CHAPTER SIX. KNOW RAVEN

60 3 1
                                    

CHAPTER SIX.

Naputol ang pagpapantasya ko kay Thara ng nag ring ang cp ko.

'Hello bro ! ' .  it was my brother Gian.

'Bro!  Pinaparemind ko lang sayo ang role mo sa kasal namin ni Lou. Wag na wag mong tangkain na di sumipot, magtatampo kaming dalawa.' nakatawang sambit niya..

'Ow, don't worry bro.  It's on my top list of priorities. Alang namang palampasin ko ang kasal ng baby brother ko??!. Hell NO.! ' 

Uo. Dalawa lang kami ni Gian. Isa siyang engineer ngayon at si Lou naman ay isang fashion designer. Gaganapin sa isang beach ang wedding ng dalawa at bukas na iyon.

' Ano ba bro. Di na ako bata para tawaging baby . Aasahan ko yang pagdating mo. Maiba tayo , ikaw ba ?  wala kang balak mag asawa ??.  ' tanong nito.

Asawa ?. Biglang pumasok si Thara sa isipan ko.

' Saka na bro. Pag handa na siya '.  Alam nito na may gusto ako sa babaeng iyon. 

' HAHAHAHA. Yan ang gusto ko sayo bro. Stick to one. Napaloyal mo naman ! .  Sige bro , may pupuntahan pa kami ni Lou para sa final touch ng aming wedding. See you there. '  and he ended that call.

Narito ako sa office ko ngayon. Meron kaming kumpanya. We sell automobiles. Mga latest brands of cars. Kaya naman , di pahuhuli ang pangalan namin sa industry of Fame. I am a Laucheco , anak ng isang multi-billionaire business tycoon na si Enrico Laucheco at isang sophisticated woman that i really love aside from Thara.

It's my mom. Geneva Laucheco.

We owned the LGC. (Laucheco Group of Companies). and i am the current CEO ng kompanya.

I guess medyo nakikilala niyo na ako.

Wait , I know what you are thinking.

I haven't shared yet about myself.

Well, since I am a Laucheco , I have the looks. Di naman mawawala yan basta bida ka. Haha. I have the money ,  of course the sex appeal. I get what i want and Tharas' an exception. I walked into every girls dream but sorry , they can't have me.

I am not into dating. I liked those girls that i met but it's only her that i Love.

Siguro nagtataka kayo kung ano ang nagustuhan ko sa babaeng iyon.

Hindi ko rin alam.

Basta nalang tumibok ang puso eh. Hahahaha. Do i sound Corny ?.

Basta lang , I found her interesting and cute when she's mad.

Naalala ko na naman yung ginawa niya sa bar. Bratty talaga but I love that side of her.

I glanced at the wallclock , hindi ko namalayan ang oras. It's past 7pm.

I need to go home , maaga pa ako bukas dahil kasal ni bunso.

Nag drive na ako pauwi.

Pagkarating sa bahay , dumiritso na ako sa kwarto ..

Pagbukas ko , bumungad sa akin ang mukha ni Thara.

I really admire that woman that I even put her photos in my room. Nakaframe lahat , siguro mga 50  photos ito na nakapaskil sa pader ng kwarto ko.

If she only knew.

I took a shower at nahiga sa kama ko.

I kissed her photo from my bedside table , katabi ng lampshade.

Goodnight Thara. Dream of me tonight.

______________________

______________________

HEY there guys. !! : ))

Please Like, vote and share na po.
Para naman ma inspire tayo mag sulat : )

I'll update soon. Bye lovelies.

                                        - M~Author.

                    

BITCH AKO , PAKI MO ?!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon