Chương 61
Không trung rậm rạp bông tuyết loạn vũ, Cố Hoàn Hoàn oa ở ấm áp trong ngực, bị một đôi hữu lực tay vững vàng kéo trở về đi, nàng một đôi mắt tựa sẽ sáng lên, liếc mắt một cái không nháy mắt nhìn chằm chằm Tề Ngọc Cẩm cằm.
Người nọ trên mặt như là ở kể ra nàng lúc này phiền não, lãnh túc lên làm quét tuyết hạ nhân càng cảm thấy rét lạnh.
“Vương gia, đợi chút.” Một tiếng hơi mang kinh hỉ kiều thanh vang lên.
Cố Hoàn Hoàn vỗ nhẹ Tề Ngọc Cẩm vai, ôm nàng cổ đầu hướng lên trên tìm kiếm, tầm mắt dừng ở Tề Ngọc Cẩm vai sau kia chỗ.
Đó là hồi Đông viện tử hành lang phía sau đình viện, kia sân không lớn, ngày thường chỉ là dùng để lâm thời gửi khách nhân tới cửa lễ, lại cứ kia hành lang một góc chỗ ngồi toát ra một chi hoa mai, ở trắng xoá một mảnh bông tuyết trung có vẻ đặc biệt mắt sáng.
Tề Ngọc Cẩm bước chân dừng lại, nhìn liếc mắt một cái bị thật dày bạch hồ cừu bao lấy người, lại theo nàng tầm mắt nhìn lại, liền biết được nàng tiểu tâm tư. Nàng túc một khuôn mặt, lắc đầu, liền tiếp tục đường cũ đi tới.
Ai ngờ Cố Hoàn Hoàn nhìn kia chi ngoi đầu hoa mai lại là không chịu, vặn vẹo muốn giãy giụa xuống đất, chọc Tề Ngọc Cẩm chỉ phải dừng lại ổn định thân mình, đôi tay không dám có chút thả lỏng, sợ cái này tiểu tâm can cấp quăng ngã. Một đôi mắt lại là nhìn chằm chằm khẩn Cố Hoàn Hoàn.
Nàng này không nói một lời, chỉ lạnh mặt trừng mắt chính mình bộ dáng, thật đúng là làm Cố Hoàn Hoàn không dám động, tuy ngừng giãy giụa động tác, hai mắt lại là như cũ quật cường nhìn lại Tề Ngọc Cẩm.
Hai người giằng co, chỉ là bốn mắt nhìn nhau trung ai cũng không rơi khí thế. Bổn xa xa đi theo bọn nha hoàn cũng chạy nhanh thấp hèn đầu ngừng ở nơi xa, một đám đại khí cũng không dám suyễn một cái.
Cuối cùng vẫn là Tề Ngọc Cẩm sợ đứng bên ngoài đầu làm người bị hàn, trước một bước mở miệng, “Hoàn Hoàn, ngươi sinh bệnh, giá rét chịu không nổi, muốn nhìn hoa mai, ta đi chiết phóng tới trong phòng làm ngươi chậm rãi thưởng thức tốt không?”
Thấy nàng yếu thế, Cố Hoàn Hoàn trong lòng bổn còn có điểm sợ tâm tư liền buông xuống, nàng liền thích làm chuẩn Ngọc Cẩm hống nàng bộ dáng, lấy nàng không thể nề hà lại không thể không theo, nàng liền có chút không kiêng nể gì.
Bị gió lạnh thổi, Cố Hoàn Hoàn kia lộ ra chóp mũi đỏ bừng, chỉ là hai mắt mang theo cười, thấu đi lên ở Tề Ngọc Cẩm cằm cắn một ngụm.
“Vương gia, kia hoa mai liền phải lớn lên ở trên cây mới đẹp đâu, ngươi đem nó chiết, nó không mấy ngày liền phải không có nhan sắc.” Cố Hoàn Hoàn trong lòng là hiểu được chính mình ở tùy hứng, nàng ở cậy sủng mà kiêu, nhưng nàng này sẽ một chút đều không muốn làm một cái ngoan ngoãn nghe lời thê tử. “Vương gia, ngài chân trường, liền mang ta qua đi nhìn một cái đi, bằng không ta ngày này, nhưng đều vô pháp an tâm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vẫn Là Cưới Cố Hoàn Hoàn - Khinh Hoan Khinh Ái
RomanceTác phẩm: Vẫn là cưới Cố Hoàn Hoàn Tác giả: Khinh Hoan Khinh Ái Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 546 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3886 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 859 Văn chương tích phân: 44,185,128 Thể...