DEANS:
dalawang buwan na ang nakakaraan mula nang makita ako ni lolo manuel..galing na din kame ni tots sa ospital at sabi nang doktor kaylangan ko daw magpatingin sa espesyalista dahil kulang naman sa gamit ang ospital dito sa probinsya...hindi naman ako madala nila tots sa manila dahil kulang naman sila sa budget..ok lang naman sa akin yun nahihiya na nga ako sakanila kasi 2months na ako sakanila...kahit di nila ako kilala eh tinanggap at tinulungan nila ako...nandito ako ngayon sa labas ng bahay nakaupo sa silong nang mangga..tumabi namin sakin si tots..tol pasensya kana ha di ka namin madala sa manila para sana mapatingnan ka..malungkot na saad ni tots..magkapatid na turingan naming dalawa mabilis kasi kameng naging magkasundo.
anu kaba tol ako nga dapat humingi nang pasensya sa inyo nagiging pabigat na ko senyo nila lolo manuel..nakayuko kung sabi..
tol wag ka magsalita nang ganyan diba sabi ko sayo magkapatid na tayo at hindi ka pabigat samen,,marami ka nga naitutulong samen eh..yung pagdodrawing mo oh diba kung binabayad nila dun eh nagiging pambaon na ni jm...simula kasi nung makita nila yung drawing ko na project ni jm madame nang ngpadrawing sakin kahit mga teacher dito sa lugar namin..nandito nga pala ako sa dikapinisan san luis aurora..parte dn daw ito ng baler malayo nga lang sa mismong bayan ng baler at bangka lang ang sasakyan papunta dun..
maliit na bagay lang yun tol kumpara sa mga nagawa nyo para sa akin..sabi ko sakanya..
naku wala yun tol...mabuti pa pasok na tayo sa loob tol gabi na oh matulog na tayo..saka bukas nga pala tol pupunta akong bayan pinagrereport kasi kame my mga dadating yatang turista..paliwang neto...
ah ok tol mag iingat ka ha kayo ni ced..saka ko tinap ang balikat nya at pumasok na kame sa loob ng bahay para magpahinga..
nahiga na ako habang ng iisip diko namalayan na nakatulog na pala ako..
baby sama ako sayo sa site?naku love wag na mapapagod ka lang malayo yun eh..saka next week pupunta tayo dun db promise ko sayo mgsusurfing tayo..saktong sakto yung lugar na yun sa gusto mong gawin love promise mag eenjoy ka dun...talaga bb?sabi mo yan ha..iloveyou bb..iloveyou the most love...bb nasan kana ba bumalik kana oh pls ..miss na miss na kita...(sabay iyak ng malakas ng babae) ..
ui tol gising nananaginip ka yata sinu yung love na tinatawag mo?ai tots..panaginip lang pla yun..sinu yung babae yun ?baby?love?parte ba sya nang buhay ko?.
hindi ko alam tol akala ko totoo tinatawag ako nang isang babae tol umiiyak siya bumalik na daw ako namimiss na daw nya ako nang sobra..paliwanag ko kay tots habang hinihingal..
tol baka my girlfriend ka din at sya yung napanaginipan mo...tots
hindi ko alam tol..sige tol matulog n tayo ulit aalis kapa mamaya..sorry sa istorbo tol.... natulog na ulit kameng dalawa..
# ehemmm babalik naba ang alaala ni boss d
BINABASA MO ANG
MAGBALIK
Fanfiction......aasa kaba sa walang kasiguraduhan? pero panu?panu ka mag uumpisa?saan?kailan😢😢😭? o tatanggapin mo nalang ba na nawala na talaga sya?pero panu mo gagawin yung kung yung puso mo naniniwalang babalik sya... .....panu ko sisimulan yung buhay k...