I. 1

33 3 0
                                    

_______________***_______________

------------------------------

_ Thưa tiểu thư...đã đến giờ ngủ rồi...



_ Sao lại gọi là "tiểu thư" ?? Cậu không nhớ tên mình à?



_ Không...không phải...



_ Haha! Mình chỉ ghẹo cậu thôi! Gọi mình là _______ được rồi.



_ ...Gì cơ?......



_ ____________.



_ ...Khoang...tiểu thư... đợi đã!!

------------------------------


Cô bé với thân hình gầy gòm bật dậy trên chiếc tatami, mồ hôi lấm tấm trên trán, chiếc áo thun quá cỡ trễ xuống một bên vai, mái tóc đen mượt bị rối bù lên lòa xoà trước khuôn mặt xanh xao trắng lạnh.


_ Người đó...lại là người đó...tôi phải làm gì đây?...


Cô bé thì thầm với bản thân như một kẻ mất trí, ngước lên trần nhà rồi lại đưa mắt nhìn xung quanh, đây là đâu? Căn phòng này là sao?

Quá nhiều thứ đưa con bé từ sự ngỡ ngàng này đến sự ngỡ ngàng khác, quan trọng hơn cả...cô là ai??


_ Shin!! Em sao vậy?!... Lại gặp ác mộng à?...


Một nam nhân kéo cửa ra chạy đến bên cô, cậu ta mặc bộ yutaka màu nâu sẫm cùng haori màu đen với huy hiệu của...1 sợi lông vũ và đôi cánh...quạ sao? Cậu ấy lớn hơn cô bé vài tuổi.


_ ...Anh...là ai?... - Khuôn mặt bối rối của cô bé thu lại trong ánh mắt ngạc nhiên của vị nam nhân kia.


_ Em bị sao vậy?... Anh là anh hai của em, là ani-san của em đây... em không nhớ sao?

Cô bé lắc đầu. Cậu nam nhân kia thở dài.

_ Haiz...Anh là Kuroi Tengaku, em là em út của anh...là Shirin Tengaku. Gia tộc chúng ta...là Yokai.








------------------------------








Đó là những gì đã xảy ra vào 1 tháng trước, vào cơn sốt lúc nửa đêm và một cuộc đối thoại với người nam nhân tên Kuroi, cô cũng biết được mình là Shirin, một Yokai Tengu, sao cô biết mình thuộc dòng Tengu? Xem cô đang đậu lắc lư trên cây cổ thụ giữa sân với đôi cánh quạ đen to dài quyết hẳn xuống đất là biết. Cô là con út trong 3 anh em trong nhà, Shiroi là anh cả, Kuroi là anh hai, họ sống cùng ông và ba.

Gia tộc Tengaku là một gia tộc ít ai biết đến với đôi cánh quạ tượng trưng cho màn đêm.




_______________***_______________





Tengaku No KiokuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ