vừa xong, trong tay tự cũng viết xong, nàng đầu tiên là nhìn chính mình viết đồ vật một hồi, mới nâng lên mắt.
“Vương gia?” Này vừa nhấc đầu, nàng mới phát hiện người tới không phải bà vú mấy cái.
Tề Ngọc Cẩm trong lòng ngực sủy bảo, tâm tình rất tốt, tiến lên liền muốn xem nàng viết cái gì tự, lại phát hiện trên giấy chỉ là viết một ít người danh, có chút người danh chi gian lại có mấy cây tuyến.
Nơi này đầu người danh có hơn phân nửa nàng nhưng thật ra đều hiểu được, chính là xem không rõ này viết ở một trương trên giấy, lại thêm mấy cây tuyến là ý gì nghĩa.
“Vương phi sao rơi xuống tên của ta.” Này phía trên nàng những cái đó nha hoàn bà tử tên đều ở phía trên, ngay cả kia Cố Thanh Linh đều có cái tên, sao chính mình liền không cái tên.
Cố Hoàn Hoàn đem bút buông, cầm bên cạnh dự phòng giấy trắng cái ở tràn ngập chữ màu đen trên giấy, “Này phía trên nhưng đều là Hoàn Hoàn không mừng người, Vương gia có thể tưởng tượng muốn ở phía trên?”
Tề Ngọc Cẩm:…… “Không, không cần.” Nguyên lai Vương phi có bực này yêu thích, nàng nhớ rõ.
Không sợ, nàng hiện tại trong lòng ngực có rất nhiều hống Vương phi niềm vui biện pháp.
“Phụ thân mẫu thân khiển người tới thỉnh ngươi, hẳn là có việc muốn công đạo.” Nàng lại vội vàng sắp sửa khẩn sự nói.
Cố Hoàn Hoàn vừa nghe, vội vàng từ bàn phía sau đi ra, một bên hướng tủ quần áo đi tới một bên nói, “Trưởng bối cho mời, Vương gia sao còn có nhàn tâm cùng ta đàm tiếu.” Lầm thời gian, làm trưởng bối đợi lâu, nhưng đều là nàng sai lầm.
Cố Hoàn Hoàn lười đến nói thêm nữa cái gì chậm trễ thời gian, sốt ruột hoảng hốt thay đổi áo ngoài, cần ra cửa, lại lên tiếng, “Bà vú cùng Bạch Nhất mấy cái nha hoàn thay ta đi phiên đáy hòm chọn trang sức, nhìn cũng mau trở về, còn phải thỉnh cầu Vương gia làm các nàng đi theo đến tiền viện đi.”
Nàng chính mình cái cũng chưa phát hiện, câu này mang theo điểm dặn dò nói nàng nói thời điểm ngay cả thân cũng chưa chuyển một chút, đưa lưng về phía nói xong.
Nói sau nàng càng là không chờ đối phương ứng nàng liền chính mình ra cửa phòng.
Tề Ngọc Cẩm bổn còn có chút hơi giật mình, vừa mới nàng thế nhưng có một loại Cố Hoàn Hoàn đem nàng trở thành thân cận người, nói chuyện không hề câu nệ, thậm chí giống như là đối với nhiều năm người nhà nói chuyện giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vẫn Là Cưới Cố Hoàn Hoàn - Khinh Hoan Khinh Ái
RomanceTác phẩm: Vẫn là cưới Cố Hoàn Hoàn Tác giả: Khinh Hoan Khinh Ái Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 546 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3886 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 859 Văn chương tích phân: 44,185,128 Thể...