PART 10

2.5K 68 7
                                    

JEMS:

    nandito na ang buong squad sa resto bar,,nagkumustahan,kwentuhan at asaran habang umiinom ng alak..namimiss na kita bb 4yrs na natin bukas 2yrs na kitang hindi nakakasama twing anniversary natin😢😢😢namimiss ko na unexpected surprises mo twing monthsary and anniversary natin..sana isurprise mo ulit ako oh unexpected na pagbalik mo yun na yung sobrang ganda at mamahalin kong surprise mo..balik na my deanna wong i miss so much...

   hey jems ok ka lang ba?gulat naman ako kay ate aly..nasa tabi ko na pala sya..

  yes ate ok lang ako naalala ko lang sya..ngiti ng pilit sakanya sabay yuko..

  may bago na bang balita sa paghahanap sakanya?tanung ni ate jia sabay inum ng hawak nyang beer..silang dalawa ni ate aly ang nasa tabi ko yung iba ayun nasa dance floor na nangunguna na naman si gaston at de leon..yung mga boys ayun seryoso din nagkukwentuhan..

  meron po ate sinabi sakin ni dad dean nung pumunta ako sakanila..kinuwento ko naman sakanila lahat ng bagong balita..

   tiwala lang jems mahahanap din si baby deans..sabay nilang sabi..ngumiti nalang ako sakanila bilang sagot..sana nga mga ate..

  hoy bhest malapit na bday mo so anung plano?baka naman may pa outing ka jan hahaha...hai naku eto na namang bff ko pinaalala pa talaga wala naman sana ako balak mag celebrate...

  uo nga naman jemalyn..gatong naman ng lahat jusme nandito na pala silang lahat nakikinig samen..

  ah eh hindi ko alam wala naman akong plano saka matagal pa naman oh 1month pa..nakatingn naman silang lahat sakin mga matang nagtatanung..

  wala kabang gustong puntahan na lugar jemalyn o ayaw mo lang kameng kasama sa bday mo?...ahahah seryoso yata si ponggay ah..

   hindi naman sa ganun pongs wala pa kasi talaga akong plano..pero gusto ko sanang pumunta dun sa lugar na last naming pinuntahan ni deanna na magkasama kameng ng celebrate ng bday ko..dun sa lugar kung san my bday surprise sya sakin..

  saan naman yun....ai my choir...sabay sabay talaga?churos ba..

  sa baler...sagot mo sa kanila habang nakayuko alam ko magugulat silang lahat..

  what?oh diba sabi ko senyo magugulat sila eh...seryoso kaba dyan galanza?si bea po un...ou sana ewan ko basta pakiramdam ko may nagtutulak na pumunta sakin dun...sakin parin sila nakatinging lahat..eh diba dun yung last project ni boss d at dun din sya nawala?nagsalita din si danitot..yes dun nga wala naman sigurong masama kung pupunta ako dun db?nasa inyo naman yun kung gusto nyong sumama...tahimik parin silang lahat na parang mga nag iisip..

   game kame dyan 1week vaca tayo sa baler balita ko madameng magagandang pasyalan dun e..sigurado masusulit natin yung 1week natin dun...sabi ni kuya miguel na nakangiti pa hahaha..

  ok game baler see soon...sigaw nang lahat jusko ang ingay ng mga to..sabay sabay talaga..

  tinuloy nalang namin ang kwentuhan at inuman hanggang sa magkayayaan nang umuwi dahil hating gabi na din si bea ayun lasing na si jho na ang driver nya ok lang naman yun kasi magkasama naman na sila sa iisang bahay..yes po live in na sila gusto na sana magpropose ni bea kaya lang gusto nya nandito daw ang baby deans nila pag ginawa nya yun..hai bumalik kana bb madame kameng nanghihintay sayo..nagpaalam na kame sa isat isa at sabay sabay nang lumabas ng bar...kasabay ko na si kyla dahil di naman sya ngdala ng kotse nia..

   bakit nga kaya parang may nagtutulak sakin bumalik sa lugar na yun?








# palabasin na natin si boss d baka mainip na si mareng jema

MAGBALIKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon