Kể từ vụ việc Dương Thanh cùng cậu xảy ra quan hệ, rồi bị phát hiện cũng đã trôi qua mười hai ngày. Hầu như trong suốt thời gian này, Tử Hoàng đều bị mẹ bắt nhốt ở trong nhà không cho gặp lấy một ai. Mà Dương Thanh cũng bị đánh không hề nhẹ, cho đến nay... cậu vẫn chưa hề nghe thấy tin tức gì của anh.
Cách đây hai tuần trước, sau khi bị cả hai người mẹ bắt gặp cảnh giường chiếu Dương Thanh và Tử Hoàng, cậu vì liên tiếp phải hứng chịu quá nhiều bất ngờ mà tại giờ phút ấy liền trở nên ngu ngốc đi, miệng không thể phát ra lời nào. Cả người run rẩy không biết nói gì, mà lúc đó Dương Thanh lại rất bình tĩnh ôm chặt Tử Hoàng vào người, anh dũng nói.
- Mẹ... bác gái, chuyện mọi người thấy trước mắt con không có gì để giải thích.... Nhưng lỗi này là do bản thân con gây ra, muốn mắng muốn đánh gì con cũng được, chỉ xin hai người đừng gây tổn thương cho em ấy.
Đồng Vân cả người tức giận đến run rẩy, mà bà Hoa bị sự tình trước mắt dọa sợ đến nổi cả người lảo đảo đi đến con trai mình, dùng sức kéo Tử Hoàng còn đang sững sờ từ trong lòng Dương Thanh đi ra. Vuốt mặt cậu hỏi.
- Bảo bối, Dương Thanh đã làm gì con rồi ? Mau nói cho mẹ nghe xem nào ?
Đầu não của cậu ngừng hoạt động, cả người không khác gì pho tượng mặc người ta truyền tay nhau. Tử Hoàng thật sự bất động đến hô hấp cũng nhẹ đi. Dương Thanh thấy cậu như vậy, liền muốn đưa tay lên chạm nhẹ vào lưng cậu ,nhưng lại bị Hoa Hoa ngăn cản, bà hét lên.
- Cậu đừng động vào con trai tôi, mau tránh xa thằng bé ra... Nó còn chưa đến mười lăm tuổi, cậu đã làm nó ra cái dạng gì thế này ? Nó là con trai, là con trai đó... Cậu chăm sóc nó bao nhiêu năm nay, tại sao lại có đồ xấu xa như thế hả? Uổng công tôi xem cậu như con trai của mình.
- Thật... xin lỗi bác, chỉ vì con đã quá thương em ấy. Cho nên mới không thể khống chế được.
Chát.
Tiếng tát vang lên, Hoa Hoa nổi giận mà đánh vào mặt Dương Thanh một cái thật đau, ánh mắt bà vừa lạnh lùng vừa tỏ ra sự chán ghét mà nói.
- Chuyện này, tôi sẽ không bỏ qua dễ dàng đâu.
Lời vừa dứt Hoa Hoa liền dùng tấm chăn đang đắp trên người cả hai phủ lên người Tử Hoàng, rồi lại kéo cậu đi thẳng ra khỏi phòng.... Mà lúc cánh cửa phòng đóng lại, Tử Hoàng lúc đó chỉ còn nghe loáng thoáng tiếng mắng chửi của mẹ Dương Thanh, kèm vào đó là tiếng thủy tinh đổ vỡ liên hồi.
------***-----
Hai tuần qua đi, Đồng Vân luôn liên tục sang nhà họ Tử để nói chuyện nhằm mong muốn tình hình có thể lắng bớt xuống. Hai vợ chồng họ Tử tuy không còn nóng giận như trước, nhưng thái độ cùng cách cư xử cũng không hề thân thiện chút nào.
Mà Tử Hoàng mười hai ngày qua được sự chăm sóc, bảo vệ từ mẹ cho nên đầu óc cơ hồ đã tỉnh ra một chút, nhưng điều mẫu thân nói lại một lần nữa đánh trúng tim gan cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Boylove ) Cưng Chiều Đến Hư
No FicciónKhông Nhận Chuyển Ver 🚫 Tác giả : Mộc Nhi ( Cỏ🍀) Thể Loại : Bá đạo, thâm tình, bác sĩ công x học sinh, đại thiếu gia, miệng lưỡi thụ, trâu già gặm cỏ non, ngọt, HE, dễ thương, ấm áp Văn Án Bộ này nằm trong hệ liệt 1 tên là : "Thanh Xuân Của Đôi Ta...