CHAPTER 14
RAVEN's POV
When we arrived .. sinalubong agad kami ng parents ni Thara.
They are both nice and i ended up that dinner with a smile.
Marami akong nalaman pa tungkol sa kanya.
*Clingy siya sa mama niya.
*Takot siya sa uod.
*Kinahiligan niya na amuyin yong buhok niya.
Ang cute lang. Nakakadagdag pagmamahal eh. Yiiii!
*Ahem * Oo nga pala , nasa mall kami ngayon at gumagala, para lang teenager.
HOLDING HANDS WHILE WALKING With a smile pasted on our face.
She stopped.
"Why did you stopped Hon ? " i asked her , para siyang lutang at bigla nalang nagningning ang mata niya.
"ANG CUTEEE!! " then she took out a cute pink dress na PANG BATA ?!!
Napangiti ako.OH COMMON ! gusto niya na atang mag ka anak!
" Hon , di yan kasya sayo' " i teased her while grinning. Di niya pa rin binibitawan ang baby dress.
" Di naman para sakin hon , i just like seeing those dresses and it's just that..
i also wanted to dress a child..
my child " o ? gusto nga niya ..
Binitawan niya na ang dress at lumipat sa mga feeding bottles.
"Alam mo hon , someday im gonna have my own baby and hinding hindi ko siya titipirin ng gatas .. and then , i'm gonna take her out to refreshin ourselves , we'll gonna go shopping , tapos aakyat TAYO sa stage kasi nasa honor list siya. "
did she just said 'TAYO' ? Well, i think she's ready to create the first page of our forever..
im planning to marry her soon.
mind planning about my proposal.
Shh! don't tell her yet . okey ?THARA'S POV
I really don't know what has gotten into me pero ng makita ko ang dress na yun , parang nag pump ng maraming dugo ang heart ko.
Hindi naman masamang mangarap maging isang ina di ba ?. Parang ang excited ko lang dyata't malapit na ako sa bracket ng '30s'.
" Ano ka ba hon , wag kang ganyan baka ma pressure ang baby kapag nagkataon."
at nagrereklamo ang isang to ?'
Siguro , daddy's girl na ang baby ko dahil di paman siya um-exist , pinagtanggol na siya ng dad niya.
" Hindi naman siya ma pre-pressure hon , tuturuan ko siya while she's in my womb. Magpapaganda rin ako Hon para paglabas niya , maganda na at charmer agad. "
Napangiti lang siya at hinapit ako sa bewang , PDA masyado ang lolo niyo ?
" Oo na , ikaw na ang masusunod. Di mo na kailangan magpaganda, nasa lahi na natin yan " and he chucled. Ang sexy lang.
"THARA!!! ". at napalingon kami ni Raven pareho sa tumawag.
DRAKE'S POV
Naaalala niyo pa ba ako ?
Hey , ako yung nasa Chapter 8. The one who texted Thara.
You remembered? Well, thank you.
Bakit ako may eksena ? Naman! Walang warm welcome readers ?
Alang namang , tumunganga ako habang nandyan si Raven at Thara, Syempre HINDI !
Don't get me wrong , i just wanted Thara back . Alam kong hindi naging kami ni Thara but i guess , ako yung pinakamatagal niyang fling at naging date. I know , i know you'll complain . Tanga na kung tanga pero i want to have THARA BACK ! alam kong sobra na ang tama ko sa kanya ..
But i'm just going to claim what's really mine at alam ko rin ang sekreto ni Thara , and i'm ready to face whatever the consequences just to have her in my life.
Even if it takes forever.
BINABASA MO ANG
BITCH AKO , PAKI MO ?!!
RomanceEveryone says i'm PERFECT OUTSIDE.! Outside but Naturally Bitch inside ! Eh sa BITCH AKO , PAKI MO ?!!!.