Chương 41
Bổn trận này tiệc trà là có thể tiếp tục đến cơm trưa trước nửa canh giờ, phòng bếp cũng thời khắc chuẩn bị, chỉ cần chủ nhân gia vui vẻ, khẳng định là muốn lưu khách nhân dùng cơm, hiện tại bởi vì việc này, sau khi kết thúc nhưng thật ra ly cơm trưa còn có một canh giờ tả hữu, Tề Ngọc Cẩm cũng không sợ bị đói Cố Hoàn Hoàn, chính là muốn hỏi cái rõ ràng.
Nàng vốn định nhiều cấp người này một ít thời gian, nàng có thể suy nghĩ cẩn thận lựa chọn tốt nhất là cái gì, này đây đã nhiều ngày nàng đều thực khắc chế không hướng nàng trước mặt thấu, nhưng nghe nàng đối kia phu nhân lời nói, những câu đều như là đang nói chính mình, nàng trong lòng trầm trọng thực, cũng không khỏi âm thầm ở trong lòng nói câu, thật đúng là cái không lương tâm.
Nàng nhéo Cố Hoàn Hoàn vai càng thêm dùng sức, “Ngày đó ngươi nói ngươi trong lòng cũng không kia tiểu hoàng đế, lại cũng không ta, cho nên nhớ thương suy nghĩ hòa li, phải không?”
Cố Hoàn Hoàn sửng sốt, nàng lúc trước niệm hòa li, vừa không tưởng liên lụy Tề Ngọc Cẩm, cũng chờ mong tự do thôi, đến nỗi trong lòng có hay không nàng, nàng cũng hồ đồ.
Từ kia trên vai sức lực, nàng liền có thể cảm giác được, người này có bao nhiêu sinh khí.
Nàng căn bản không biết nên như thế nào trả lời, liền chỉ có thể trầm mặc không nói.
Tề Ngọc Cẩm có chút mất mát, nàng buông lỏng tay ra, sau này lui nửa bước, nhìn kia trương như cũ tuyệt sắc lại vô nửa phần ý mừng mặt, lại sau này lui một bước.
Ở Cố Hoàn Hoàn cho rằng người này lại muốn phất tay áo bỏ đi thời điểm, lại chỉ thấy nàng về phía trước vượt một đi nhanh, ly chính mình gần thực, còn không đợi nàng nghĩ nhiều, liền chỉ cảm thấy chính mình lăng không dựng lên.
Cả kinh nàng theo bản năng ôm Tề Ngọc Cẩm cổ, phản ứng lại đây liền lập tức lại buông ra tay đi đẩy, người kia ôm gắt gao, nơi nào là nàng có thể đẩy đến động.
Ngược lại, giãy giụa một phen sau, nàng một cử động cũng không dám.
Nếu nàng không có đoán sai nói, chính mình bụng kề sát kia đoàn mềm mại, là nữ nhi gia nhất mềm kia chỗ.
Nàng không dám động tác, chỉ có thể hồng lỗ tai dỗi nói: “Ngươi phóng ta đi xuống.”
Tề Ngọc Cẩm chỉ là hừ một tiếng, nàng mãn môn tâm tư chính là muốn ôm Cố Hoàn Hoàn, nơi nào sẽ chú ý tới chính mình có hay không bị cọ đến.
Nàng liền như vậy đôi tay gắt gao ôm Cố Hoàn Hoàn chân, chút nào không cố kỵ bước đi hồi Đông viện tử, lại trở về phòng.
Cố Hoàn Hoàn lại là muốn đi đã chết tính, vì ổn định chính mình thân mình, nàng chỉ phải ôm Tề Ngọc Cẩm cổ, đỉnh một đường nha hoàn bà tử tầm mắt, nàng lại không thể không đem chính mình mặt vùi vào Tề Ngọc Cẩm trong cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vẫn Là Cưới Cố Hoàn Hoàn - Khinh Hoan Khinh Ái
RomanceTác phẩm: Vẫn là cưới Cố Hoàn Hoàn Tác giả: Khinh Hoan Khinh Ái Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 546 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3886 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 859 Văn chương tích phân: 44,185,128 Thể...