Chương 6 : Cháu của chú đẹp trai

3.7K 238 3
                                    

Tử Hoàng bây giờ không chỉ trở thành một hàng xóm thân thuộc, mà Phác phu nhân cũng ngầm thừa nhận nhóc con này chính là " con nuôi" của mình, Dương Thanh cũng đã quá quen thuộc với những chiêu trò của nhóc, cho nên thường xuyên có những biện pháp đối phó với cậu.


Tử Hoàng giờ đây có thể làm trời làm đất, tự nhiên qua nhà Dương Thanh mỗi khi cha mẹ đi vắng, nhóc cũng luôn có quyền được tham dự những buổi tiệc lớn nhỏ tại nhà họ Phác một cách quan minh chính đại, không khác gì người thân của Phác phu nhân... Cho nên phải nói là, tình " hàng xóm" của hai bên gia đình ngày càng thân thiết.


Nhưng... Có một điều thú vị mà khiến Dương Thanh vô cùng thích thú, đó chính là thằng nhóc Tử Hoàng này sợ cháu trai của mình đó nha ~~~.


Cháu trai của Dương Thanh tên là Khang Mạnh Nghiêm, là cháu trai độc tôn của Khang gia, và là bảo bối bé nhỏ của nhà Phác gia này, năm nay vừa tròn bốn tuổi, tức là bằng tuổi với Tử Hoàng. Nhưng tích cách hai đứa nhỏ thì lại đối lập hoàn toàn


Lần đầu Tử Hoàng gặp mặt Mạnh Nghiêm đó chính là vào hôm chủ nhật cách đây hai tuần trước, lúc đó chị gái của Dương Thanh mang Mạnh Nghiêm sang đây chơi, mẫu thân đại nhân thì đã đi đến trường. Người làm hôm nay cho nghỉ hết rồi, cho nên Dương Thanh đành trông cháu trai của mình vậy.


Nhưng mà Mạnh Nghiêm rất dễ nuôi, ngoại trừ cái bản mặt bánh bao chiều cùng với tính khí ít nói, khó ở vô cùng. Chỉ thích ngồi một chỗ đọc truyện thôi, còn lại mọi thứ đều ổn. Dương Thanh lúc trông cháu trai mình cũng thấy thỏa mái hơn nhiều khi chăm thằng nhóc nhà hàng xóm đó.


- Chú đẹp trai ơi~~ Hoàng ngủ dậy rồi đây


Vừa nhắc tào tháo, tào tháo liền xuất hiện. Anh đang ngồi trên vừa sofa đọc sách vừa trông chừng cháu trai thì Tử Hoàng đã mang cặp đi qua đây. Khuôn mặt non mềm cười vui vẻ chạy đến ôm chân anh, miệng nói


- Chú ơi ~~ hôm nay cha mẹ Hoàng lại đi có việc rồi. Cho nên cháu qua chơi với chú cho đỡ buồn nè ~~


- Có ngày nào mi không xuất hiện ở đây đâu


Đối với thằng nhóc con này, Dương Thanh bây giờ cũng không cảm thấy chán ghét nữa, nhìn vậy thôi chứ ngày nào Tử Hoàng không qua, anh liền nói bóng nói gió hỏi thăm mẹ mình về thằng bé, cho nên mặc dù miệng thì nói câu phũ phàng. Nhưng tay lại xoa cái đầu nhỏ nhỏ đó một cách nhẹ nhàng đến cưng chiều vô cùng.

( Boylove ) Cưng Chiều Đến HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ